8 - Khó Chịu

10.9K 917 84
                                    

Hương rượu vang đỏ nồng đậm tản ra bốn phía mang theo sự áp bách cùng ngang ngược độc quyền của Alpha mà chỉ trong thời điểm tuyên chiến với người khác, Alpha mới có thể phóng thích loại hương vị có tính áp bức như vậy.

Nguyên Dục lạnh lùng nhìn chằm chằm bóng lưng của Giang Thần Huy, tuy mặt ngoài vẫn cố tỏ vẻ trấn định nhưng chỗ tuyến thể đã bắt đầu nóng lên.

Hắn từng nói "Không thể ở quá lâu trong chỗ đông người", thực ra cũng không phải chính xác. Chỉ cần một người đứng trong đám đông có khả năng vô tình phóng thích tin tức tố thì hắn cũng không thể khống chế nổi, vì vậy mới dứt khoát mà cắt bỏ hết mọi tính khả năng.

Đi hết con đường, dần dần xuất hiện những bạn học khác, Giang Thần Huy mới thu tin tức tố về, Nguyên Dục cuối cùng cũng có thể nhẹ nhõm mà thở phào một hơi.

Hắn biết Giang Thần Huy đang muốn thử mình, có lẽ là bởi vì nghe được những lời đồn đãi vớ vấn kia cho nên mới sinh ra lòng hiếu kỳ đối với hắn, nhưng hắn không cho rằng chỉ vì muốn thỏa mãn lòng hiếu kỳ mà dùng loại thủ đoạn hèn hạ như vậy để thử một người xa lạ là một việc làm đúng đắn.

Nguyên Dục cảm thấy loại người như vậy thật sự quá nhàm chán.

Tin tức tố vừa rồi đã khiến hắn kích động lên theo bản năng. Đôi mắt hắn dần trở nên thâm thúy, tựa như một tầng vải đen thật dày, giấu đi ngọn lửa đang rực cháy xuống dưới vực thẳm. Nguyên Dục sờ sờ túi quần, cũng may là hắn cho dù chỉ đi ra ngoài ăn một bữa cơm cũng không hề buông lỏng cảnh giác, có mang thuốc trấn định theo.

Nếu hắn biết ăn một bữa cơm cũng có thể xảy ra những chuyện này, vậy thì hắn tình nguyện đi đến phòng Lạc Tinh Vũ ăn mì gói.

Lạc Tinh Vũ vẫn hồn nhiên không hề phát hiện ra sóng ngầm mãnh liệt giữa hai người đi bên cạnh mình. Đi đến cửa nhà ăn, cậu nhìn xung quanh một vòng trước, nhà ăn còn có mấy chục người ngồi rải rác khắp nơi ăn cơm, chỗ mấy cái cửa sổ cũng có không ít người đang xếp hàng.

Nguyên Dục đi đến bên trái cậu thì dừng lại, hai ba loại hương vị tin tức tố trộn lẫn vào nhau từ bên trong ăn truyền ra, mùi rất đạm nên không ảnh hưởng quá lớn đến hắn. Chẳng qua hắn rất nhanh lại ngửi được cái mùi rượu vang đỏ quen thuộc kia, tuy rằng đã không còn cảm giác áp bách như vừa rồi, nhưng hương vị tỏa ra cũng đủ khiến hắn bực bội.

Lần đầu tiên Nguyên Dục cảm thấy chán ghét rượu vang đỏ đến vậy.

Lạc Tinh Vũ quay đầu hỏi hắn: "Người như vậy có tính là đông không?"

Nguyên Dục: "Ừ."

Lạc Tinh Vũ cảm thấy giọng điệu của Nguyên Dục so với ngày thường còn lạnh lùng hơn, cậu tránh khỏi Giang Thần Huy, dịch sang gần Nguyên Dục, đi cùng với hắn vào nhà ăn: "Tầng ba ít người hơn, ngoại trừ món cơm cuộn trứng chiên mà tôi nói thì những cửa sổ khác bình thường cũng không có người mua, chờ chút nữa nếu như có người xếp hàng, cậu cứ đi tìm một chỗ ngồi tạm, tôi sẽ mua giúp cậu."

"Không cần đâu." Nguyên Dục nói xong, dừng lại ở tầng hai, "Tôi ăn ở đây cũng được."

Lạc Tinh Vũ mở to mắt nhìn hắn, hắn dừng một chút, lại nói tiếp, "Cậu ăn cơm với bạn mình, tôi cũng không tiện quấy rầy nữa. Ăn xong tôi còn phải về ôn tập."
Lạc Tinh Vũ theo bản năng nhìn Giang Thần Huy một cái, tuy rằng Nguyên Dục không biết Giang Thần Huy đã nói gì với cậu, nhưng cậu vẫn có chút chột dạ. Lạc Tinh Vũ ném cho Giang Thần Huy một ánh mắt, ý muốn hắn chủ động xuống nước.

[HOÀN] XINH ĐẸP NHƯ VẬY MÀ LẠI LÀ ALPHA - TÊ TỬ THẤTHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin