Phiên Ngoại - Ký Hiệu Trọn Đời

17.2K 1.1K 170
                                    

Sáng sớm, gió mát nhẹ lướt qua, mây mù dày đặc che khuất ánh mặt trời, cả mảnh đất đều râm mát dễ chịu.

Đây là một sân quảng trường, nhưng lại nhỏ hơn quảng trường Thái Dương. Ở trung tâm cũng không có đài phun nước, nằm bên cạnh một tòa nhà thư viện lớn.

Quảng trường được chia thành hai khu vực, một bên là nhóm người trượt patin, một bên là đám thanh niên đang trượt ván.

Lạc Tinh Vũ chính là một trong những người đang trượt ván kia.

Mục tiêu của cậu rất rõ ràng, vừa mới lên đại học đã gia nhập câu lạc bộ trượt ván. Các buổi sinh hoạt đều diễn ra vào buổi tối, mặc dù không có quy định bắt buộc nào, song Lạc Tinh Vũ chưa xin nghỉ bao giờ.

Qua một thời gian nữa, hoạt động biểu diễn dành cho sinh viên sẽ được tổ chức, đồng thời còn có sự góp mặt của rất nhiều trường đại học. Câu lạc bộ trượt ván của Lạc Tinh Vũ cũng báo danh tham dự, những người tham gia biểu diễn phải hi sinh thời gian nghỉ ngơi cuối tuần, mới sáng sớm đã phải chạy tới quảng trường luyện tập rồi.

Huấn luyện xong, Lạc Tinh Vũ ôm ván trượt đi đến cạnh bồn hoa ngồi xuống, mấy thành viên trong câu lạc bộ cũng đi qua, ngồi xuống bên cạnh cậu.

"Buổi trưa cùng đi ăn cơm nhé?" Một nam sinh hỏi Lạc Tinh Vũ.

Tóc tai người này có chút dài, nên phải dùng hai cái kẹp tóc để kẹp lên. Nghe đối phương nói đó kẹp tóc là của em gái, vì thế mọi người đều gọi cậu ta là Kẹp Tóc.

Kẹp Tóc là một Beta, cùng khóa với Lạc Tinh Vũ, nhưng không học chung ngành. Hai người đều là tín đồ trung thành của môn trượt ván, gần như là hôm nào cũng có thể gặp nhau ở quảng trường, dần dà quen biết, cả hai thường xuyên hẹn nhau đi ăn cơm.

Nếu là ngày thường, Lạc Tinh Vũ nhất định sẽ vui vẻ đồng ý, thế nhưng hôm nay lại khác.

"Hôm nay không được, tập xong tôi phải về nhà." Lạc Tinh Vũ nói.

Vẻ mặt của Kẹp Tóc lập tức trở nên vi diệu. Lúc đầu Lạc Tinh Vũ chỉ cảm thấy biểu cảm này của đối phương quen mắt một cách khó hiểu, sau này mới chợt nghĩ ra.

Vẻ mặt đó của cậu ta giống y hệt biểu cảm trước kia của La Tiểu Khả.

Chỉ tiếc La Tiểu Khả không học cùng trường với cậu, bằng không Lạc Tinh Vũ thật muốn giới thiệu hai người này quen nhau, cảm giác bọn họ nhất định sẽ có không ít tiếng nói chung.

"Về nhà? À......" Kẹp Tóc cười cười, đứng cách xa Lạc Tinh Vũ một chút, sau đó thì duỗi tay vỗ vỗ vai cậu, "Hiểu rồi, vậy để khi khác nhé."

Lạc Tinh Vũ nghĩ thầm, cậu hiểu cái quần què, song cũng không ư hử thêm gì nữa.

Kẹp Tóc làm sao mà hiểu được, cậu vội về nhà...... là để "chơi" với Nguyên Dục chứ.

Thân là một Omega bảy sao siêu cấp lợi hại, cậu có thể khống chế tin tức tố của mình trong kỳ phát tình, nhưng cũng bởi là bảy sao cho nên kỳ phát tình của cậu cũng kéo dài hơn người bình thường một chút.

Omega bình thường chỉ phát tình bảy ngày, còn cậu thì những mười ngày lận, mà bản thân khống chế tin tức tố nhiều nhất cũng chỉ được ba ngày đầu, về sau vẫn phải dùng thuốc ức chế.

Chỉ trách cậu quá xui xẻo, thời gian ba ngày đầu tiên trong kỳ phát tình đều phải ở trường cố gắng chịu đựng, chờ đến khi có cơ hội ở cùng Nguyên Dục thì đều tiêm thuốc ức chế rồi. Đã thế Nguyên Dục còn kiên quyết không làm hướng dẫn phát tình, khiến cậu chỉ có thể tính toán thật kỹ thời gian phát tình của mình thôi.

Thật vất vả mới tóm được một ngày cuối tuần, cậu phải tận dụng hết cỡ mới được.

Lạc Tinh Vũ vẫn chưa nói chuyện này với Nguyên Dục, cậu cảm thấy Nguyên Dục dường như không quan tâm tới phương diện này, thậm chí còn có chút bài xích.

Yêu nhau lâu như vậy mà đối phương vẫn chưa đề cập tới vấn đề đánh dấu trọn đời, có đôi khi Lạc Tinh Vũ làm như vô ý nhắc đến đề tài này, hắn đều sẽ nói vài câu thoái thác, khiến Lạc Tinh Vũ mặt dày đến mấy cũng ngại nói tiếp.

Lên đại học được tự do yêu đương, tin tức tố cũng không bị quản chế nghiêm ngặt như trước kia, cho nên khắp nơi trong khuôn viên trường đều có hương vị tin tức tố.

Lạc Tinh Vũ được thêm vào rất nhiều nhóm chat, thậm chí còn bị bạn cùng phòng lôi kéo vào một diễn đàn hẹn hò, chuyện trò tương đối "cởi mở", có đôi khi xem tin nhắn, Lạc Tinh Vũ còn phải mặt đỏ tai hồng.

So sánh một hồi, cậu vẫn không rõ Nguyên Dục nhà mình đã tu thành chính quả, phi thăng đến chốn thiên tiên, hay chỉ đơn thuần là cấm dục nữa.

Lạc Tinh Vũ nghe được cái từ "cấm dục" này từ chỗ bạn cùng phòng của mình, là bạn cùng phòng nói cho cậu biết.

Chỉ là cậu cũng không quá tán đồng cách nói này, suy cho cùng bọn họ chỉ là không gặp được thời gian thích hợp mà thôi, còn nếu thật sự đụng phải thì Nguyên Dục vẫn rất...... dũng mãnh.

Cậu không quá sợ đau, nhưng lại rất nhạy cảm, có lẽ đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến bọn họ vẫn chưa đánh dấu trọn đời được. Mỗi lần Nguyên Dục còn chưa đâm tới nơi kia, cậu đã vừa khóc lóc vừa run rẩy bỏ chạy.

Chẳng qua, hôm nay nhất định sẽ thành công!

Chờ buổi trưa về nhà, cơm nước xong xuôi, cậu sẽ bắt đầu kế hoạch của mình, cậu không tin một ngày rưỡi mà còn không giải quyết được chuyện này!

Lạc Tinh Vũ hưng trí bừng bừng mà cúi đầu nhắn tin cho Nguyên Dục, đang xác nhận hai ngày này hắn không bận việc gì, thì một giọng nói truyền đến từ bên trên đỉnh đầu.

"Tinh Vũ, trưa nay ăn cơm cùng nhau nhé?"

Lạc Tinh Vũ nhấn gửi tin nhắn đi, ngẩng đầu lên mới thấy rõ người đang đứng trước mặt.

Người này tên là Vương Chinh, là một Alpha, trên mặt luôn đeo một cặp kính, thoạt nhìn rất văn nghệ.

Ấn tượng của Lạc Tinh Vũ đối với anh ta rất bình thường. Cậu cảm thấy người này không thích hợp chơi ván trượt, không phải do bản thân có thành kiến đối với mấy thanh niên văn nghệ, mà chỉ là cảm thấy Vương Chinh hình như không có hứng thú với môn trượt ván lắm.

Thế mà đối phương còn rất chăm đến quảng trường, gần như hôm nào Lạc Tinh Vũ cũng đều có thể nhìn thấy Vương Chinh, chẳng qua cậu vẫn chưa thấy anh ta trượt ván bao giờ. Có mấy lần Lạc Tinh Vũ hiếu kì ngó đầu qua, đối diện với tầm mắt của cậu, đối phương cũng chỉ mỉm cười ôn hòa, gật gật đầu tỏ vê chào hỏi.

"Không được." Lạc Tinh Vũ vừa nói, vừa lắc lắc điện thoại, "Trưa nay tôi có hẹn với người khác rồi."

"Ai thế? Bạn gái sao?" Vương Chinh tùy ý hỏi một câu, ngay sau đó thì cười rộ lên, "Hay là bạn trai?"

"Bạn trai." Lạc Tinh Vũ nhớ tới Nguyên Dục, không nhịn được mỉm cười.

"Hai người định ăn gì?" Vương Chinh hỏi xong, lại nói, "Trong phố đại học* có một nhà hàng BBQ mới khai trương, ông chủ ở đó là chú tôi, đang nhờ tôi giúp ông ấy tuyên truyền. Vốn dĩ tôi muốn mời cậu đi, nhưng cậu lại muốn ăn cùng bạn trai, chi bằng hai người tới đó ăn đi? Báo tên của tôi sẽ được giảm giá."

[HOÀN] XINH ĐẸP NHƯ VẬY MÀ LẠI LÀ ALPHA - TÊ TỬ THẤTWhere stories live. Discover now