Ma Thiên Luân Định Mệnh - Hỏa Đế Duy Ảnh (Hiện đại - 4S - Chưa end)

1.2K 17 50
                                    

Tên truyện: Ma Thiên Luân Định Mệnh.

Tác giả: Hỏa Đế Duy Ảnh ( Bút danh cũ Tuyết Mị Duy Ảnh - Ca Thư Tuyết Ảnh).

Thể loại: Tình cảm lãng mạn, thâm tình, hiện đại, sạch, sủng.

Giới thiệu nội dung:

Từ nhỏ, Ca Thư Tuyết Ảnh đã được nghe kể, mỗi một người đều có một Thiên sứ đi theo bảo hộ, nếu như vào ngày sinh nhật, ngồi trên Ma Thiên Luân cầu nguyện thì sẽ gặp được Thiên sứ bảo hộ của mình. Cô luôn tin tưởng vào câu chuyện đó nên mỗi năm vào ngày sinh nhật, cô luôn muốn ba mẹ dẫn mình đến Ma Thiên Luân, ước nguyện có thể gặp được Thiên sứ.

Vào ngày sinh nhật năm tuổi năm ấy, ở Ma Thiên Luân, cô đã thực sự gặp được. Anh cùng cô ngồi hết vòng quay của Ma Thiên Luân.

Năm năm sau, cũng chính tại Ma Thiên Luân cô lại gặp được Thiên sứ lần nữa. Anh đã giúp cô thoát khỏi tay kẻ lưu manh, cõng cô về đến tận nhà. Nằm trên tấm lưng vừa rộng vừa ấm áp của anh, cô biết được đó chính là bến cảng của cuộc đời mình.

Từ đó trở đi, mỗi năm vào ngày sinh nhật, ước nguyện duy nhất của cô đều mong rằng Thiên sứ có thể trở thành Chân mạng thiên tử của mình. Cô luôn đứng tại Ma Thiên Luân chờ đợi anh lại xuất hiện, nhưng mỗi lần đều thất vọng trở về. Tuy nhiên cô vẫn không bỏ cuộc, mỗi một năm qua đi, trong lòng cô vẫn không bao giờ quên, vẫn chờ tới một ngày Thiên sứ xuất hiện, chờ đợi suốt mười năm...

Đến một ngày, Ca Thư Tuyết Ảnh cùng với hai người bạn thân của mình là Huyền Thiên Tịch Ngữ và Tử Nguyệt Khuynh Diễm đến thuê một ngôi biệt thự đã bỏ trống nhiều năm để sống riêng, ở nơi đây cô đã gặp lại anh. Sự thật trớ trêu thay, giờ đây anh không còn là con người mà đã là một linh hồn bị mất đi ký ức liên quan đến cái chết của mình, nên suốt ngày cứ loanh quanh trong ngôi biệt thự, cũng chính là nhà của anh. Chắc có lẽ đây chính là định mệnh, bởi vì chỉ có cô là ngươi duy nhất có thể nhìn thấy anh.

Không muốn người mình nhớ mong suốt mười năm trở thành cô linh, cô bắt tay vào việc tìm hiểu cái chết của anh. Biết được anh là CEO của Tập đoàn Nạp Lan Thị - Nạp Lan Tử Ca, cô liền xin vào làm trong công ty của gia tộc, một mặt có thể cùng bạn thân mình cùng làm việc, một mặt có thể giúp anh tìm hiểu. Trong quá trình điều tra, cô và anh nảy sinh tình cảm, dần dần yêu nhau sâu đậm và...hai người đã không thể nào rời xa.

Tình yêu của họ rồi sẽ ra sao? Bí mật về cái chết của Nạp Lan Tử Ca là như thế nào? Liệu một người và một linh hồn có thể sống mãi bên nhau hay không hay là phải chia cắt? Mọi chuyện sẽ từ từ được giải đáp!

P/S: Hàng mới của Ảnh, mọi người nhớ cất chứa nhá! ^^ Giới thiệu không hết những gay cấn trong truyện nên mọi người hãy theo dõi từng chương nhoa!

Ma Thiên Luân Định Mệnh - Tuyết Mị Duy Ảnh(Hiện Đại - Ma Quái - Tâm Linh - 1vs1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ