Chương 69.

2.6K 112 4
                                    



          Từ sáng sớm Lâm Thanh Hủ đã lén lút đứng dưới lầu nhà Tống Nhiên, chắp tay sau lưng hết ngó đông lại nhìn tây, nhìn tứ phía. Thẳng đến khi Tống Nhiên từ trong nhà bước ra, cô vẫn còn duy trì cái tư thế này.

          "Tìm cái gì vậy?" Tống Nhiên dừng trước mặt cô, cũng nhìn nhìn xung quanh.

          Lâm Thanh Hủ vừa quan sát chung quanh, vừa đáp lời Tống Nhiên, nói: "Em đang nhìn xung quanh xem có gặp người quen hay không."

          "Sao?"

          Xác định bốn phía thậm chí mấy chục mét ngoài xa cũng không thấy bóng người quen nào, Lâm Thanh Hủ hô biến một cái đem vật đang cầm trên tay mình đưa ra đằng trước, một bó hoa hồng liền chen vào khoảng không giữa hai người.

          "Tặng cho chị......" Lâm Thanh Hủ cầm bó hoa hồng đưa tới trước mặt Tống Nhiên, ánh mắt tiếp tục nhìn trái ngó phải.

          "A?" Tống Nhiên cũng phản ứng không kịp.

          Cô đối với hoa hồng cũng không thích thú gì cho lắm, cũng từng nhận được vài lần, nhưng đối với cô thì cô chưa từng có cảm giác vui mừng như phụ nữ thông thường, ngược lại còn cảm thấy, làm như thế ở trên đường hay là lúc đang ở trong phòng làm việc, có phải quá thu hút sự chú ý của người khác rồi không?

          Lâm Thanh Hủ thấy cô đứng im lìm ở đó, lại lo lắng gặp phải người quen trong tiểu khu, đành phải nhanh nhẹn nhét vào tay cô, "Cầm nhanh lên, em tặng chị."

          "À...... em mua cái này làm gì?" Tống Nhiên không biết tại sao, đột nhiên lúc này cảm thấy có chút thẹn thùng. Thật sự bởi vì đây là hoa do Lâm Thanh Hủ tặng hay sao?

          "Tặng chị đó." Lâm Thanh Hủ thấy Tống Nhiên đột nhiên lộ vẻ ngượng ngùng, lá gan cũng lớn hơn, yên lặng di chuyển tới bên người Tống Nhiên, thuận tiện nắm luôn tay Tống Nhiên.

          Tống Nhiên không giãy ra. Mặc dù trong lòng cô vui vẻ, nhưng tránh không được thầm oán Lâm Thanh Hủ: "Mua nhiều như vậy làm gì, lãng phí."

          Ngoài miệng nói như vậy, nhưng khóe miệng vẫn giương lên.

          "Chị thích là được." Lâm Thanh Hủ lôi kéo tay cô đi về phía bến xe công cộng

          Từ lúc bắt đầu theo đuổi con gái tới nay, đây là lần thứ hai Lâm Thanh Hủ tặng hoa mà ngượng ngùng như vậy. Lần đầu tiên kia...... còn nhớ rất rõ, khi đó là tuổi mực tím......

          Nhị hóa Lâm Thanh Hủ từng theo đuổi qua Lâm Mộ Tình, chuyện này cơ bản ai ai cũng biết.

          Nhưng Lâm Thanh Hủ từng tặng qua hoa hồng cho Lâm Mộ Tình, chuyện này thì không ai biết tới cả, trừ bỏ bản thân cô ra, liền ngay cả Lâm Mộ Tình cũng không biết.

          Đó là hôm trước lúc cô ăn phải cú đấm của Lâm Mộ Tình vài ngày, cô nhất thời khí huyết sôi trào mà dậy cực kỳ sớm, ở đối diện trường mua một đóa hoa hồng đỏ. Bởi vì Lâm Mộ Tình là lớp trưởng, mỗi ngày đúng sáu giờ ba mươi phải tới trường mở cửa phòng học, thời điểm đó còn quá sớm, không có bao nhiêu người, đại khái là trừ bỏ Lâm Mộ Tình ra thì cũng không còn ai khác.

[BHTT][Edit - Hoàn] Ái · Đãng Dạng - Lạc Mạc Chi VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ