5 - Sợ Cậu Thèm

13K 1K 60
                                    

Hai người cùng đến phòng nước nóng. Phòng nước nóng lúc này không ai, Lạc Tinh Vũ kẹp chiếc nạng, chống vào ven tường xé túi gia vị. Sau khi chuẩn bị xong xuôi thì Nguyên Dục cầm đi lấy nước.

"Cái vị này tôi thích nhất đó, chắc chắn cậu cũng sẽ thích." Lạc Tinh Vũ nhìn hộp mì Nguyên Dục đang cầm để hứng nước trong tay, nói xong lại cúi đầu nhìn chân trái của mình, "Đáng tiếc chân tôi bị thương nên không thể ăn cay. Nếu không thì mấy tháng trời cũng chẳng lành nổi. Vốn dĩ ngày nào tôi cũng tới quảng trường Thái Dương trượt ván mà bây giờ lại không thể chơi được nữa. Giá như chân tôi không bị thương thì tốt rồi, còn có thể dẫn cậu đi chơi cùng nữa. Mà đáng lẽ cũng chẳng bị thương đâu, nếu không phải tại cái tên... "

"... Đi thôi." Nguyên Dục nhấn nút dừng, đúng lúc ngắt lời cậu nói.

Hắn không muốn lại phải nghe Lạc Tinh Vũ một lần nữa cường điệu chuyện hắn thấy chết mà không cứu tối hôm qua nữa.

Hắn cầm hai hộp mì đi về, Lạc Tinh Vũ đi theo bên cạnh. Thời điểm đi qua ký túc xá của mình, cậu khẽ khàng kéo vạt áo Nguyên Dục ra hiệu dừng lại.

"Chờ tôi một chút."

Lạc Tinh Vũ móc chìa khóa mở cửa ra, đi vào trong phòng, Nguyên Dục đứng ngoài cửa, thấy cậu đi thẳng đến trước cái tủ nằm tít ở bên trong.

Hắn tùy ý nhìn chung quanh phòng Lạc Tinh Vũ, ngoại trừ chiếc chăn tán loạn trải ở trên giường thì những nơi khác vẫn rất sạch sẽ. Trong phòng cậu không có quá nhiều đồ đạc, đến sách cũng chẳng thấy mấy quyển, thứ duy nhất khiến người ta chú ý chính là chiếc ván trượt nằm dựa vào góc tường, mặt trên có hoa văn sặc sỡ, bánh xe có chút bẩn, thực rõ ràng là đồ vật được sử dụng thường xuyên.

Nguyên Dục nhớ lại tối hôm qua hắn đứng ở khu điểm mù nhìn về phía quảng trường Thái Dương. Bên đó có rất nhiều người, trong đó còn có một nhóm người trượt ván, bọn họ tự do tự tại mà băng qua quảng trường, hoàn thành một loạt các động tác có độ khó cao, phóng khoáng lại vui sướng.

Mà hắn, có lẽ cả đời này cũng không thể nào cảm nhận được cái loại vui sướng ấy.

Hơi thất thần một lát, Lạc Tinh Vũ đã đi ra khỏi phòng, trong tay nhiều thêm một cái túi. Bên trong có trứng gà, chân giò hun khói, còn có các loại đồ ăn vặt khác, "Ăn mì gói sao có thể thiếu được những thứ này, đi thôi."

Bọn họ trở lại phòng Nguyên Dục, thu dọn bàn học sạch sẽ rồi đặt hai hộp mì lên. Lạc Tinh Vũ cầm trứng gà cùng chân giò hun khói thả vào trong một hộp, còn đồ ăn vặt còn lại thì đều cho Nguyên Dục hết.

Cậu chính là kiểu người đã không ăn được cay nhưng vẫn cứ thích ăn, hầu hết những đồ ăn vặt được mang tới đây đều có vị cay. Hiện giờ lại không thể ăn được, chỉ có điều so với cơn thèm ăn ngắn ngủi thì cậu càng hi vọng chân mình sẽ mau lành hơn.

Lạc Tinh Vũ ôm hộp mì vị hải sản của mình ăn một lúc, nhưng ngửi vào trong mũi đều là mùi hương bay tới từ phía Nguyên Dục, trong miệng nháy mắt không còn hương vị gì nữa. Cậu nhìn chằm chằm Nguyên Dục xé gói dưa chuột muối mà mình thích ăn nhất, giòn tan vừa miệng, trong vị cay còn xen lẫn ngòn ngọt. Nguyên Dục xé bao đóng gói, để lộ ra một góc của miếng dưa chuột.

[HOÀN] XINH ĐẸP NHƯ VẬY MÀ LẠI LÀ ALPHA - TÊ TỬ THẤTWhere stories live. Discover now