CHƯƠNG 6: EVERY TOMORROW

57 1 0
                                    

CHƯƠNG 6: EVERY TOMORROW

"Tay Tawan, anh ngồi xuống được không? Em bị chóng mặt khi anh cứ đi loanh quanh như thế." Joss khó chịu nói với Tay.
Tay lo lắng cả buổi tối. Bây giờ anh mới chịu ngồi xuống để chuyên gia làm tóc và trang điểm cho mình, nhưng vẫn cảm thấy căng thẳng.
"Tại sao anh lại căng thẳng như vậy?" Joss hỏi Tay trong khi được chuyên gia trang điểm của mình chỉnh sửa.
"Tôi thực sự lo lắng Joss." Tay cố giữ bình tĩnh để chuyên gia trang điểm cho mình. Tuy nhiên, sự khó chịu của anh vẫn thể hiện với hai cánh tay đan chéo và đôi chân run rẩy.
"Anh lo lắng cái gì? Anh đã tham gia chương trình như thế này một vài lần rồi. Thậm chí anh đã tham gia một vài buổi concert."
"Tôi không biết tại sao. Nhưng hoàn toàn không phải vì những gì chúng ta sẽ làm tối nay." Tay biết tại sao mình cảm thấy như vậy, chắc chắn không phải là vì chương trình này.
Đây là đêm của chương trình 20x20. GMMTV sẽ phát hành cho công chúng xem hai mươi bộ phim được xếp hàng trình chiếu cho năm 2020. Tay đã có hai series trong năm. Trước đó Tay đã quảng bá một series phim hành động và ở thời điểm này họ sắp quảng bá loạt phim hài lãng mạn mà anh kết hợp với Joss.
Nhưng đó không phải là điều Tay lo lắng. Điều anh lo lắng là New, người đã khiến anh mong chờ mỗi ngày.
-------
"Alice, cậu đã thấy nó?" Tay không bỏ lỡ thời gian khi gọi điện thoại cho bạn mình.
"Thấy gì, Tay?" Alice bối rối trước giọng điệu vội vàng của Tay.
"Bài đăng trên Instagram của GMMTV." Tay bật loa ngoài, để iPad lên giường. Toàn bộ màn hình iPad là khuôn mặt của người bạn thân nhất.
"Cái nào?" Alice giả ngu, cô hoàn toàn biết Tay đang nói về cái gì.
"Cậu biết ý tôi là gì, Alice." Tay nói với một chút háo hức và lo lắng: "Em ấy sẽ đến đây vào tuần tới cho chương trình 20x20."
"Vì vậy ?"
"Vì vậy có nghĩa là em ấy sẽ có một phim. Em ấy không bỏ hết tất cả như tôi nghĩ."
Bài đăng của công ty là dấu hiệu tốt nhất cho thấy New sẽ quay trở lại làm việc. New chỉ nghỉ một tháng nhưng đối với Tay, anh cảm thấy lâu hơn thế.
"Tay, tất cả chúng tôi đều bảo cậu đừng bi quan, phải không? Chúng tôi biết em ấy sẽ trở lại. Như em ấy nói, em ấy chỉ tạm thời nghỉ ngơi."
Alice nhắc nhở Tay. Họ đã có nhiều cuộc trò chuyện về New. Cho dù họ có trấn an Tay là New chỉ tạm thời nghỉ ngơi, nhưng Tay luôn nghĩ rằng New sẽ nghỉ ngơi rất lâu, hoặc tệ hơn, là vĩnh viễn.
"Tôi không lo lắng vì điều đó." Lần này sự lo lắng trong giọng nói của Tay che mờ sự phấn khích của anh.
"Thế cậu lo cái gì'?"
"Chúng tôi sẽ không ở trong cùng một chương trình."
Alice gần như cười chế giễu Tay.
Tay đang lướt qua bài đăng xem liệu chuỗi hình ảnh có đưa ra gợi ý về những gì New đang làm không. Nhưng vô ích, tất cả những gì anh có thể thấy là hình ảnh của anh, của New, Off và Gun được để cạnh nhau. Và điều đó không có ý nghĩa gì. Theo như anh biết, chỉ có anh và Gun đóng phim cùng nhau, còn Off chắc chắn cũng không biết gì.
"Vậy cậu muốn gì? Hai người vẫn có thể tiếp tục ở bên nhau."
"Em ấy vẫn có thể tránh mặt tôi."
"Hoặc GMMTV muốn cả hai người đi theo những hướng khác nhau."
Một lần nữa Alice cố gắng phân tích những suy nghĩ không cần thiết của Tay: "Một lần nữa, đây không phải là điều bất thường, Krist và Singto đã không đóng cặp với nhau từ sau SOTUS S. Gun và Off cũng không đóng phim cùng nhau vào năm tới."
"Ừ. Nhưng ..." Tay cố gắng nhưng không tìm được lời nào để chống lại Alice.
"Nhìn này, Tay. Cậu nên suy nghĩ lại một lần nữa. Hãy cố gắng nhìn vào mặt tươi sáng. Em ấy đã trở lại, cuối cùng cậu sẽ có cơ hội nói chuyện với em ấy và sửa chữa mối quan hệ của hai người." Cô an ủi.
Một tiếng thở dài lớn được nghe ở đầu dây bên kia. Tay vùi đầu vào gối trước khi thừa nhận với Alice: "Cậu nói đúng, Alice. Cảm ơn đã nói chuyện với tôi."
"Bây giờ cậu nên bắt đầu nghĩ về những gì sẽ nói với New khi gặp em ấy vào tuần tới."
"Hừm." Tay thực sự đã nghĩ ra một ngàn kịch bản khác nhau về những gì có thể xảy ra khi họ gặp lại. Tay muốn chuẩn bị và biết chính xác những gì mình sẽ nói với New. Nhưng cuối cùng, Tay cảm thấy tất cả sẽ bị vứt bỏ khi việc đó thành hiện thực.
"Tôi phải đi. Tay. Arm đã ở đây rồi."
"Được rồi, Alice. Cảm ơn lần nữa"
------
"Bây giờ em ấy ở đâu? Em ấy đến muộn rồi."
Tay quay trở lại hiện tại cố gắng để tâm trí của mình rời khỏi New. Anh phải làm chệch hướng sự lo lắng của mình để các đồng nghiệp không nhận ra mình khác thường.
"Anh ấy không đến muộn, Tay. Anh ấy đã ở trong phòng màu xanh. Anh ấy đi với chuyên gia làm tóc và trang điểm." Gun đang ngồi trên ghế salon nói.
"Anh ấy nên ở trong phòng B, nếu người anh nói cũng là người em nói." Ciize tinh nghịch nhìn Tay qua gương.
"Ai? cái gì cơ?" Tay xoay qua nhìn cô gái trẻ, đây cũng là người sẽ đóng chung phim với anh.
"Bộ phim mới của em, em sẽ hợp tác với anh ấy. Anh biết không?" Cô mím môi: "Secret series" mà mọi người đang xôn xao bàn tán."
"Thật lòng anh không biết ai, hay ý của em là gì, Ciize." Tay biết cô đang đề cập đến New nhưng anh không biết gì về "Secret series" mà cô đang nói đến.
"Anh sẽ biết thôi." Cô quay lại nhìn Tay với vẻ khó hiểu. Rồi mắt cô hướng về phía cửa và cười toe toét.
"Thật tốt khi con đã ở đây." Giọng nói của P'Yui vang khắp phòng: "Nhưng đội của con được chỉ định ở phòng B. Đi nhanh lên. Con sẽ lên sóng sau 10 phút."
"Xin lỗi P '. Chuyến bay của con bị chậm một chút."
Những sợi lông nhỏ trên gáy của Tay dựng đứng lên khi nghe thấy giọng nói quen thuộc. Anh muốn quay lại với nguồn âm thanh tuyệt vời mà mình đã không nghe thấy trong một tháng qua. Nhưng anh chỉ đứng đó không nhúc nhích.
"Được rồi, chúng tôi hiểu, New. Bây giờ hãy làm việc nhanh lên đi."
Tay không cần nghe tên cũng biết chủ nhân của giọng nói đó. Anh có thể nhận ra âm thanh sâu thẳm đó ngay cả trong giấc ngủ.
"Ở đó còn cứng đầu cứng cổ, P'Tay?" Gun trêu chọc.
"Joss, Tay, Gun, Ciize. Hãy vào phòng xanh ngay bây giờ." Một trong những đạo diễn sân khấu gọi họ.
Tay bước đi, vẫn trông ngớ ngẩn với những người phía sau anh.
"Điều gì đã xảy ra với cậu? Trông cậu như sắp bay lên." Một anh chàng nhếch mép chào hỏi Tay.
"Im đi, Oab." Mắt của Tay lập tức bắn vào người vừa nhận xét đó.
Oab là người sẽ đóng vai anh chàng thứ ba trong mối tình tay ba với JossTay. Đoàn làm phim chọn Oab cho vai diễn này vì kỹ năng tuyệt vời và chemistry tự nhiên của anh ta với Tay.
"Anh ấy đã căng thẳng cả đêm." Joss giải thích.
"Chàng trai của chúng ta rất lo lắng." Gun nói khi đi đến bên cạnh Oab.
"Im đi, Gun."
"Anh nên nhìn thấy P'Tay sớm hơn, Oab. Anh ấy đột nhiên đóng băng như nhìn thấy một con ma... khi ..."
"Joss, im đi." Tay nói.
Bây giờ họ bắt đầu quay qua quật ngã Tay. Điều đó không phải bất thường, họ thường xuyên trêu ghẹo Tay trong lúc quay phim.
"Tối nay từ vựng của P'Tay dường như bị giới hạn chỉ có hai từ." Ciize tuyên bố.
"Shu ..." Tay tặc lưỡi khi nhận ra mình sắp nói chính xác hai câu tương tự.
"Bạn sẽ lên sau sóng sau 30 giây."
---------
"Anh nên nhìn lại khuôn mặt mình khi anh gần như vấp ngã. P'Tay" Cả nhóm cười khi họ trở lại phòng chờ. Họ vừa kết thúc phần giới thiệu phim của mình và đó là một thành công lớn ngoài việc tai nạn gần như xảy ra với Tay.
JossTay, như mong đợi, rất được khán giả đón nhận. Nhưng mọi người đã phát điên khi được tiết lộ Oab sẽ tham gia phim với họ. Và tất nhiên, một số khoảnh khắc OabGun cũng bị ré lên.
"Tay Tawan cổ điển." Joss trêu chọc Tay, khi nhóm của họ, trừ Ciize, ngồi trên một chiếc ghế dài xem truyền hình trực tiếp từ TV.
Họ tiếp tục đùa giỡn với nhau chờ kết thúc chương trình. Đây là lần đầu tiên Tay được thư giãn vào tối nay.
Nhưng cảm giác đó thật ngắn ngủi. Một giai điệu piano giới thiệu quen thuộc vang lên. Tiếng cười giảm dần, mọi người thấy nụ cười rạng rỡ của Tay tắt hẳn.
Anh thấy từng người nam nữ mặc đồ trắng, xanh và cam lần lượt bước lên sân khấu. Ciize, Nong, Nammon, Arm, Toptap, Mond, Tytan.
"Không. Điều này không thể." Tay thì thầm khi nhận biết chuyện gì đang xảy ra.
White và Piglet. Victor và Fon.
"Không!" Tay lắc đầu, cảm giác thế giới sắp rơi vào anh.
Và rồi nỗi sợ hãi của anh đã thành hiện thực khi hai nhân vật quen thuộc xuất hiện.
New và Earth xuất hiện ở trung tâm sân khấu. Cả hai nhìn chằm chằm vào nhau.
"Không không không." Tay vẫn phủ nhận.
Sau đó, một quả bom thậm chí còn lớn hơn rơi xuống, khán giả cổ vũ to nhất cho toàn bộ chương trình vì một điều rất bất ngờ không ai dự đoán được.
Earth và New bị đẩy xa nhau bởi một anh chàng khác. Bây giờ New đứng ở giữa và nắm tay hai người con trai. Lúc đầu, Tay không nhận ra anh ta là ai nhưng ngay khi khung hình tập trung vào ba người họ, trái tim anh ta đã chìm sâu hơn.
Là Kay Lertsittichai.

FRIENDS WON' T LOVE ME LIKE YOU (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ