Chương 75.

3.2K 128 2
                                    




          Make. Love, là phương pháp tốt nhất để níu kéo trái tim của một người, nhưng đồng thời, cũng là biện pháp vô dụng nhất.

          Tiêu Dương cấp thiết hôn Lâm Mộ Tình, âu yếm, tiến nhập vào.

          Lâm Mộ Tình cũng không nói "Em muốn được ở một mình để bình tĩnh một chút", cũng không nói "Tạm thời đừng nên gặp mặt nhau đi, em muốn từ từ điều chỉnh tâm tình mình lại", thậm chí cũng không nói "Xa nhau tạm thời đi, hai người chúng ta đều cần phải từ từ suy nghĩ lại." Mà rất trực tiếp, rõ ràng nói ra ba chữ - "Chia tay đi".

          Mặc dù nói bình tĩnh một chút, cùng lắm cũng là im lặng chờ tình cảm chết mòn dần mà thôi, nhưng ít ra cũng sẽ khiến người khác ôm một tia hy vọng, nhưng hy vọng sẽ có ngoại lệ, hy vọng sau khi bình tĩnh lại rồi sẽ có kết quả tốt hơn. Nhưng một câu kia của Lâm Mộ Tình, đã trực tiếp dập tắt hết thảy mọi hy vọng.

          Tiêu Dương không muốn cứ như vậy liền chấm dứt. Nếu nói chia tay là bởi vì không còn yêu nữa, vậy thì cô không còn lời nào để nói. Nếu chỉ là do không thể gắng gượng được nữa, vậy đó tuyệt đối chỉ là một cái cớ mà thôi.

          Đầu ngón tay của cô càng tiến vào sâu hơn nữa, tốc độ càng lúc càng nhanh, lực đạo lại vừa đủ.

          Thế nhưng Lâm Mộ Tình không cho cô phản ứng mà cô muốn.

          Không nghênh hợp nhưng cũng không phản kháng. Là điều ngược tâm nhất.

          Tiêu Dương không tin nàng vẫn còn có thể tiếp tục chịu đựng được nữa, ra sức khiêu khích. Tựa như những bộ tiểu thuyết đã viết tới nát bấy kia vậy – ngoài miệng nói không cần, nhưng thân thể lại rất trung thật.

          Ngoài miệng vừa nói lời chia tay, thế nhưng thân thể lại rất không kiềm chế được mà bắt đầu có phản ứng.

          Cuối cùng Lâm Mộ Tình cũng có hành động, có điều động tác của nàng không phải là choàng hai tay lên cổ Tiêu Dương, để kéo gần khoảng cách, mà là đưa một tay xuống dưới đè lại động tác tay của Tiêu Dương đang ở trong cơ thể của mình. Cuối cùng Lâm Mộ Tình cũng mở miệng nói chuyện, chỉ là những lời này của nàng cũng không giống với những lời mà người yêu hay nói với nhau trên giường, mà rất bình tĩnh, rất vô tình – dục , mỗi chữ đều như một gáo nước lạnh tạt lên người Tiêu Dương vậy.

          Nàng nói: "Tiêu Dương...... đủ rồi......"

          Đủ rồi, đừng tra tấn lẫn nhau nữa......

        "Như vậy là đủ rồi sao? Phần dưới của em vẫn còn rất ướt mà, em xác định mình thật sự không cần sao?" Tiêu Dương vẫn không muốn chịu thua, rõ ràng Lâm Mộ Tình vẫn có cảm giác, tại sao phải làm trái với con tim em ấy chứ?

          "Tiêu Dương!" Thanh âm Lâm Mộ Tình nghiêm khắc hẳn lên, nắm chặt lấy cổ tay của Tiêu Dương, dùng sức kéo ra ngoài, chẳng sợ sẽ làm thương đến bản thân mình. Nàng lắc đầu không ngừng, 'Thật sự là đủ rồi, Tiêu Dương...... Đừng như thế nữa...... Dương nên biết, ngay cả khi như vậy, cũng là vô ích."

[BHTT][Edit - Hoàn] Ái · Đãng Dạng - Lạc Mạc Chi VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ