Chương 57.

2.6K 135 11
                                    



          Lâm Mộ Tình chưa kịp mừng Tiêu Dương trở về, liền chào đón Lâm Mộ Hân về nước trước nhất. Lâm Mộ Hân về nhà, chắc chắn chính là chuyện vui nhất trong nhà, liền ngay cả ba nàng Lâm Kiều Sinh, cũng vô thức để lộ nụ cười của ông.

          Lâm Mộ Tình nghĩ, chỉ có những lúc nhìn tỷ tỷ, ba mới có thể nở một nụ cười tươi như vậy.

          Nàng không ghen tị, cũng không đau buồn gì, chỉ là vui mừng vì tỷ tỷ đã về mà thôi. Hoàn hảo là tỷ tỷ không phản nghịch như nàng vậy, đối với cha mẹ cũng là một niềm an ủi.

           Trong bữa tiệc, Lâm Mộ Tình nhìn Lâm Mộ Hân, cười ngây ngô, dáng vẻ Lâm Mộ Hân cũng không có thay đổi gì nhiều, mặc dù đã qua tuổi ba mươi, nhưng vẫn còn rất xinh đẹp như trước. Khoảng thời gian dài dốc sức làm việc bên ngoài, đã khiến chị trở thành một người phụ nữ tài giỏi cùng khôn khéo hơn nhiều.

          Tỷ tỷ chính là thần tượng từ nhỏ của Lâm Mộ Tình, phải cố gắng chịu khó học tập như tỷ tỷ, phải thường xuyên duy trì nụ cười như tỷ tỷ, phải mặc những chiếc váy áo thục nữ như tỷ tỷ, phải giống như tỷ tỷ vậy......

           Cho tới bây giờ, nàng vẫn còn có thể đếm được hết từng mảnh nhỏ ước mong của mình. Chỉ là sau đó, nàng lựa chọn buông tay. Nàng luôn đuổi theo từng bước chân của Lâm Mộ Hân, làm những chuyện mà Lâm Mộ Hân đã làm, điều này cũng chỉ có thể có hai khả năng, khả năng thứ nhất là nàng vĩnh viễn cũng chỉ là một cái bóng, khả năng thứ hai là nàng sẽ nổi bật hơn. Nàng không muốn nổi bật hơn, vì thế nên nàng sẽ buông tay.

          Nàng còn nhớ rất rõ cái năm gần thôi học kia, trong bữa cơm của ba cùng vài bác sĩ khoa ngoại nổi tiếng ăn cùng nhau kia, thầy hướng dẫn của nàng cũng có mặt. Thầy ấy cũng đã từng dạy qua Lâm Mộ Hân, nhưng lúc trên bàn cơm, người thầy này vẫn không ngừng khen ngợi Lâm Mộ Tình.

          "Mộ Tình giống y hệt như hình ảnh của bác sĩ Lâm lúc còn trẻ vậy, rất có thiên phú cùng năng lực."

          "Phúc khí của bác sĩ Lâm tốt thật, Mộ Tình luôn hăng hái như vậy, tuổi trẻ đã bộc lộ tài năng mình rồi."

          Những lời khích lệ giống như thế đối với Lâm Mộ Tình mà nói, chính là đề tài được nhiều người nhắc tới nhất trong buổi tối hôm đó. Đơn giản chính là bởi vì có lần Lâm Mộ Tình cùng thầy hướng dẫn cùng đi thực tập khi ấy, phát hiện một vấn đề nhỏ đồng thời nói ra mà thôi. Nàng không biết chuyện này có gì đáng để khoe khoang chứ, nàng cảm thấy nhất định tỷ tỷ cũng sẽ có thể phát hiện ra được.

           Nhưng được người ta khen ngợi thì dù sao cũng rất vui vẻ, đêm đó quả thật là nàng rất vui vẻ, bởi vì Lâm Mộ Hân đã vui vẻ thay nàng.

          Nhưng bắt đầu từ sau cái lần khích lệ kia, một khoảng cuộc sống sau đó, bất luận là ba mình hay người bên ngoài, đều bắt đầu tán thưởng Lâm Mộ Tình không ngừng. mới đầu Lâm Mộ Hân cũng thật sự là vui vẻ thay nàng, dù sao thì đó cũng là em gái chị, lúc được khen ngợi thì mình cũng thấy tự hào theo.

[BHTT][Edit - Hoàn] Ái · Đãng Dạng - Lạc Mạc Chi VũWhere stories live. Discover now