36. "Đáng yêu không?" (H+++)

10.3K 428 69
                                    

%%%#######CẢNH BÁO: CHƯƠNG TRUYỆN CÓ YẾU TỐ 21+, NGƯỜI DƯỚI 21 TUỔI, NGƯỜI TRÊN 21 NHƯNG TÂM LÝ YẾU VÀ PHỤ NỮ MANG THAI XIN ĐỪNG BÉN MẢNG!!######%%%

%%%%###ĐÃ CẢNH BÁO, NẾU CỐ TÌNH ĐỌC TÁC GIẢ KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM!!!!#### :))))))))))))

######## CÁC CHI TIẾT ĐỀU LÀ TƯỞNG TƯỢNG CỦA TÁC GIẢ, KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN NGƯỜI THẬT, VUI LÒNG KHÔNG THÍCH BẤM THOÁT, KHÔNG CHỬI BỚI~~~~~~ CHIN CẢM ƠN :)))#########

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Vương Nhất Bác trườn lên hôn Tiêu Chiến, bàn tay vẫn ra sức làm việc, "nắn" ra những tiếng rên rỉ hết sức mê người. Tiêu Chiến quen dần với kích động ban đầu, gan to lên, bàn tay nhỏ của anh sờ đến những múi cơ bụng rắn chắc của cậu, nặng nhẹ vuốt ve. Người phía trên cảm nhận được đụng chạm của anh, các cơ thịt căng cứng, bàn tay ở eo anh bóp mạnh một cái trừng phạt, miệng lưỡi sát phạt mỗi lúc một cuồng bạo.

Quần áo trên người anh đã bi cởi hết, cậu Vương mặc sức sờ soạng, sờ đến đâu đốt lửa tới đấy, miết tay qua để lại đầy dấu vết hoan ái mờ ám. Nhưng mà Vương Nhất Bác mới chỉ cởi áo ra thôi, cái quần bò của cậu cọ vào đùi trong của anh làm anh rất khó chịu, miệng đã bị chặn mất rồi nên anh chỉ có thể dùng hai tay cố gắng cởi cái quần đáng ghét này ra.

Vương Nhất Bác để mặc Tiêu Chiến mò mẫm kéo quần cậu xuống, hay nói đúng hơn là cậu Vương rất hưởng thụ quá trình này. Bàn tay nhỏ của anh mang cho cậu khoái cảm vô hạn, vụng về mà nóng bỏng.

Cậu sờ nắn tới lúc cảm thấy anh sắp đạt cao trào rồi đột nhiên buông tay, luồn tay xuống lưng anh nâng lên, một tay vuốt mái tóc đã ướt nhẹp của anh, hôn lên trán, rồi hôn xuống mũi, lần xuống vành tai đầy đặn. "Bạn nhỏ" của anh bị lạnh nhạt cứ run rẩy đứng thẳng lên chọc vào bụng Vương Nhất Bác, không thể nào đạt tới cao trào được, anh khó chịu nức nở:

- Nhất Bác, Nhất Bác à, em sờ anh...

Tiếng cười trầm thấp sát bên tai, Tiêu Chiến mơ màng quay qua nhìn, Vương Nhất Bác cũng đang nhìn anh, trong mắt đều là nhẫn nhịn. Trong lúc anh còn chưa kịp nghĩ gì, hai chân anh đã bị tách ra, Vương Nhất Bác quỳ chen giữa hai đùi anh, ngay lập tức anh cảm nhận được thứ gì đó vừa cứng rắn vừa to lớn chống vào "bạn nhỏ" của anh, hai mắt anh liền đỏ ửng lên như mắt thỏ con.

Vương Nhất Bác kéo tay Tiêu Chiến, buộc anh nắm lấy chỗ đó của hai người đang ép sát vào nhau, ghé vào bên tai anh dỗ dành:

- Anh sờ, ngoan.

Bàn tay to của Vương Nhất Bác bao bên ngoài tay Tiêu Chiến, dẫn anh lên xuống nhịp nhàng. Anh phải dùng cả hai tay mà còn chưa nắm được hết, trong lòng có chút sợ, tim lại đập mạnh muốn điếc tai, kích cỡ này đi vào sẽ có cảm giác thế nào?

Chẳng qua chưa được mấy phút, khoái cảm đánh úp, tê dại chạy thẳng từ xương cụt lên đến đỉnh đầu chạy chuyền sang mấy ngón tay hoạt động nãy giờ vừa mỏi vừa dính nhớp, Tiêu Chiến bắn ra, thỏa mãn rên rỉ thở dốc mấy tiếng.

[博君一肖- Bác Quân Nhất Tiêu] Thầy trả nổi không?Where stories live. Discover now