Chương 5

2.4K 273 13
                                    

"Vì sao muốn tìm chúng tôi? Tôi với mấy cậu hình như không có thù hằn gì đi." Vưu Lăng bất động thanh sắc lùi một bước, tìm kiếm một cửa thoát thân, nhưng những chỗ có thể chạy đều đã bị bao vây hết.

"Có thù oán với bọn tao là thằng đứng bên cạnh mày, còn mày, tự trách mình vì đã kết bạn với nó đi." Tóc vàng đi về phía trước vài bước, ống sắt kéo trên đất phát ra âm thanh chói tai.

Phù Thế Kỳ bước lên, che hoàn toàn Vưu Lăng ở phía sau, trầm giọng nói: "Tao còn không quen biết bọn mày thì kết thù chỗ nào?"

Sắc mặt của hắn âm trầm, nhìn rất dọa người.

"Mày không quen biết tao?" Tóc vàng hơi sửng sốt, bỗng nhiên sắc mặt thay đổi, nâng ống sắt lên gõ xuống đất vài cái, hung ác nói: "Mới tuần trước mày đoạt bạn gái của tao, hiện tại nói không quen biết tao? Xem ra mày không thèm để lão đại của Thập Tam Trung là tao vào mắt!"

Vưu Lăng tránh ở sau lưng Phù Thế Kỳ gửi tin nhắn cho lão Đường xin giúp đỡ, sau đó chỉ cần chờ thầy dẫn bảo vệ tới đây.

"Ồ, Husky đoạt bạn gái của người khác cơ à?" Vưu Lăng hỏi, cuối cùng thì Phù Thế Kỳ cũng có dấu hiệu của mối tình đầu, sẽ không cả ngày dính lấy cậu nữa.

Có thể nói ngoại trừ thời gian học tập và ngủ hằng ngày, thời gian của cậu đều bị Phù Thế Kỳ bao trọn.

"Mỗi ngày tớ ở cạnh cậu, lấy đâu ra thời gian đi tìm bạn gái." Phù Thế Kỳ làu bàu, "Tớ thật sự không biết tên kia là ai."

Vưu Lăng: "....."

Tuy lời này nói ra không sai nhưng sao cứ có cảm giác kỳ quái?

"Tuần trước cậu đã làm gì?" Vưu Lăng hỏi.

"Chưa làm gì hết. Mỗi ngày nghiêm túc đi học, tan học chờ cậu cùng về nhà, ngẫu nhiên đi chơi bóng chày, chạy bộ, bơi lội. Vận động và vận động."

Không có thói quen xấu gì, đây đúng là quy luật sinh hoạt hằng ngày của hắn.

"Vậy xin hỏi cậu ấy đoạt bạn gái của cậu như thế nào?" Vưu Lăng nghiêm túc hỏi tóc vàng.

"Tuần trước bọn tao tổ chức một cuộc thi bơi, tao đã chuẩn bị rất tốt để những kẻ khác đều thua, chuẩn bị ở bể bơi tỏa sáng một phen sau đó tỏ tình với bạn gái của tao, kết quả..." Bộ dạng của tóc vàng như đang nhớ lại một chuyện đau khổ, vật vã vuốt mặt, "Kết quả nó đột nhiên chạy tới trộn lẫn vào, hạ gục hết toàn bộ tuyển thủ dự thi, giống như một động cơ vĩnh cửu lặp đi lặp lại cmn không biết mệt! Hấp dẫn toàn bộ sự chú ý của nữ sinh toàn trường rồi vỗ mông bỏ đi, bỏ lại đám người bọn tao mệt như chó!"

Được rồi, không cần nói nữa, tưởng tượng thôi đã thấy đủ thảm rồi.

Một đám người thua cuộc mệt phờ, một quán quân đẹp trai mạnh mẽ, không nghĩ cũng biết bên nào sẽ được chọn.

"Nó không phải là học sinh trường bọn tao. Tao đã hứa sẽ giành giải nhưng lại thất hứa!" Tóc vàng rống lên giận dữ, "Đều là tại mày! Nếu không có mày, hiện tại Quyên Nhi đã là của tao!"

[Đam mỹ] Ta Là Bạn Của Husky - Hắc Bạch NiWhere stories live. Discover now