Chương 15

1.6K 203 6
                                    

Lâm Xán Xán là một nữ sinh lớp văn khối 12 của Thập Tứ Trung, trước khi thầy Chu công bố thời gian chính xác tổ chức đại hội thể thao và văn nghệ tuần trước cô đã đặt vé xem phim và lên kế hoạch hết đủ ba ngày này, khối 12 tuy rằng không bận rộn nhưng cũng khiến nhiều người lo lắng.

Nhưng đến hôm diễn ra văn nghệ cô lại bị một cú điện thoại của khuê mật* gọi đến trường, khuê mật ở đầu dây bên kia thần thần bí bí nói rằng nếu không đến sẽ hối hận, giọng điệu nghe giống như là không đến thì không phải là người.

(*khuê mật: bạn thân là con gái)

Chỉ là một đại hội thể thao và văn nghệ cuối cùng thôi mà? Mỗi năm đều chỉ có vài người tham gia cổ động, ảm đạm đến nỗi không bằng cả hội đánh ghi-ta dạo trên quảng trường. Lâm Xán Xán hơi bất mãn, nhưng không thể không cho khuê mật mặt mũi, tính lướt qua đó xem một chút rồi đi xem phim.

Nháy mắt bước vào trường, Lâm Xán Xán đã bị sự náo nhiệt dọa hú hồn, hoài nghi bước lùi ra sau vài bước nhìn bảng tên trường xem mình có đi nhầm không.

Bởi vì tổ chức đại hội thể thao và văn nghệ nên cổng lớn đóng lại, chỉ mở một cái cổng nhỏ bên cạnh, Lâm Xán Xán lui ra sau vài bước, đứng giữa cổng nhỏ, sau đó bị người nào đó đụng vào.

"Rất xin lỗi rất xin lỗi, chúng tôi vội vã tham gia thi đấu, không cẩn thận đụng vào cậu, không sao chứ?"

Một giọng nói có chút nôn nóng nhưng êm tai vang lên.

"Không sao không sao, là tôi sai, đứng chắn giữa cổng." Lâm Xán Xán vội vàng đáp lại.

Ngẩng đầu lên thì thấy, ông trời ơi, tuyệt thế đại soái ca! Làn da trắng bóc, khí chất nhu hòa nhưng không mất đi sự trẻ trung, dáng người mảnh khảnh nhưng không yếu ớt, đặc biệt là còn đang mặc một bộ đồ thể thao rất đẹp, quả thực là có khả năng đốt lửa trong tim người khác.

"Không sao thì tốt rồi, chúng tôi đi trước đây, tạm biệt."

"Tạm biệt..." Lâm Xán Xán ngơ ngác đáp lại, nhìn thiếu niên đi xa mới phát hiện vừa rồi hóa ra vẫn còn một nam sinh nữa ở bên cạnh nhưng người kia quá cao nên cô không để ý tới.

Khí chất nam sinh này lại khác, cô suy nghĩ một chút, đại khái là giống kiểu bá đạo tổng tài nam chính trong truyện, gương mặt lạnh lùng, xương hàm sắc bén, mũi cao môi mỏng, chỉ nhìn một cái đã khiến người khác run sợ trong lòng.

Vì thế cô cầm điện thoại vào nhóm chat kêu gọi các chị em: Mau tới đại hội thể thao! Nếu không chúng mày sẽ hối hận cả đời!

Không hề ý thức được là ngữ khí của mình giống hệt khuê mật vừa nãy.

"Mặc như này hơi xấu hổ, tôi muốn đổi bộ khác."

Lâm Xán Xán nghe thiếu niên truyện tranh nói như vậy, nội tâm điên cuồng lắc đầu, tuy rằng soái ca trùm bao tải cũng đẹp nhưng mặc đồ đẹp ngắm vẫn đã mắt hơn.

"Không cần."

"Vì sao?"

"Tớ muốn mặc đồ thi đấu giống cậu."

[Đam mỹ] Ta Là Bạn Của Husky - Hắc Bạch NiWhere stories live. Discover now