Quyển Một - Thiên Sứ Hộ Mệnh.

41 1 4
                                    

Quyển Một - Thiên Sứ Hộ Mệnh.

Chương 1: Chờ đợi một người.

"Dù cho ông Trời có định sẵn lương duyên thì cũng sẽ có đau khổ. Nên không cần phải để tâm đến lỗi lầm đã mắc phải. Vì yêu mà nhịn nhường không phải là thua cuộc. Nắm chặt tay chàng mà cao chạy xa bay...."

"Alô...ai vậy?" Tiếng nói dày dày mang theo mê ngủ vang lên trong một căn phòng tĩnh lặng tràn ngập màu trắng, một cô gái thanh tú đáng yêu đang nằm trên chiếc giường màu tím nhạt, hai mắt cũng lười nâng lên cầm di động nói chuyện.

"Tiểu thư của tôi ơi! Giờ này mà cô còn chưa thức nữa sao? Cậu đã quên hôm nay là ngày gì sao?" Bên kia đầu điện thoại, là một giọng nói mang theo kinh ngạc cùng bất đắc dĩ.

"Ngày gì chứ?" Vẫn không chịu mở mắt lên, cô gái xoay người nằm sang hướng khác, mỹ tư tư ôm gấu bông như muốn ngủ nữa.

"Ông Trời của tôi ơi! Hôm nay là ngày tốt nghiệp đó đại tiểu thư!" Đầu dây bên kia, giọng nữ như muốn thét lên nói.

"Ờ, ngày tốt nghiệp, mình biết rồi. Mình ngủ tiếp đây, gặp cậu sau!" Lười biếng nói xong, cô gái cắt đứt điện thoại, tùy ý quăng nó trên giường, sau đó hai tay ôm gấu bông, tiếp tục cùng Chu Công hẹn hò.

Một phút trôi qua, hai phút trôi qua, măm phút trôi qua. Đột nhiên cô gái ngồi bật người dậy, mở to mắt, thốt lên: "Ngày tốt nghiệp!" Sau đó lập tức nhảy xuống giường, chạy nhanh vào tolet, vừa chạy vừa hoảng hốt nói: "Sao mình có thể quên ngày hôm nay là ngày tốt nghiệp vậy chứ? Ca Thư Tuyết Ảnh, mày đúng là đồ Heo lười mà!"

Trường Đại học An Chi Thành!

"Cậu ấy đang ở góc xó nào vậy?" Một cô gái có mái tóc hơi xoăn dài tới lưng, gương mặt dài với đôi mắt không lớn không nhỏ, toát ra một chút lãnh diễm làm cho người ta vừa nhìn vào đôi mắt này thì sẽ nghĩ chủ nhân của đôi mắt này là một người rất lạnh, nhưng khi nhìn toàn diện gương mặt của cô thì người ta sẽ nói tại sao một người có đôi mắt lãnh diễm như vậy, mà lại có một gương mặt thùy mị thanh nhã vậy nha? Thật là làm cho người ta mâu thuẫn vô cùng! Toàn thân cô mặc đồng phục lễ tốt nghiệp, cô bước đến gần cô gái đang cầm di động, thấp thỏm nhón chân lên xuống, cũng đang mặc đồng phục tốt nghiệp, ngóng nhìn về phía trước.

Nơi hai người đang đứng là trước cổng trường Đại học An Chi Thành, một ngôi trường lớn nhất ở nơi đây. Tuy rằng An Chi Thành không lớn như những thành thị khác, nhưng cũng là một nơi có đất đai màu mỡ, dân cư đông đúc, bởi vì ở gần sát với kinh thành cho nên nền kinh tế của thành rất sung túc. Trường Đại học An Chi Thành cũng là ngôi trường danh giá và xuất sắc nhất ở đây, đào tạo tất cả các ngành với tổng số học sinh lên đến mười ngàn.

Hôm nay là lễ tốt nghiệp của khoa Quản trị Kinh doanh, hai người này chính là sinh viên năm cuối của khoa, cũng là ba đóa hoa nổi tiếng của khoa. Người vừa nói chuyện tên là Tử Nguyệt Khuynh Diễm, còn cô gái cầm điện thoại kia tên là Huyền Thiên Tịch Ngữ.

"Đang ngủ. không biết cô nàng này có tới kịp không đây, vẫn còn mơ mơ hồ hồ chưa tỉnh nữa kìa!" Huyền Thiên Tịch Ngữ quay người nhìn lại, vẻ mặt bất đắc dĩ nhưng mang theo lo lắng nói. Cô có gương mặt xinh xắn với ngũ quan đẹp đẽ, đặc biệt cũng là nơi đôi mắt hơi dài xếch lên mang theo một chút mị hoặc của cô, làm cho người ta nhìn vào sẽ như say như túy. Hai người họ tuy rằng không phải là những mỹ nhân tuyệt sắc trong tuyệt sắc, nhưng vẫn không bị lu mờ nếu như đứng trong đám đông bởi vì khí chất lãnh diễm và mị hoặc của hai người.

Ma Thiên Luân Định Mệnh - Tuyết Mị Duy Ảnh(Hiện Đại - Ma Quái - Tâm Linh - 1vs1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ