☆012☆ Không được đánh mông!

17 2 2
                                    

☆012☆ Không được đánh mông!

C quốc, Thịnh Thiên Thành!

Bệnh viện Thiên Tâm!

Hôm nay là ngày thứ ba Huyền Thiên Tịch Ngữ đến đây làm, cô vốn nghĩ tên mặt than rối loạn kia sẽ nghĩ cách trả thù cô nhưng thật không ngờ cô vẫn bình an vô sự. Xem ra, hắn cũng không tồi, biết phân rõ phải trái, công tư phân minh.

Huyền Thiên Tịch Ngữ đi đến phòng làm việc của Thư Vũ Triết, trong lòng thầm khen ngợi con người của Thư Vũ Triết, nhưng không biết lát nữa đây khi biết được việc an bày của Thư Vũ Triết dành cho mình thì Huyền Thiên Tịch Ngữ có còn cười hài lòng như vậy không.

Mười phút sau, nhà chứa xác!

Đây....đây là sao?

Đứng ở bên trong nhà chứa xác, Huyền Thiên Tịch Ngữ trố mắt nhìn trân trối, miệng lắp bắp kinh hãi nói không nên lời. Không phải vì nhiệt độ ở đây làm cho cô cứng họng mà sự thật trước mắt làm cho cô không mở miệng nổi nha.

Mười cái xác chết được kéo ra từ hòm chứa xác, xung quanh không có ai chỉ có một mình Huyền Thiên Tịch Ngữ, người dẫn cô tới đây cũng không biết đã rời đi từ lúc nào.

"Thư – Vũ – Triết!" Tên khốn này! Giờ mà cô còn không biết là ai đang giở trò thì cô không phải họ Huyền nữa!

Cứ tưởng hắn là một người công tư phân minh hóa ra lại là một tên phúc hắc đầy ý xấu như vậy. Đồ hỗn đãn!

Không nghĩ nhiều, Huyền Thiên Tịch Ngữ lập tức quay đầu lại chạy ra cửa, nhưng không ngờ cửa đã khóa bên ngoài.

"Khốn kiếp!" Huyền Thiên Tịch Ngữ tức giận, nghiếng răng thầm rủa một tiếng.

Nhìn một vòng nhà chứa xác, khắp nơi đều là tủ chứa xác, không khí thì lạnh đến thấu tâm can, im lặng có chút làm người ta sởn gai ốc, nhất là có mười cái thi thể được kéo ra khỏi ngăn chứa xác kia làm cho Huyền Thiên Tịch Ngữ nghĩ tới những câu chuyện ma mà Tiểu Ảnh đã kể.

'Con người sau khi chết sẽ biến thành linh hồn, xác đặt ở đâu thì linh hồn sẽ ở cạnh đó. Đặc biệt là những người vẫn chưa được nhận diện tạm thời được chứa ở nhà chứa xác, những linh hồn dó thường thì rất linh, hay đi trêu chọc quanh bệnh viện.'

'Bệnh viện nơi nào cũng có thể đi nhưng tuyệt đối đừng đến nhà chứa xác, nhất là người yếu hồn vía.'

'Nếu như xui xẻo gặp được thứ dơ bẩn kia thì rất đáng sợ nha, thứ đó gọi là oán linh hay quỷ linh.'

"A! Tại sao lúc này lại bị ám ảnh bởi những lời nói của Tiểu Ảnh chứ!" Huyền Thiên Tịch Ngữ không ngừng vỗ đầu, cố gắng bình tĩnh không nghĩ tới những lời nói của Ca Thư Tuyết Ảnh.

Tiểu Ảnh chết bầm! Suốt ngày cứ kể chuyện ma quỷ để dọa cô giờ thì hay rồi, chuyện đã thành sự thật. Cô thật sự bị nhốt ở nhà chứa xác, một mình đối diện với một đống xác chết ở đây.

Huyền Thiên Tịch Ngữ chỉ lo sợ hãi nên không chú ý đến, ở một góc khuất phía sau tấm rèm ngăn cách giữa phòng chứa xác có một đôi giày da của nam nhân đang lộ ra. Đôi giầy da đó từ từ di chên phía trước sau đó vòng ra sau lưng của cô, để lộ ra một đôi chân thon dài, tiếp theo đó là áo blouse trắng, cuối cùng là gương mặt tuấn mỹ suất khí bức người. Anh dần dần tiến lại gần Huyền Thiên Tịch Ngữ, khóe miệng cầm lấy một chút ý cười đầy tà khí.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 06, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ma Thiên Luân Định Mệnh - Tuyết Mị Duy Ảnh(Hiện Đại - Ma Quái - Tâm Linh - 1vs1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ