13. "...anh cứ hay bị bỏ lại vậy à?"

5.5K 383 33
                                    

Tiêu Chiến vùi đầu vào vai Vương Nhất Bác, dồn tất cả trọng lượng của anh lên người cậu. Bạn của Tiêu Chiến cũng không thật sự làm khó Vương Nhất Bác, bởi lẽ cũng biết cậu trai này chắc chắn là người vừa nãy anh báo địa chỉ rồi. Nhưng mà Mai Học Chu không cam tâm, qua điện thoại đã hung rồi, sao đối mặt cũng hung như vậy, tôi đây đã làm sai?

Đào Minh Phong gọi: " Tiêu Chiến, mày đừng có giả chết, giới thiệu đi chứ?"

Tiêu Chiến không động đậy, giọng nói lười biếng truyền ra sát bên cổ Vương Nhất Bác: "Tài xế xe ôm riêng của tao đấy, đúng không, anh bạn nhỏ?"

Vương Nhất Bác trong lòng còn đang lo lắng tình trạng của Tiêu Chiến, không muốn dây dưa mãi, hỏi anh:

- Điện thoại của anh đâu?

- Cầm rồi.

- Còn đồ gì không?

- Không có.

Cậu Vương có cái tính xấu vô cùng là cứ thấy Tiêu Chiến thân thiết với người nào là nổi cơn ghen bất chấp, đối với cái người tên Mai Học Chu đã ghen tị muốn chết, Tiêu Chiến lại còn uống rượu rồi say thành mềm mại nũng nịu thế này, thật sự là vô cùng bực cái mình có được không? Nhưng mà nghĩ lại thì xông vào mà không chào hỏi gì thì bất lịch sự quá. Vẻ mặt Vương Nhất Bác dịu xuống, khách sáo muộn màng:

- Mọi người tiếp tục ạ, cũng muộn rồi nên em đến đưa Tiêu Chiến về.

Tiêu Chiến dựa đủ rồi đẩy Vương Nhất Bác ra, trước mặt bạn bè anh mà hai người ở trong tư thế ôm ấp như thế ra ngoài thì chướng mắt quá. Tiêu Chiến tạm biệt, vỗ vai Mai Học Chu mấy cái rồi mới cùng tài xế riêng đi ra ngoài.

Vũ Chênh Thành ăn xong cái đùi gà lớn, bình tĩnh lau miệng tự rót một chén rượu:

- Chúng nó không phải người yêu tao là con chúng nó!

Trần Anh Anh lớn tiếng cảm khái: "Ngữ khí nói chuyện của anh bạn kia với Tiêu Chiến nhà chúng ta cũng quá khác biệt. Dịu dàng quớ, cưng chiều quớ! Huhu, làm tao nhớ người yêu cũ của tao rồi."

Mai Học Chu nhìn đám bạn mình bắt đầu say, có đứa cuồng cười, có đứa khóc như điên, trong lòng mệt mỏi vô cùng. Còn mệt hơn bị mẹ bắt lấy vợ nữa.

Vương Nhất Bác cùng Tiêu Chiến đi ra đến ngoài của phòng liền sát lại với nhau. Vương Nhất Bác để anh dựa lên người cậu, bàn tay lớn của cậu áp trên lưng anh, như là đang an ủi tấm lưng đơn bạc gầy gò .

Tiêu Chiến thở dài, kêu ca: "Chết mất thôi, cảm giác thở cũng không nổi rồi. Khó chịu quá đi."

Vương Nhất Bác yên tĩnh đưa anh ra xe, lo lắng hỏi: "Anh có lạnh không?"

Uống rượu xong ra gió thế này dễ bị cảm lắm. Tiêu Chiến lắc đầu, ngoan ngoãn phó mặc theo sự sắp xếp của Vương Nhất Bác, yên vị lên phía sau, vòng tay ôm lấy eo cậu.

Vương Nhất Bác quay lại nhìn mặt anh, mặt Tiêu Chiến đang đỏ bừng lên, nhìn có cảm giác vô cùng nóng. Vương Nhất Bác đưa tay miết miết mặt anh, nói: "Có thể đừng uống say ở chỗ không có em được không?"

- Vì sao? Uống rượu cũng phải chọn chỗ nữa?

- Em sẽ lo lắng.

Tiêu Chiến không cãi được, gật gật đầu coi như đồng ý, ôm Vương Nhất Bác chặt thêm một chút, ghé đầu dựa lên vai cậu, nhắm mắt.

[博君一肖- Bác Quân Nhất Tiêu] Thầy trả nổi không?Where stories live. Discover now