3 - Cẩn Thận Nó Một Chút

16.6K 1.2K 379
                                    

Lúc đầu Nguyên Dục nhìn thấy cái chân bị thương của Lạc Tinh Vũ cũng có chút nghi ngờ, nhưng hắn hoàn toàn không nghĩ mọi chuyện lại có thể trùng hợp đến vậy.

Nhìn bộ dáng Lạc Tinh Vũ, khẳng định còn không biết cái tên "hút thuốc" kia chính là hắn, mà tựa hồ cũng không ngửi được mùi tin tức tố tràn ra lúc ấy.

Nhưng hắn vẫn phải cảnh giác với Lạc Tinh Vũ.

Trương Viên Viên xách cơm đi lên, Nguyên Dục liền dùng WeChat trả tiền cơm cho cậu ta. Mắt thấy Lạc Tinh Vũ cũng rút điện thoại ra, trong lòng không muốn kết bạn nhưng lại không có lý do hợp lý để từ chối, đành phải không chút tình nguyện mà kết bạn với cậu.

Ở trong mắt Trương Viên Viên, đã kết bạn WeChat thì chính là bạn tốt. Ấn tượng của cậu ta đối với Nguyên Dục nháy mắt trở nên tốt hơn nhiều, sau khi biết về bệnh tình của Nguyên Dục liền chủ động gánh vác nhiệm vụ mua cơm sau này cho cả hai người.

Nguyên Dục cảm thấy bản thân đáng lẽ nên từ chối, thế nhưng hắn càng không muốn lại phải thể nghiệm cái cảm giác trưa nay nữa, cuối cùng vẫn là gật đầu đồng ý.

Buổi chiều Nguyên Dục nghe giảng bài, Lạc Tinh Vũ ngồi một bên viết bản kiểm điểm. Chờ đến khi viết xong, cậu mới nghiêm túc ngắm nhìn một bên sườn mặt của Nguyên Dục, muốn từ trên gương mặt hắn tìm ra một vài dấu vết liên quan đến đặc tính.

Thật vất vả mới chờ đến lúc tan học, Trương Viên Viên gọi cậu cùng nhau trở về ký túc xá. Lạc Tinh Vũ đứng lên, phát hiện Nguyên Dục vẫn ngồi im tại chỗ, hỏi hắn: "Cậu không về à? "

Nguyên Dục: "Đợi lát nữa."

Có trải nghiệm buổi trưa nay, Nguyên Dục cảm thấy cần phải chờ cho vắng người rồi mới về, hơn nữa hắn cũng không muốn đi cùng với Lạc Tinh Vũ.

Lạc Tinh Vũ "Ồ" một tiếng, lại ngoan ngoãn ngồi xuống ghế, nói với Trương Viên Viên, "Cậu về trước đi, tôi ngồi chờ với cậu ấy thêm một lát."

Nguyên Dục: "......"

Ý của hắn không phải như thế.

Trong lúc chờ đợi, Nguyên Dục ngồi làm bài tập ngày hôm nay, Lạc Tinh Vũ nhìn hắn.

Cậu cảm thấy hiện tại là một cơ hội tốt, tự ý hỏi: "Cậu ở khu kí túc nào?"

Nguyên Dục không buồn nâng mí mắt lên: "Beta."

"Cậu là Beta?" Giọng Lạc Tinh Vũ kích động đến mức run lên, cậu thật sự không ngờ người xinh đẹp như Nguyên Dục vậy mà lại là Beta, "Tôi cũng là Beta, chúng ta ở cùng một khu ký túc đấy!"

Nguyên Dục nhàn nhạt mà "Ừ" một tiếng.
Hắn thật không hiểu nổi Lạc Tinh Vũ vì cái gì mà có thể kích động đến như vậy. Hắn cảm thấy bản thân có chút xui xẻo, bởi vì chuyện xảy ra tối hôm qua cho nên hắn không muốn tiếp xúc quá nhiều với Lạc Tinh Vũ, kết quả hiện tại còn phải sống trong cùng một tòa nhà nữa, hắn chỉ có thể yên lặng cầu nguyện ở trong lòng để phòng của hai người không cách nhau quá gần.

Vài phút nữa trôi qua, Nguyên Dục làm xong một câu hỏi thì thu dọn cặp sách, lại liếc nhìn Lạc Tinh Vũ một cái, không nhanh không chậm mà rời khỏi phòng học. Lạc Tinh Vũ hoạt động không tiện bằng hắn, cũng bắt lấy cái nạng vôi vã đứng lên. Thời điểm ra đến được hành lang thì Nguyên Dục đã sắp đi tới cửa cầu thang, cậu vội vã nhảy lò cò theo sau: "Nguyên Dục, cậu chậm chút!"

[HOÀN] XINH ĐẸP NHƯ VẬY MÀ LẠI LÀ ALPHA - TÊ TỬ THẤTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ