Chương 2

3.7K 339 42
                                    

Xe nhẹ nhàng chạy trên đường, tài xế nhịn xuống xúc động muốn rơi nước mắt, hôm nay có thiếu gia Vưu Lăng ở đây, mình đỡ khổ rồi.

Không biết có phải vì tiểu thiếu gia trời sinh tinh lực tràn đầy hay không, mỗi lần ngồi xe đều phá hỏng nệm lót ghế xe, biến anh ta thành khách quen của tiệm sửa xe, thậm chí còn học được vài kỹ năng sửa chữa.

Làm tài xế cho thiếu gia, nhỡ sau này có thất nghiệp vẫn có thể tự mở một xưởng sửa chữa ô tô chuyên nghiệp.

Còn chưa kịp cảm động xong, đằng sau lại truyền đến tiếng sột soạt, nhân lúc đèn đỏ tài xế thoáng nhìn ra sau thử, thiếu gia lại đang phá tấm lót rồi!!

Tài xế muốn khóc.

Có lẽ là cảm nhận được tín hiệu cầu cứu của tài xế, Vưu Lăng mở mắt, ngựa quen đường cũ móc ra một khối rubik, ném sang bên cạnh.

Phù Thế Kỳ nhìn khối rubik không động đậy, tủi thân nói: "Tớ không thích rubik."

Hắn không thích bất kỳ một hoạt động trí não nào, trừ kinh doanh.

"Phá ra, ráp lại."

Vừa nói xong, Phù Thế Kỳ hứng trí bừng bừng phá khối rubik.

Mười mấy năm kinh nghiêm đối phó với Phù Thế Kỳ không phải là nói bừa.

Vẫn còn cách nhà khá xa, Vưu Lăng nhàm chán nghiên cứu từng mảnh nhỏ rubik với Phù Thế Kỳ.

Phù Thế Kỳ thích phá, cậu lại thích sửa.

"Husky, lần sau cậu không được chơi bóng trong phòng nữa, muốn chơi thì ra sân bóng rổ chơi."

"Vì sao?" Phù Thế Kỳ ấm ức, không cho hắn chơi bóng ở trong phòng thì khác gì không cho Vưu Lăng ngồi học trong phòng!?

"Nhìn chân tôi, hỏi lại lần nữa xem?" Vưu Lăng hỏi lại, ngữ khí lạnh băng.

Đúng vậy, không sai. Vết thương trên người Vưu Lăng không phải hoàn toàn là bị bắt nạt, mà là do Phù Thế Kỳ hãm hại hằng ngày.

Hôm qua lúc cậu xuống lầu, bị bóng rổ của Phù Thế Kỳ đập trúng, sức tên này lớn vô cùng, nhất thời không kịp vịn vào thành cầu thang, cứ thế ngã xuống, may có tấm thảm sàn lót bên dưới, không thì cái mạng nhỏ này đi luôn rồi.

Cho nên Phù Thế Kỳ nói hắn và Vưu Lăng có giao tình vào sinh ra tử là thật, là bạn bè duy nhất cũng là thật, rốt cuộc cũng có ít nhất một người có thể tồn tại sau khi bị Phù Thế Kỳ thiếu gia hãm hại hằng ngày.

*

Sáng sớm, tiếng chuông cửa vang lên, Vưu Lăng mơ màng ngồi dậy. Đồng hồ báo thức trên bàn kêu lạch cạch, chỉ năm giờ rưỡi, ngoài trời còn chưa sáng.

Chuông cửa như tiếng búa đòi mạng mãi không ngừng, Vưu Lăng đè huyệt thái dương, cầm bóng rổ ném ra hướng cửa phòng, giận dữ nói: "Husky, cậu có bệnh à!? Nhìn lại đồng hồ cho ông!"

Phù Thế Kỳ soái khí bắt được bóng rổ, trên mặt hưng phấn, hô lên: "A Lăng A Lăng, mau rời giường, mẹ tớ gọi cậu sang nhà tớ ăn sáng."

"Cậu, con mẹ nó, có thể nhỏ tiếng xuống được không!?"

Vưu Lăng không ngừng cảm thấy may mắn vì biệt thự của bọn họ ở khu riêng biệt, nếu không chắc mỗi ngày sẽ bị khiếu nại đến chết.

[Đam mỹ] Ta Là Bạn Của Husky - Hắc Bạch NiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ