Chương 97.

3.3K 123 0
                                    



          Lâm Mộ Hân sinh một bé gái. An Gia Minh mừng đến chết đi sống lại. Ai ai cũng nói con gái là áo bông nhỏ của cha mẹ, mấy năm nay càng nhiều người thích có con gái hơn cả con trai.

          Lúc Lâm Mộ Tình đi vào bệnh viện, liền thấy An Gia Minh đang nắm lấy tay chị mình, ánh mắt tràn đầy tình yêu, mừng đến nỗi miệng cũng không khép lại được.

          "Đến đây." Lâm mẹ thấy nàng đầu tiên.

          "Dạ, sao nhanh đến vậy ạ? Không phải lúc sáng còn nói định vào bệnh viện nằm chờ sinh hay sao?"

          "Chuyện sinh đẻ mà, nào có ai đoán chuẩn đến như vậy được, chờ tới lúc con sinh đi rồi biết." Lâm mẹ lải nhải không ngừng đến lúc bước vào phòng bệnh.

          "......"

          "Tình Tình, mau đi thăm chị em đi, công thần lớn của nhà chúng ta đó." An Gia Minh cười đến đắc ý vô cùng, hoàn toàn mất đi cái vẻ trưởng thành cơ trí của người đàn ông như bình thường, bây giờ ngồi ở đằng kia, nhìn ý hệt một đứa trẻ đầy hăm hở.

          Lâm Mộ Tình trò chuyện một lát với chị mình cùng anh rể, y tá liền ôm đứa bé vào, kết quả kiểm tra của cô bé rất bình thường, còn đang nhắm mắt ngủ say sưa.

          Lâm Mộ Tình cẩn thận đón lấy đứa bé, vội vàng đặt vào lòng chị mình, đứa nhỏ mới sinh nhỏ nhắn quá cỡ, nàng sợ không cẩn thận sẽ làm đứa bé bị thương mất. Nhìn thấy hình ảnh một nhà ba người vui cười hạnh phúc, Lâm Mộ Tình nghĩ, cuộc sống đúng là kỳ tích. Hai người yêu nhau, dùng cốt nhục của họ để kéo dài thêm phần tình yêu này, phần tình yêu đó từ nay về sau, sẽ không ngừng sinh sôi nảy nở.

          Lâm Mộ Tình ngồi ở bên giường cẩn thận sờ sờ khuôn mặt nhỏ nhắn của đứa bé, cảm giác thích thú khó nói hết thành lời được. Bởi vì nàng đã lựa chọn đi trên con đường này, thế nên nàng cảm thấy, kiếp này sẽ vô duyên với trẻ con. Lúc trước nàng cũng không mấy hứng thú lắm với trẻ con, nhưng hôm nay nhìn thấy một đứa bé như vậy, liền như kéo giữ lấy tình thương của mẹ trực trào trong đáy lòng mình bộc lộ hết ra ngoài.

          "Bây giờ cảm thấy có con rất tốt phải không?" Bỗng nhiên Lâm Mộ Hân lên tiếng.

          Lâm Mộ Tình gật gật đầu, lại lắc lắc đầu, "Bé con đúng là rất dễ thương, cùng lắm là em chỉ thích ngắm nhìn con của người khác mà thôi, còn tự sinh thì phiền chết mất, bản thân em vẫn có lớn gì đâu."

          "Em đó......" Lâm Mộ Hân cười cười bất đắc dĩ, làm sao mà chị không biết em gái mình đang nhắc tới chuyện gì chứ.

          Dù cho mọi người có ngăn cản thế nào đi chăng nữa, chỉ cần đó là chuyện mà nàng đã hạ quyết tâm, thì không ai khuyên được mà. Chuyện chia tay giữa nàng cùng Tiêu Dương khi đó, không phải là bởi vì có ai nói lời trách cứ gì đó, mà chính là do nàng muốn chia tay. Ngược lại, nếu bây giờ nàng muốn quay lại với Tiêu Dương, cũng tuyệt đối không ai có thể đủ sức ngăn cản được.

[BHTT][Edit - Hoàn] Ái · Đãng Dạng - Lạc Mạc Chi VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ