Chương 52.

2.8K 132 3
                                    



          Điên cuồng một đêm, toàn bộ liền biến thành sâu lười khó rời giường.


          Buổi sáng Lâm Mộ Tình không có lớp, vì thế nên an tâm ngủ nướng, nhưng Tiêu Dương còn phải đi làm, lúc đồng hồ báo thức vang, Lâm Mộ Tình đẩy Tiêu Dương một phen, Tiêu Dương hừ một tiếng, không đứng lên. Lâm Mộ Tình lại đẩy đẩy cái người đang ngủ kia.


          Cuối cùng, Tiêu Dương bị cưỡng chế phải mở mắt ra bởi tiếng vang từ di động của mình.


          "Tiêu tổng...... hôm nay em có tới làm không vậy?" Người gọi điện tới là Hướng Nghiên.


          "Ừ, đại khái sẽ đến trễ một chút, có việc gấp gì hay sao?" Tiêu Dương liếc mắt nhìn giờ giấc một cái, gần 9 giờ sáng rồi.


          "Có một việc, lẽ ra hôm qua nói cho em biết rồi, nhưng hôm qua là sinh nhật em nghỉ phép......"


          "Có chuyện gì à?"


          "Hạng mục của công ty chi nhánh bên T thị có chút vấn đề, số liệu chi tiết có chút không được rõ ràng...... chờ khi em đến công ty sẽ nói rõ hơn."


          Nghe được T thị, nghe được cái hạng mục kia, Tiêu Dương vội vàng ngồi dậy, "Việc này chị có nói qua với Dương tổng hay chưa?"


          "Không có, trước mắt chị chỉ mới nghi ngờ, vì thế nên báo cho em biết trước."


          "Được, nhớ kỹ trước không cần nói cho Dương tổng biết, em lập tức trở về công ty."


          Cúp điện thoại, Tiêu Dương thậm chí không kịp đánh thức Lâm Mộ Tình để thông báo một tiếng, liền vội vội vàng vàng trang điểm qua loa rồi rời đi.


          Công ty chi nhánh thành phố T, người quản lý phương diện tài vụ là thân thích của mợ cô, năm đó mợ qua đời, đã gọi biểu ca tới trước giường, dặn dò anh phải chiếu cố thật tốt các dì với các cậu trong nhà. Vì vậy, người quản lý công ty kia mặc dù được thuê bên ngoài, nhưng từ chuyện tài vụ đến thu mua, đều do thân thích của người mợ đã qua đời nắm giữ trong tay.


          Tiêu Dương đã hoài nghi từ sớm chuyện nơi đó sẽ xảy ra vấn đề, không phải bởi vì cậu cô thiếu hiểu biết về họ hàng, cũng không phải bởi vì mợ cô từng là một người khá hẹp hòi, mà là bởi vì biểu ca đối với người nhà thật sự là khoan dung quá mức, thiện lương quá mức.


          Bởi vì thiện lương, cho nên bị người khác xem như nhược điểm mà nhào nặn trên tay. Đây cũng là nguyên nhân vì sao rõ ràng cô không mang họ Dương, lại có thể cùng biểu ca chia đều số cổ phần của Dương Trình. Không phải là ông ngoại không tín nhiệm biểu ca, biểu ca cũng là người quyết sách ưu tú, nhưng kém là kém ở chỗ bên tai quá mềm, dễ dàng bị người ta lợi dụng.

[BHTT][Edit - Hoàn] Ái · Đãng Dạng - Lạc Mạc Chi VũWhere stories live. Discover now