Chương 21.

4.3K 197 10
                                    





Lâm Mộ Tình không biết mấy ngày nay Tiêu Dương bị sao, lúc nói chuyện điện thoại tâm trạng không được tốt, nàng đoán rằng chắc là công việc gặp khó khăn hay cái gì đó đi, nàng cũng không giúp được, vì thế nên cũng không hỏi. Vẫn như cũ hài hài ngốc ngốc kể một số chuyện cười ngây thơ cùng một số chuyện xảy ra trong trường, Tiêu Dương ngẫu nhiên cũng sẽ cười, nhưng tâm lại không biết đã đi về đâu.


Lâm Mộ Tình không biết nên làm gì, ngay cả tâm trí lúc đang lên lớp cũng có chút dao động theo.


Sự thiếu tập trung của nàng, khiến sinh viên cũng theo đó mà sốt ruột theo, túm tụm nhau cùng thảo luận xem là hôm nay Lâm lão sư bị gì? Lên lớp cũng không vui vẻ như trước, còn mắc vài lỗi không đáng kể, đừng nói là đang yêu đó chứ?


Sinh viên có mối quan hệ khá tốt với nàng, tiễn nàng trở về đến tận văn phòng, kể một tí chuyện hài chọc nàng, hi hi ha ha tiễn đến tận cửa, thanh âm cũng không tí giảm xuống.


Lâm Mộ Tình quay đầu nhìn vào bên trong, ah, Tống lão sư đang nói chuyện với sinh viên sao. Vài sinh viên của nàng đều rụt cổ lại, trong lòng thầm reo hò một tiếng, không học lớp thật là hạnh phúc quá đi, đồng thanh nói với Lâm Mộ Tình "Tạm biệt Lâm lão sư" liền trốn hết.


Lâm Mộ Tình thong dong trở lại chỗ ngồi của mình, liếc mắt nhìn trộm Tống Nhiên một cái, lại liếc mắt nhìn sinh viên đang ngồi đối diện với Tống Nhiên kia, người trong văn phòng đều sớm đi hết ra ngoài, ước chừng mỗi người trước khi đi ra ngoài đều đổ giọt mồ hôi thay cho sinh viên này.


Thật ra thì Tống lão sư chưa từng nghiêm khắc phê bình sinh viên nào cả, mỗi lần nói chuyện cô đều dùng những lời nói thật lòng mà nói với sinh viên, nói cho bọn họ biết tầm quan trọng của việc học tốt tiếng Anh. Hoàn toàn mang phong phạm của một giáo viên điển hình của thế kỷ a!


Có điều sinh viên sẽ không cho là vậy, thế nên nam sinh đối diện Tống Nhiên bắt gặp Lâm Mộ Tình đi vào văn phòng sau đó, một dạng như nhìn thấy vị cứu tinh vậy, liên tục bắn vài cái mị nhãn cho nàng.


Nếu không phải là đang ở trong văn phòng, nếu không phải là đang ở trước mặt Tống Nhiên, lâm mộ tình nhất định sẽ nghĩ là sinh viên này nhắm trúng nàng. Hết cách rồi, ai bảo Lâm Mộ Tình Lâm lão sư có tiếng là bạn sinh viên, loại chuyện này, nàng sẽ luôn ra tay.


"Tống lão sư, làm phiền cô một chút." Lâm Mộ Tình gọi Tống Nhiên cách đó vài bàn, "Có chút chuyện muốn nói với cô, có tiện hay không?"


Tống nhiên bất đắc dĩ cười cười, "Lật tức qua ngay." Quay đầu lại nói với sinh viên: "Hôm nay kết thúc ở đây trước đi."

[BHTT][Edit - Hoàn] Ái · Đãng Dạng - Lạc Mạc Chi VũDär berättelser lever. Upptäck nu