Chương 22

1.6K 202 15
                                    

Kiểm tra toàn thành phố sắp đến, toàn bộ Thập Tứ Trung chỉ có mỗi Vưu Lăng là nỗ lực ôn tập, kéo theo là Phù Thế Kỳ điên cuồng học bổ túc.

Tiêu Thụy Minh không quan tâm gì kì thi này cả, cậu ta chú ý đến tiến độ tình cảm của Vưu Lăng và Phù Thế Kỳ hơn, nhưng hình thức ở chung của hai người kia thoạt nhìn chẳng có gì khác biệt.

Tới thời khắc không thể chịu nổi sự tra tấn của lương tâm nữa, thừa dịp Vưu Lăng tới văn phòng giáo viên, cậu ta tới tìm Phù Thế Kỳ.

"Cậu... biết chuyện trước kia của Vưu Lăng không? Chính là nguyên nhân khiến cậu ấy chuyển trường ấy." Tiêu Thụy Minh thầm thì hỏi, cậu ta muốn bày tỏ uyển chuyển với Phù Thế Kỳ rằng Vưu Lăng là một thẳng nam, yêu một thẳng nam xác định là không có kết quả tốt.

Ngay lập tức sắc mặt của Phù Thế Kỳ tối sầm xuống.

"Biết, nếu không phải bị A Lăng ngăn lại thì ngày thi điền kinh đó tôi đã đập cho Lưu Hạng Cường vào bệnh viện luôn rồi."

"Nếu tôi có mặt ở đó nhất định cũng sẽ đập cho tên rác rưởi đó một trận." Tiêu Thụy Minh gật gật đầu hưởng ứng, sau đó mới phát hiện chủ đề đã kéo đi mất, vội vã kéo lại trở về, nói: "Không phải, người tôi muốn nói tới là Lưu Hạng Thanh, cậu chắc là có biết chuyện Lưu Hạng Thanh tỏ tình với Vưu Lăng nhưng bị từ chối?"

Phù Thế Kỳ buồn bực gật đầu, hắn đâu chỉ biết, còn suýt nữa được nhìn thấy hiện trường tận mắt.

Chuyện xử phạt của Lưu Hạng Cường nháo rất lớn, hiện tại lời đồn đại bên ngoài đã biến thành "Lưu Hạng Cường vì yêu sinh hận mà hại người", đúng theo chủ ý của Vưu Lăng, mục đích là muốn bảo vệ Lưu Hạng Thanh.

Nghĩ lại tự dưng thấy chua chịu không nổi.

Tiêu Thụy Minh nhẹ nhàng thở ra, xem ra Phù Thế Kỳ đã biết xu hướng giới tính của Vưu Lăng, như vậy thì giác ngộ về sau sẽ dễ dàng hơn nhiều.

Cậu ta suy nghĩ cả đêm, nghĩ tới đủ loại phiên bản khuyên bảo an ủi, chưa kịp nói ra đã bị một câu của Phù Thế Kỳ dội ngược trở về.

"Tuy rằng người thích A Lăng rất nhiều nhưng A Lăng chỉ thích một mình tớ." Phù Thế Kỳ kiêu ngạo nói.

Bài xích người ngoài, Vưu Lăng không muốn thuê người giúp việc, nhưng lại để một người bạn cùng lứa xâm nhập vào cuộc sống của mình, cùng ăn cùng uống, này không phải yêu thì còn là gì?

Nhìn bộ dạng tự tin của Phù Thế Kỳ, mắt Tiêu Thụy Minh trợn trắng, cậu ta không nhìn được một chút ái muội nào khi Vưu Lăng ở cạnh Phù Thế Kỳ, ngay cả việc chân tay ngẫu nhiên tiếp xúc cũng chỉ là như đang chơi với chó.

Nói không chừng tên này còn chẳng phân biệt được các loại quan hệ này khác nhau chỗ nào.

Nhớ lại những gì Vưu Lăng nói về Phù Thế Kỳ, Tiêu Thụy Minh càng chắc chắn. Cậu ta định dùng sự kiện của Lưu Hạng Thanh để nói cho Phù Thế Kỳ biết, quan hệ anh em và thích nhau của bạn đời vẫn có chút khác nhau.

"Lưu Hạng Thanh..."

"A Lăng đã cự tuyệt cậu ta, chuyện này chứng minh trong lòng A Lăng vẫn yêu tớ nhất, chúng tớ chỉ thiếu một cơ hội thổ lộ với nhau nữa thôi là có thể ở bên nhau." Phù Thế Kỳ không muốn tiếp tục nghe thấy cái tên kia, vội vàng bày ra bộ dáng chính cung của mình.

[Đam mỹ] Ta Là Bạn Của Husky - Hắc Bạch NiWhere stories live. Discover now