Chương 2.

12.6K 485 22
                                    




          Lâm Mộ Tình nhìn vào đôi long lanh sáng ngời, ký ức trong đầu mãnh liệt kéo đến, như những đoạn phim ngắn, từ từ được chiếu lại trước mắt. Những hình ảnh này, nàng cho rằng là mình đã sớm nên quên rồi mới đúng, dù sao cũng đã qua nhiều năm như vậy, bao gồm cả người kia, nàng cũng nghĩ chính mình đã muốn quên đi rồi, nhưng thời điểm trước mắt người này, chuyện cũ lại dần dần hiện về môt cách rõ ràng.               


           Trong trí nhớ thầm kín, tiếng phanh xe khẩn cấp lướt qua, đầu xe va vào hàng rào bảo vệ phát ra tiếng va quẹt lớn, vẻ mặt Lâm Mộ Tình ngay tại thời điểm đó cũng y như hiện tai, sững sờ đứng giữa đường cái không biết nên làm gì. Mà ánh mắt sau nón bảo hiểm cũng giống như lúc này đây, biểu hiện lộ ra vẻ kinh ngạc......            


            Khang Kiến vẫn đang nhìn Lâm Mộ Tình, phản ứng khác lạ của nàng lại bị hiểu lầm là do mệt mỏi mà sinh ra, Khang Kiến tiến đến vài bước lại kéo tay nàng tiến tới, giới thiệu với nàng: "Mộ Tình, để anh giới thiệu một chút với em, vị này là chủ bữa tiệc rượu hôm nay kiến trúc sư tài năng của Dương Trình, Tiêu tổng." Tiếp theo lại quay đầu về phía Tiêu tổng nói: "Tiêu tổng, đây là bạn gái tôi, Lâm Mộ Tình."                  


           "Hân hạnh được làm quen, Lâm tiểu thư. Gọi tôi Tiêu Dương là được." Tiêu Dương vươn tay ra. 


          "Rất vui được làm quen......" Lâm Mộ Tình ngẩng đầu lên mỉm cười, tiếp nhận nụ cười thản nhiên của đối phương. Dáng vẻ như không có chuyện gì xảy ra, như là lần đầu quen biết. Người này, làm sao có thể nào là Tiêu Dương trong trí nhớ mình cơ chứ? Chẳng qua là khuôn mặt giống nhau, đồng thời trùng họ trùng tên thôi mà.           


          Sau đó Tiêu Dương cùng Khang Kiến nói thêm vài câu liền vội vàng rời khỏi, sau ki Tiêu Dương đi khỏi, Khang Kiến nhìn bóng dáng cô rời khỏi thì quay sang Lâm Mộ Tình nói: "Cô ấy cùng tuổi với tụi mình, cũng là phó tổng của công ty kiến trúc lớn nhất thành phố, chà, thật sự là người vừa sinh ra vận mệnh cũng được định trước rồi."            


          "Ý cậu là sao?" Lâm Mộ Tình biết trong lời nói của Khang Kiến có ý khác.            


          Khang Kiến đột nhiên nắm lấy tay nàng, vừa như là nói cho nàng nghe, vừa như là lẩm bẩm tự nói: "Đôi tay xinh đẹp như vậy, dùng để dạy học thì thật có chút đáng tiếc, cậu không cảm thấy sao?"                    


          Lúc đầu Lâm Mộ Tình bị động tác của Khang Kiến làm kinh ngạc, lại đúng lúc nghe Khang Kiến nói thế, liền dùng sức mà rút tay về: "Mình mệt muốn chết, mình muốn về nhà." Khang Kiến đã sớm biết rằng nàng không muốn làm việc trong bệnh viện, cơ bản là do nàng không thích, tại sao đêm nay lại nhắc tới chuyện này chứ? Là phó viện trưởng Lâm đã nói gì với Khang Kiến sao?  

[BHTT][Edit - Hoàn] Ái · Đãng Dạng - Lạc Mạc Chi VũWhere stories live. Discover now