Chap 12. Rét buốt hết cả tim anh

10.2K 530 151
                                    

- Em không ra lệnh được cho vệ sĩ của anh Niệm. Ngoại trừ anh Niệm thì không ai làm được việc đó cả. Mà anh Niệm thì còn lâu mới chịu... tại chị An là bà xã của anh.

- Hả? Vậy ra nó gọi ông xã là gọi Niệm hả?

- Dạ, đúng rồi ạ.

- Bà xã thì kệ chứ. Vòng của em, em có quyền đòi.

Nghe lời chị Bông, Miên bực bội chạy đi tìm chị An. Thấy chị đang ngồi trên chiếc xích đu ngoài vườn với anh Niệm, cô điên tiết vạch tội:

- Anh Niệm! Chị An ăn trộm vòng của em!

Niệm giật mình ngó sang, ăn nem chua xong cậu ra vườn hái mấy quả na, nãy giờ mải bóc vỏ na đâm ra chả để ý An tới ngồi cạnh mình từ lúc nào? Còn đeo vòng cậu tặng Miên nữa? Thấy cậu đăm chiêu, An phụng phịu nói:

- Ơ bà xã tưởng đây là vòng của Ly chứ? Với cả bà xã đâu có trộm đồ đâu, bà xã trấn luôn mà!

- Chiếc vòng đó không phải của chị Ly, là vòng em cho chị ý mượn, trấn với trộm thì khác gì nhau hả chị?

Miên thắc mắc, An giải thích:

- Khác chứ! Trộm phải lén la lén lút, còn trấn thì cứ ngang nhiên mà trấn. Người quân tử không bao giờ đi trộm đồ cả.

- Người quân tử cũng không bao giờ đi trấn đồ.

Niệm gằn giọng, An thấy sắc mặt ông xã đen thui liền trả lại chiếc vòng cho em Miên. Niệm nhắc nhở cô:

- Từ nay không được đi trấn đồ nữa! Hiểu chưa?

- Dạ. Bà xã hiểu rồi ạ... nhưng...

- Nhưng gì?

- Nhưng ông xã phải mua cho bà xã những món đồ bà xã thích cơ. Có đồ đẹp rồi thì chả phải đi trấn của ai cả ý.

- Lý sự nhảm nhí.

Niệm nhăn mặt, An xuống nước nịnh nọt:

- Thôi mà... đừng cau có với bà xã nữa, bà xã sợ lắm. Bà xã xin hứa sẽ không đi trấn đồ và cũng không cần ông xã phải mua đồ. Thế là được chứ gì?

Thấy Niệm gật đầu An mới thở phào nhẹ nhõm. Từ nhỏ tính cách cô đã quật cường, chẳng sợ đau, chẳng sợ ốm, chỉ sợ bị người mình thương ghét bỏ. An đã thích ai rồi thì cô sẽ toàn tâm toàn ý với người đó, người ta bảo gì cũng nghe, lúc nào cũng muốn tận dụng thời gian để được ở bên một nửa của mình nhiều nhất có thể. An thường nhắn tin nhờ ông nội gửi quà quê, hôm nào tan học cũng ra bến xe lấy đồ đem tới nhà cho ông xã. Dương Tất Niệm đánh chén đặc sản quê bà xã một cách ngon lành, cậu còn cùng An tập võ ngoài vườn. Dương Nhất Quang thường ngồi ngây người trên bệ cửa sổ, lén lút nhìn xuống phía dưới. Cậu tất nhiên không ngắm anh trai mình rồi, anh ấy béo ú nụ, biểu diễn võ nghệ xấu mù ai thèm ngắm. Người cậu nhìn là cái người đang giao chiến với anh kia kìa, lúc bị đàn em của chị bắt sống, cậu ghét chị vô cùng. Chỉ là, dạo gần đây chẳng hiểu sao cứ mỗi lần giáp mặt chị hai gò má cậu lại bất giác đỏ. Chị là cô gái khí phách nhất mà cậu quen, cũng là người đầu tiên cậu thả thính mà không bị dính. Tối qua nhận được tin nhắn chúc ngủ ngon của cậu, chị nhắn lại rất vô tâm:

Đi Hết Một Đời Anh Vẫn Là Của Em [FULL]Όπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα