28 - Làm Xong Một Môn, Hôn Một Cái

9.9K 858 98
                                    

Nguyên Dục nhẹ nhàng bâng quơ nói một câu, mẹ Nguyên với Lạc Tinh Vũ đều sửng sốt cực kỳ, nhưng mẹ Nguyên cũng không có phản ứng gì khác, chỉ có Lạc Tinh Vũ là trợn tròn mắt, quay đầu nhìn Nguyên Dục.

Nét mặt Nguyên Dục giống y hệt giọng điệu của hắn, cứ làm như thể đó chỉ là nói một câu nói rất bình thường mà thôi, khiến cho Lạc Tinh Vũ vô cùng hoài nghi vừa rồi có phải là bản thân mình nghe nhầm hay không.

"Bạn trai à?" Mẹ Nguyên đứng phía sau đột nhiên lên tiếng, nghe có vẻ rất bình tĩnh. Lạc Tinh Vũ lại quay đầu lại, đứng thẳng tắp. Bà thân thiết nở nụ cười, hỏi, "Là bạn học mới của Tiểu Dục phải không? Con tên là gì?"

"Con tên Lạc Tinh Vũ, Tinh trong ngôi sao, Vũ trong Vũ Trụ." Lạc Tinh Vũ ngoan ngoãn trả lời, "Con là bạn cùng bàn của Nguyên Dục ạ."

"À." Mẹ Nguyên đáp một tiếng, ý cười trên mặt phai nhạt không ít.

Bà ngẩng đầu nhìn Nguyên Dục một cái, Nguyên Dục cũng không phản ứng lại, chỉ nhẹ nhàng vỗ Lạc Tinh Vũ một cái, nói: "Đi làm vệ sinh cá nhân đi."

Lạc Tinh Vũ bị kẹt giữa hai mẹ con cũng xấu hổ cực kỳ, nghe Nguyên Dục nói xong tựa như bắt được một sợi rơm cứu mạng, vội vội vàng vàng gật đầu nói "Được" rồi chuồn thẳng vào nhà vệ sinh.

Chờ Lạc Tinh Vũ rời đi, nét tươi cười trên gương mặt mẹ Nguyên cũng hoàn toàn biến mất, bà nhíu mày nhìn Nguyên Dục: "Con tìm một Beta?"

Nguyên Dục cụp mắt, không trả lời.

Lưu Thiều biết đặc tính của hắn, thời điểm xếp chỗ ngồi, mẹ Nguyên còn cố ý nhấn mạnh mấy lần, cho nên khi Lạc Tinh Vũ nói cậu là bạn cùng bàn của hắn thì đặc tính cũng bị bại lộ.

"Tiểu Dục, mẹ ủng hộ con yêu đương, nhưng mà...... Con cũng không nên tìm một Beta chứ." Mẹ Nguyên cố gắng nói thật nhẹ nhàng, nhưng vẫn xen lẫn một tia chút tức giận, "Nó có biết con là Alpha không?"

"Cậu ấy không biết." Nguyên Dục dừng một chút, tiếp tục nói, "Đừng nói cho cậu ấy."

"Con đừng có mà càn quấy!" Mẹ Nguyên có chút kích động, giọng nói vô thức trở nên to hơn. Lạc Tinh Vũ đứng trong nhà vệ sinh cũng nghe thấy được, sợ tới mức run bần bật, suýt chút nữa đã nuốt sạch bọt trong miệng.

Cậu muốn đi ra nhìn một cái, lại không có đủ can đảm, hình như mẹ Nguyên đang tức giận, bà ấy đang giận cái gì? Là vì Nguyên Dục bị ốm hai ngày nay không nói với bà ấy sao?

Chắc không phải là không thích cậu đâu nhỉ?!

Lạc Tinh Vũ nghĩ đến đây, buồn bực gãi gãi đầu, cậu đánh răng rửa mặt xong thì đi tới trước gương, cực kỳ nghiêm túc mà quan sát bản thân một phen.

Đẹp trai ghê, vừa nhìn đã biết là một thiếu niên dương quang, chính là cái kiểu mà người gặp người thích đó.

Sao nhà Nguyên Dục lại không thích cậu được chứ?

Cậu bần thần đứng trong nhà vệ sinh nửa ngày trời, thẳng đến khi Nguyên Dục tới thúc giục thì mới mở cửa ra. Lạc Tinh Vũ đi ra ngoài rồi ngó ngang ngó dọc một vòng trước, không nhìn thấy bóng dáng mẹ Nguyên ở tầng một, cậu mới nhỏ giọng hỏi: "Vừa nãy có chuyện gì thế?"

[HOÀN] XINH ĐẸP NHƯ VẬY MÀ LẠI LÀ ALPHA - TÊ TỬ THẤTWhere stories live. Discover now