Chương 91.

2.9K 117 1
                                    




          Ánh chiều tà của thời khắc ấy, rất đẹp.

          Tầng tầng lớp lớp mây xanh được nhuộm một màu cam hồng từ mặt trời, ngay cả biển lớn cũng mang một màu đỏ. Sóng biển vỗ nhè nhẹ lên bãi cát, dường như đang đệm theo từng nốt nhạc. Trên bãi biển, quán bar đã bắt đầu mở cửa đón khách cho một buổi tối mới, Tiêu Dương cùng Lâm Mộ Tình lại không có ý định dừng chân tại đó nữa.

          Tiêu Dương đốt một điếu thuốc, lần này, Lâm Mộ Tình cũng không ngăn cản cô. Cô hút một hơi, liền mặc gió biển thổi tan làn khói kia, tựa như muốn mang hết thảy toàn bộ ký ức kia vùi lấp đi.

          "Nếu bây giờ tôi theo đuổi em một lần nữa, em có thể ở cùng với tôi thêm lần nữa được không?" Không đợi Lâm Mộ Tình trả lời, Tiêu Dương nói tiếp: "Trăm ngàn lần đừng nói được, tôi không muốn em đồng cảm với tôi."

          Lâm Mộ Tình đành phải nghiêng đầu cười cười với cô, sườn mặt của nàng dưới ánh tà dương càng thêm chói lóa.

         Nếu lúc này Tiêu Dương thật sự cần mình, Lâm Mộ Tình nguyện ý tạm thời buông bỏ những rối rắm trong lòng, quay về cùng Tiêu Dương thêm một lần nữa. Tương lai như thế nào, Lâm Mộ Tình chưa từng nghĩ đến.

          "Quay về thôi." Tiêu Dương nói xong liền đứng lên, đi về phía trước không chút xoay người lại.

          "Được." Lâm Mộ Tình đứng lên, nhìn bóng hình cô đơn của Tiêu Dương mà thất thần trong chốc lát, mới vội vàng đuổi theo bước chân của cô.

          Ngày hôm sau Lâm Mộ Tình thức dậy, đã không thấy Tiêu Dương, nếu không phải có một tờ giấy ghi chú kẹp trên đầu giường, cùng với nét chữ mà Lâm Mộ Tình quen thuộc nhất, thậm chí nàng còn hoài nghi đến cùng là Tiêu Dương có từng xuất hiện hay không, đến cùng là có đi dạo bãi biển cùng nàng hay không, trải qua mấy ngày nay, là người thật việc thật hay chỉ là vì một hồi tưởng niệm mà sinh ra ảo tưởng từ trong giấc mộng.

          Tờ giấy ghi chú của khách sạn viết: Tha lỗi cho tôi vì đi mà không từ biệt, tôi chỉ là không đủ can đảm để nói lời hẹn gặp lại.

          Tiêu Dương thật sự đi rồi.

          Đó là một lần cuối cùng Lâm Mộ Tình gặp Tiêu Dương.

          Sau khi Tiêu Dương thật sự mờ nhạt hẳn đi trong cuộc sống của nàng, Nhất Văn cũng rất ít khi ở trước mặt nàng nhắc tới Tiêu Dương nữa, bởi vì ngay cả Nhất Văn cũng không biết Tiêu Dương đang ở nơi nào, đang làm những gì.

          Ngày qua ngày vẫn như cũ.

          Mùa đông đến, cũng chính là lúc Lâm Mộ Tình đắm chìm trong cảm giác sung sướng được làm dì nhỏ.

          Chị nàng Lâm Mộ Hân mang thai, tin tức này khiến cả nhà đều vui mừng không thôi, nhất là ba nàng, gặp ai cũng nhắc tới chuyện mình sắp được làm ông ngoại, vẻ mặt như đường làm quan rộng mở vậy, dường như còn khiến ông kích động hơn khi so với thành tựu trong công việc của mình vậy.

[BHTT][Edit - Hoàn] Ái · Đãng Dạng - Lạc Mạc Chi VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ