Chương 2. Gặp lại Thiên Sứ.

18 1 1
                                    

Chương 2. Gặp lại Thiên Sứ.

Mười sáu năm trước, kinh thành C quốc – Thịnh Thiên thành, công viên giải trí trò chơi Thiên Luân Thành!

Ma Thiên Luân, là trò chơi vừa lãng mạn, vừa là một trong những trò chơi có độ rất cao trong những trò chơi cảm giác mạnh ở công viên giải trí trò chơi Thiên Luân Thành. Những người chơi trò này đa số là những đôi tình nhân, đôi khi có một nhóm bạn nam lẫn nữ, hoặc toàn là nữ lên ngồi để ngắm nhìn cảnh đẹp toàn cảnh của kinh thành. Nhưng hôm nay họ đặc biệt sôi nổi lên, bởi vì có một bé gái năm tuổi đòi ngồi một mình trong một toa trên Ma Thiên Luân.

"Ảnh Nhi, nguy hiểm lắm, con không được ngồi một mình đâu!"

"Phải đó Ảnh Nhi, hay là để ba ngồi cùng con?"

"Không, con muốn ngồi một mình!" Bé gái năm tuổi có gương mặt tròn tròn đô dô với hai mắt to đáng yêu, đang phụng phịu nhìn ba mẹ mình, cô bé thực dũng cảm muốn ngồi một mình trên Ma Thiên Luân.

Mọi người đều mang theo ánh mắt kinh ngạc nhìn cô bé, bàn tán rằng cô bé này thật can đảm, bé như búp bê vậy mà dám ngồi trò chơi độ cao một mình không cần ba mẹ!

Ba mẹ cô bé đang khó hiểu và lo lắng nhìn nhau, bởi vì cô bé cứ đòi phải đến đây chơi trò này, cho nên họ mới dẫn bé đến. Bởi vì mẹ bé đang mang thai, không thể ngồi trò chơi có độ cao như vậy, nên ba bé mới muốn ngồi cùng bé. Ai biết được bé chết sống không chịu, muốn ngồi một mình, ba mẹ bé và các nhân viên gác cửa của trò chơi khuyên mãi không được, cho nên mới có chuyện một bé gái năm tuổi, làm tắc nghẽn 'giao thông' của Ma Thiên Luân như vậy.

"Để cô bé vào đây đi, ta sẽ đi cùng cô bé!" Một giọng nói như Thiên âm vang lên, tựa như giọng nói của thần tiên vọng từ phía trời cao vọng lại, tuy rằng giọng nói còn mang theo một chút non nớt và khàn khàn của bé trai mới lớn, nhưng làm cho những người ở đây đều say lòng!

Mọi người đều nhìn về phía phát ra tiếng nói, chỉ thấy một đứa bé trai khoảng mười mấy tuổi, đang đứng đưa lưng về phía bọn họ trên Ma Thiên Luân ở kế bên.

"Thiếu...thiếu gia! Đó là Ma Thiên Luân của riêng ngài, sau có thể..." Nhân viên quản lý trò chơi tiến sang Ma Thiên Luân kế bên, hơi nhỏ giọng nói. Đây chính là Ma Thiên Luân làm riêng cho thiếu gia, từ trước tới giờ không một ai được lên, nhưng nay thiếu gia lại cho cô bé đó ngồi cùng mình, thật là chuyện khó có thể tin!

"Không sao." Cậu bé vẫn chưa quay mặt lại, nhàn nhạt nói.

"Dạ, thiếu gia!" Biết được thiếu gia nhà mình thành thục trước tuổi, nói một thì không nói hai, cho nên nhân viên quản lý không dám nói thêm nữa. Xoay người đi sang Ma Thiên Luân bên kia, tới gần bé gái kia, mỉm cười nói: "Cô bé, bên đây rất đông người, sẽ chờ rất lâu, cháu qua bên kia ngồi có chịu không? Ma Thiên Luân bên đó chỉ có một người thôi!"

"Ân!" Cô bé nghe xong lập tức vui vẻ gật đầu liên tục, bởi vì bé nhìn thấy được thiên sứ nha!

Cô bé nghĩ rằng cậu bé đang đứng trên Ma Thiên Luân bên cạnh kia chính là Thiên sứ, bởi vì cậu bé đứng trước ánh mặt trời xuyên qua thủy tinh chiếu vào, làm cho cả người cậu bé như tỏa sáng hào quang, như dần dần trong suốt đi. Đối với một đứa bé năm tuổi mà nói, trí tưởng đang rất phong phú, cho nên cô bé đang liên tưởng tới một bức tượng Thiên sứ bằng thủy tinh mình từng nhìn thấy trong vườn Địa Đàng.

Ma Thiên Luân Định Mệnh - Tuyết Mị Duy Ảnh(Hiện Đại - Ma Quái - Tâm Linh - 1vs1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ