Chương 68.

2.5K 117 5
                                    



          Lâm Mộ Tình tấp xe vào ven đường, chiếc xe theo sau kia cũng dừng lại theo, nhìn qua kính liền thấy được bóng người xuống xe kia, đúng là Khang Kiến thật.

          Sao lại trùng hợp đến thế cơ chứ? Ra ngoài cửa mà cũng gặp được cậu ấy. Nghĩ kỹ lại thì nàng với Khang Kiến cũng không gặp cả tháng trời rồi, từ khi ở cùng Tiêu Dương đến nay, khoảng cách giữa nàng với Khang Kiến càng ngày càng đẩy xa hơn. Thật ra thì như vậy cũng tốt, để Khang Kiến chết tâm, liền giữ lại cái tình bạn này đi, dù sao thì hai người cũng quen biết nhiều năm rồi.

          Khang Kiến vĩnh viễn đều khiến người khác có một cảm giác gentleman với tác phong nhanh nhẹn, hơn nữa bất luận là mặc veston hay trang phục thường ngày, đều rất cẩn thận và ngăn nắp, mặc kệ khi nào gặp được hắn, đều sạch sẽ gọn gàng, ngay cả một nếp gấp trên áo chemise cũng không có.

          Hắn thấy Lâm Mộ Tình căn bản không có ý định xuống xe, đành phải gõ gõ lên cửa kính xe.

          Lâm Mộ Tình hạ kính xe xuống, mỉm cười, "Khang Kiến, trùng hợp vậy?"

          Khang Kiến nói: "Anh là đặc biệt tới tìm em."

          Nụ cười Lâm Mộ Tình cương cứng đi một ít, "Có chuyện gì à?" Trực giác của nàng cho thấy Khang Kiến tới kiếm mình sẽ không có chuyện gì tốt lành cả.

          Có đôi lúc, giác quan thứ sáu của phụ nữ luôn cực kỳ chính xác.

          Khang Kiến liếc mắt nhìn Lâm Thanh Hủ ngồi ở vị trí phó lái, do dự một chút mới nói: "Tán gẫu vài câu đi." Nói xong liền mở thẳng cửa xe mà ngồi vào hàng phía sau.

          Khang Kiến đầu tiên là dẫn dắt bằng những lời trật quỹ đạo hắn muốn nói tới, ví dụ như hắn hỏi Lâm Mộ Tình cùng Lâm Thanh Hủ hai người đi mua gì vậy, lại hỏi cuộc sống gần đây như thế nào, cuối cùng mới dời đề tài lên người Lâm Mộ Hân.

          Hắn nói: "Chị em khi nào thì kết hôn? Đã đặt chỗ chưa? Nếu cần dùng đến khách sạn của anh thì cứ việc lên tiếng." Thật ra thì hắn chỉ cố gắng lèo lái cuộc hội thoại mà thôi, căn bản là hắn đã biết hôn lễ Lâm Mộ Hân vào mùng một tháng năm, lấy địa vị của nhà hắn trong giới khách sạn, vị trí tổ chức cũng đã đặt ở Khang Càn.

          "Thời gian ban đầu định là mùng một tháng năm, có điều vẫn chưa gửi thiệp cưới, vụ sân bãi chắc là ở Khang Càn rồi, điều này hẳn là cậu nên đi hỏi anh Gia Minh đi." Lâm Mộ Tình thấy Khang Kiến hỏi tới chuyện này, thái độ cũng dịu xuống không ít, cuối cùng cũng không quên thêm vào một câu khách sáo, "Cảm ơn đã quan tâm nha."

          "Bạn học nhiều năm như vậy, còn khách khí với anh làm gì chứ? Có chuyện gì thì em cứ việc nói là được, em như vậy thấy xa lạ quá." Khang Kiến nói xong liền cười lên.

          Lâm Mộ Tình là người niệm tình cũ nhất, nàng chỉ biết Khang Kiến sẽ không có chuyện tốt gì khi tìm tới nàng, bằng không thì cần gì treo những lời này ngay bên mép chứ?

[BHTT][Edit - Hoàn] Ái · Đãng Dạng - Lạc Mạc Chi VũWhere stories live. Discover now