Chương 25

1.7K 196 0
                                    

Ban đêm là khoảng thời gian khiến con người không thể tỉnh táo, ngày hôm sau thức dậy Vưu Lăng đã khắc sâu được những lời này.

Cậu mơ màng mở khóa màn hình, phát hiện trước khi ngủ còn chưa tắt app đi, truyện vẫn đang dừng lại ở đoạn kết.

Những miên man suy nghĩ tối hôm qua và vài cảnh ái muội đánh thẳng vào não, Vưu Lăng bị dọa sợ tới mức tỉnh luôn.

Cậu thực sự điên rồi! Quả nhiên thiếu ngủ sẽ khiến con người ta đánh mất lý trí. Vưu Lăng day day huyệt thái dương, không phải vì trước khi đi ngủ đọc tiểu thuyết mà cậu có mơ thấy Phù Thế Kỳ ôm cậu ngủ.

Vưu Lăng thoát khỏi giao diện đọc truyện, nhìn bảng xếp hạng lại bị tài khoản mới kia vượt qua, vì thế lại nạp tiền ném thưởng lên hạng một, sau đó chột dạ tắt APP đi.

Tuyệt đối không thể để Phù Thế Kỳ biết mình đang ôm những suy nghĩ như thế nào với hắn.

Ngày tiếp theo, Vưu Lăng hóa áy náy thành nỗ lực, không những tìm thêm nhiều đề khó cho mình mà còn biên soạn cho Phù Thế Kỳ một kế hoạch học hành ma quỷ.

Vưu Lăng đã bỏ hết các thể loại game và tập luyện thể thao trên thời gian biểu của mình, kiên quyết không chừa lại một chút thời gian rảnh rỗi nào để mà tiếp tục nghĩ nhiều.

Cậu nghĩ kỹ rồi, chờ thi đại học xong, cậu sẽ đến thành phố A học đại học, tốt nghiệp, sau đó ra nước ngoài đào tạo rồi quay về tiếp nhận việc kinh doanh trong nhà. Cách xa Phù Thế Kỳ một chút, dùng thời gian hòa tan cảm tình không thể nói ra này, như vậy thì hồi ức của hai người bọn họ sẽ luôn dừng lại ở giai đoạn tươi đẹp nhất.

Vưu Lăng nhẹ nhàng vuốt màn hình điện thoại, màn hình nền là hai thiếu niên đang cười tỏa nắng ở sân bóng rổ quen thuộc.

Chốc lát sau, màn hình tối đi, phản chiếu lại bộ dạng ngây ngốc của cậu.

"Đệt! Tại sao mình lại có cái dáng vẻ này!?" Vưu Lăng vứt điện thoại lên bàn, cậu phát hiện mấy ngày gần đây mình lại suy nghĩ quá nhiều.

Thi đại học nếu vẫn không nhịn được thì có thể tỏ tình trước, nếu không thể ở bên nhau thì đành tan vỡ, dù sao sản nghiệp của nhà cậu chủ yếu ở nước ngoài, về sau cũng sẽ không gặp mặt nữa. Nếu Phù Thế Kỳ dám bắt chước Vương Võ mắng cậu thì cậu sẽ đập cho hắn một trận vào bệnh viện luôn.

Sau khi thuyết phục bản thân, Vưu Lăng lại cầm bút lên, điên cuồng giải đề, thuận tiện sửa lại một vài đề mà Phù Thế Kỳ đã làm trước đó.

Cách kỳ thi cuối kỳ còn chưa đến một tháng nữa, Vưu Lăng mỗi ngày mỗi đêm chăm chỉ giải đề.

Phù Thế Kỳ quan sát lịch làm việc và nghỉ ngơi của Vưu Lăng, đối với chồng đề thi cao ngất chẳng những không có bất mãn gì mà còn dùng thời gian rảnh rỗi để học luôn.

Vì kiểm tra cuối kì đạt 300 điểm, hắn liều mạng!

"Hai người bọn họ quá liều mạng rồi..." Long Văn Tuyên vừa giảng xong cho Phù Thế Kỳ một đề toán, quay đầu vừa uống trà sữa vừa tám nhảm với Tiêu Thụy Minh: "Vưu Lăng nỗ lực học tôi còn có thể lý giải, nhưng Phù Thế Kỳ thì tôi không thể hiểu nổi."

[Đam mỹ] Ta Là Bạn Của Husky - Hắc Bạch NiWhere stories live. Discover now