Chương 72.

2.9K 125 12
                                    



          Mấy ngày kế tiếp, Tiêu Dương cùng Lâm Mộ Tình cũng ngẫu nhiên gặp nhau cùng ăn bữa cơm, bề ngoài nhìn như không có gì thay đổi, nhưng chỉ có hai người các cô biết, thật ra trong lòng đã sớm có khoảng cách, có vết nứt.

          Thời điểm biểu ca của Tiêu Dương kết hôn, Lâm Mộ Tình không đi tham dự, Tiêu Dương có chút thất vọng. Bởi vì cô vốn định sau khi kết thúc hôn lễ, sẽ thẳng thắn với ông ngoại hết thảy những gì giữa cô với Lâm Mộ Tình. Cô cảm giác được Lâm Mộ Tình để tâm, vì sợ hãi sẽ mất đi, nên mới muốn mượn một phương thức come-out như thế này để tu bổ lại mối quan hệ giữa cả hai người, để xoay chuyển trái tim của Lâm Mộ Tình.

          Thế nhưng Lâm Mộ Tình căn bản không cho cô có được cơ hội này.

          Lâm Mộ Tình muốn tự lừa mình dối người, ra vẻ như chưa từng có chuyện gì xảy ra cả, nếu hai người kia đã từng cố hết sức che đậy tất cả, vậy thì tại sao nàng phải tự tay đánh vỡ hạnh phúc của chính mình chứ?

          Thế nhưng hết thảy đều đã chậm mất rồi......

          Thẳng thắn sẽ có cơ hội được khoan hồng, chính cô không cần nó mà thôi.

          Nếu như, ngay từ lúc ban đầu Dương thẳng thắn hết tất cả sự tình, có lẽ em sẽ không tiếp tục yêu Dương nữa, nhưng ít ra sẽ không như bây giờ, đối với Dương, chính là nỗi oán hận.

          Tiêu Dương...... Tại sao Dương phải đợi tới khi tự em phát hiện ra rồi mới chịu nói cơ chứ? Nếu đã quyết định phải giấu em, tại sao không tiếp tục lừa em nữa chứ......

          Trên đời này không có cỗ máy thời gian, cũng không có cách nào đảo ngược dòng thời gian được, chuyện đã xảy ra, chúng ta cũng không có biện pháp nào ví nó như chưa từng có gì xảy ra được. Cứ xem như gương vỡ lại lành đi, nhưng vết nứt này không có cách thức gì có thể làm phai nhạt đi được.

          Lâm Mộ Tình không biết mình có thể dùng tâm thế gì khi đối mặt với Tiêu Dương được nữa. Không muốn chia tay với cô ấy, nhưng tình cảm kẹp ở giữa như vậy thật khiến cả người cũng đều không dễ chịu gì, vừa muốn thoát ra khỏi đó, lại không tìm được cách nào cả.

          Có thể nào, thời gian sẽ đem hết thảy những thứ này hòa tan hết tất cả? Các nàng tiếp tục yêu nhau, tiếp tục cuộc sống, tiếp tục vờ vui vẻ......

          Ai tin?

          Bên ngoài có bao nhiêu vui vẻ, bên trong có bấy nhiêu tịch mịch.

          Tình cảm, có đôi lúc chính là yếu ớt đến không chịu nổi như thế đó.

          Ngày 18 tháng 4, sinh nhật 27 tuổi của Lâm Mộ Tình, gọi cả đám bạn bè cùng nhau ăn một bữa cơm.

          Khi vừa bước sang tuổi hai mươi, khi được người khác hỏi đến tuổi, luôn muốn nói tuổi ta (mụ), như thể hiện được sự trưởng thành của mình vậy. Nhưng một khi đã qua tuổi hai mươi lăm, lại bắt đầu muốn nói tuổi dương lịch, thậm chí còn là hận không thể càng sống càng nhỏ. Lâm Mộ Tình vừa nghĩ tới thanh xuân trôi qua nhanh chóng đến như vậy, liền cảm thấy thật âu buồn......

[BHTT][Edit - Hoàn] Ái · Đãng Dạng - Lạc Mạc Chi VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ