10 - Tôi Nhất Định Có Thể Tán Đổ Cậu!

11.8K 950 148
                                    

Khi Lạc Tinh Vũ trở lại cửa sổ mua cơm, dì bán cơm nói cho cậu đã có người cầm hộp đóng gói đi rồi. Cậu nhìn về phía Giang Thần Huy bên kia, liền thấy Giang Thần Huy cũng đang vẫy vẫy tay với mình, chỉ chỉ ba hộp cơm đã đóng gói chắc chắn ở trên bàn.

Lạc Tinh Vũ chậm rãi lắc lư đi đến bên đó.

"Tao vừa cúi đầu xuống cái mà mày đã biến mất rồi, đi đâu thế hả?" Giang Thần Huy hỏi xong, nhận thấy sắc mặt Lạc Tinh Vũ không quá tốt, lại hỏi, "Làm sao vậy?"

"Không sao." Lạc Tinh Vũ lắc lắc đầu, "Tao vừa mới đi vệ sinh."

Giang Thần Huy quay đầu nhìn về phía nhà vệ sinh bên kia liền thấy một mảnh tăm tối, lập tức đã hiểu ra vấn đề, chậm rãi nói: "Sợ à? Không phải điện thoại có thể bật đèn sao?"

Lạc Tinh Vũ ngẩn người, lại chậm rãi lắc lắc đầu. Cậu vốn dĩ không để ý đến bản thân có sợ hay không, trong đầu cậu hiện tại vẫn còn ngập tràn hình ảnh mình với Nguyên Dục ở cùng nhau khi nãy, bên tai cũng văng vẳng những lời hắn nói.

"Tôi có bệnh dị ứng tin tức tố rất nghiêm trọng, chỉ có thể ở lại ký túc xá của Beta, cho nên bắt buộc phải giả làm Beta."

"Nếu bị người khác biết được rồi xảy ra sự cố ở trong trường, cũng chỉ có thể tiếp tục tạm nghỉ học."

"Vì vậy hi vọng cậu đừng nói với người khác."

Đây là lần đầu tiên Nguyên Dục nói nhiều như thế, sau khi nói xong bèn nhân thời điểm Lạc Tinh Vũ vẫn còn đang sững sờ, vòng qua cậu rời đi. Chờ đến lúc cậu tỉnh táo lại, Nguyên Dục sớm đã không thấy bóng.

Lạc Tinh Vũ nhất thời không tiêu hóa được những lời Nguyên Dục nói. Cậu cảm thấy vô cùng hỗn loạn, một người đứng ngốc trong nhà vệ sinh cả nửa ngày, cuối cùng ngay cả lý do ban đầu đến đây cũng quên mất, đầu óc quay cuồng mà đi ra ngoài.

Giang Thần Huy nhìn bộ dáng mất hồn mất vía của Lạc Tinh Vũ, lại không biết cậu rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, chỉ có thể lo lắng hỏi: "Cục cưng à, mày rốt cuộc bị làm sao vậy?"

Lạc Tinh Vũ hoàn hồn, ngẩng đầu nhìn Giang Thần Huy một lúc lâu, sau đó lại lắc lắc đầu, cầm hai hộp cơm lên nói: "Tao không sao, mau đi thôi, đợi lát nữa thì cơm bị nguội mất."

Hai người ở dưới khu ký túc xá của Beta tách ra, Lạc Tinh Vũ nhìn Giang Thần Huy vào tòa nhà của Alpha, mới xoay người đi vào tòa nhà của Beta.

Cậu bị những lời của Nguyên Dục làm cho choáng váng, bản thân lại không ngửi được tin tức tố, không có biện pháp tự mình phán đoán Nguyên Dục rốt cuộc là gì, nhưng trong giây phút Nguyên Dục nói hắn là Alpha kia, cậu rõ ràng cảm nhận được trong lòng mình không hi vọng hắn là Alpha đến nhường nào.

Nguyên Dục sao có thể là Alpha chứ?

Cậu thích Nguyên Dục như vậy, sao có thể là Alpha đây!

Lạc Tinh Vũ về phòng mình trước rồi ngồi trên ghế thẫn thờ nhìn điện thoại. Sau đó mở WeChat ra, nhấn vào giao diện trò chuyện với Giang Thần Huy, được một lúc thì lại thoát ra.

[HOÀN] XINH ĐẸP NHƯ VẬY MÀ LẠI LÀ ALPHA - TÊ TỬ THẤTWhere stories live. Discover now