Chương 12.

6.7K 320 23
                                    





Lâm Thanh Hủ đột nhiên im lặng, bị Tiêu Dương hỏi đến á khẩu không trả lời được, trong lòng cô muốn ho ra cả máu, suy nghĩ, mình thật sự là rất nhị[1], xem biểu cảm người này, nhất định là Mộ Tình cái gì cũng chưa nói qua. Xong rồi! Làm sao bây giờ?

[1] Nhị hóa: ngốc, tối dạ, khiếm nhã. Mấy chương sau mình sẽ không chú thích từ này nữa, để tránh tụt mood khi đang đọc. ;))


Lâm Mộ Tình nghe được tiếng nói chuyện cũng từ trong phòng ngủ đi ra, trên người còn ôm theo chăn ngủ, nàng cẩn thận từng li từng tí mà nói với Tiêu Dương: "Em nói rồi, lên giường của em về sau là nữ nhân của em, Dương không được hối hận, bây giờ Dương hối hận sao?"


Tiêu Dương cúi thấp đầu, cười cười đi về phía Lâm Mộ Tình, nâng tay vân vê cằm nàng, sau đó nhẹ nhàng ở môi nàng vừa hôn vừa nói: "Làm sao có thể hối hận được? Sao tôi lại cam lòng đi hối hận được chứ? Em hại tôi nằm ở bệnh viện nửa năm, Em có cảm thấy, nên bồi thường tôi như thế nào mới đúng chứ?"


"A.......việc này......" Lâm Mộ Tình hung hăng trừng mắt nhìn lướt qua Lâm Thanh Hủ, cái miệng rộng này!


Lâm Thanh Hủ thấy thế, vội vàng đeo balo lên, bỏ lại một câu: "Mình có việc đi trước!" Tìm đường trốn thôi.


Lâm Mộ Tình nhìn bóng lưng cô bỏ đi giận đến nghiến răng, trong lòng mắng: Lâm Thanh Hủ, ngươi đại gia!


××××


"Bên trái...... ừ, đúng...... lại bên phải một chút......" Tiêu Dương hơi nhắm hai mắt lại tỏ vẻ thỏa mãn, nằm trên giường thoải mái mà hưởng thụ Lâm Mộ Tình xoa bóp vai mình.


Kế hoạch "Báo thù" của Tiêu Dương, thứ nhất là muốn Lâm Mộ Tình xoa bóp cho cô, hơn nữa là chỉ cho phép ấn, không được sờ. Điều quan trọng chính là cô để lộ phần lưng trần, trong miệng không ngừng kêu ra tiếng rên rất nhỏ. Làm cho Lâm Mộ Tình một trận ứa mồ hôi.


"Lâm Mộ Tình, em thích tôi đã bao lâu?" Tiêu Dương không mở mắt, đột nhiên hỏi ra một câu, làm cho Lâm Mộ Tình dừng động tác lại.


"Ai nói em thích Dương?" Khẩu thị tâm phi.


"Vừa rồi cô T kia nói......"


"Cậu ấy là Lâm Thanh Hủ." Lâm Mộ Tình ngắt lời Tiêu Dương, Lâm Thanh Hủ ghét nhất bị người khác đem cô gán mác T, bởi vì cô cảm thấy không cần phải phân rõ ràng như vậy. Hai người cùng một chỗ, về sau đều bồi đắp cho nhau thôi, để ý làm gì những thuộc tính như vậy. Tuy rằng bề ngoài cô quả thật rất T, có thể cũng do một mái tóc dài thật sự không hợp với Lâm Thanh Hủ...

[BHTT][Edit - Hoàn] Ái · Đãng Dạng - Lạc Mạc Chi VũWhere stories live. Discover now