Chương 4. Tứ thiếu kinh thành.

25 2 1
                                    

Chương 4. Tứ thiếu kinh thành.

"Sáng sớm, khi mặt Trời vừa mới nhô lên cao, ánh nắng vẫn còn dịu dàng và ấm áp chiếu rọi xuống đại địa thì Ca Thư Tuyết Ảnh đã thức dậy. Bởi vì tránh cho việc sáng hôm qua lại tái diễn, cho nên tối qua, cô đã đem linh hồn của Nạp Lan Tử Ca thu vào trong mặt dây chuyền.

Đừng nghĩ rằng y ở bên trong sẽ khó chịu, không phải như vậy, thực ra bên trong có một ngôi nhà nhỏ bằng pha lê rất xinh đẹp, rất mỹ lệ, có đầy đủ tiện nghi! Còn có vườn hoa và thác nước rất xinh đẹp, nếu như không phải là cô tận mắt nhìn thấy thì cô cũng sẽ không tin rằng, bên trong mặt dây chuyền lại có một thế giới đẹp tựa như trong tiên cảnh như vậy. Nó không những hút được linh hồn vào bên trong, mà con người cũng có thể vào. Thật sự rất huyễn huyền, thật sự rất kỳ diệu!

"Cậu đi đâu mà dậy sớm vậy chứ?" Sau khi rửa mặt và sửa soạn hoàn hảo, Tuyết Ảnh đi xuống lầu, nhìn thấy thường ngày cô vẫn ngủ tới khi mặt trời lên cao chót vót thì mới tỉnh dậy, nhưng hôm nay cô lại đột nhiên dậy sớm, cảm thấy vô cùng ngạc nhiên nên Tử Nguyệt Khuynh Diễm nghi hoặc hỏi cô.

"Mình cùng cậu đi làm." Bước tới bàn ăn, cầm lấy một miếng bánh sandwich, Tuyết Ảnh cắn ngụm, cười tủm tỉm nhìn Khuynh Diễm. Bởi vì phòng bếp và phòng khách nối liền nhau, cho nên cho dù đang dọn bữa ăn sáng thì Khuynh Diễm vẫn nhìn thấy được Tuyết Ảnh từ trên lầu đi xuống.

"Đi làm cùng mình?" Cảm thấy kinh ngạc, Khuynh Diễm dừng lại động tác trong tay, hơi mở to mắt nhìn vào Tuyết Ảnh đang ngồi ăn mùi ngon ở bàn ăn trước mặt.

"Ưm....thật ngon! Không...phải nói là mình đi phỏng vấn, còn...hai cậu thì đi làm." Vừa nhai thức ăn trong miệng, Tuyết Ảnh vừa khen thức ăn ngon, sau đó không đầu không đuôi trả lời Tịch Ngữ.

Trước khi tới kinh thành, Tịch Ngữ và Khuynh Diễm đã quyết định xin vào Happy Life. Khi đó, Tuyết Ảnh vẫn chưa muốn đi làm, cô muốn nghỉ ở nhà một thời gian chơi đùa cho đã để bù lại mấy năm học 'cực khổ'. Nhưng giờ đây cô đã gặp lại được Tử Ca, biết được y là CEO của Hapy Life, bởi vậy cô quyết định đi làm cùng hai người để thuận tiện cho việc tìm hiểu mọi chuyện. Đây có thể xem là làm điệp viên không?

"Cậu quyết định đi làm rồi sao?" Tịch Ngữ đang chiên súc xích, nghe được lời của Tuyết Ảnh nói, nên quay người lại, cười nhìn cô hỏi.

"Ân, mình thấy công viên giải trí trò chơi sẽ rất thú vị, cho nên quyết định vào Happy Life." Vừa ăn hết một cái sandwich, Tuyết Ảnh lại đưa tay lấy thêm một cái mà Tịch Ngữ vừa làm xong và để vào trong dĩa, đưa lên miệng cắn.

"Cậu ăn nhiều quá coi chừng thành Heo." Tịch Ngữ trừng mắt Tuyết Ảnh một cái, thực không biết bao tử của Tiểu Ảnh làm bằng gì mà sức ăn kinh người, một ngày ăn bốn bữa còn chưa nói, ngay cả số lượng ăn cũng gấp đôi người khác, nhưng mà không hiểu sao Tiểu Ảnh không những không béo mà vẫn là một bộ dáng nhỏ nhắn như thường. Thật làm cho người phải luôn ăn uống cẩn thận vì sợ tăng cân như cô và Khuynh Diễm phải ngậm ngùi!

"Mình rất muốn thành Heo nhưng không được đây." Tuyết Ảnh cười tủm tỉm nhìn Tịch Ngữ, sau đó lại nói tiếp: "Mình đang phát triển, cho nên phải ăn nhiều."

Ma Thiên Luân Định Mệnh - Tuyết Mị Duy Ảnh(Hiện Đại - Ma Quái - Tâm Linh - 1vs1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ