Chương 6. Nghỉ bệnh.

20 1 1
                                    

Chương 6. Nghỉ bệnh.

Hôm nay, ở Happy Life đang lưu truyền một tin đồn vô cùng oanh động, CEO của Happy Life đang hẹn hò. Mà đối tượng hẹn hò của y lại là một cô bé học sinh cấp ba. Họ còn đồn rằng Nạp Lan tổng sủng cô bé ấy vô cùng, không những cho phép cô ấy có thể tự do ra vào phòng làm việc của mình mà còn ra lệnh cho Thư ký chăm sóc cho cô, tuyệt đối không cho phép một 'giống đực' nào để mắt đến cô ấy. Nạp Lan tổng còn phá vỡ luật lệ của Happy Life, cho cô bé ấy đến công ty làm việc với chức vụ Trợ lý riêng của mình, hay nói ái muội hơn một chút gọi là Trợ lý bảo bối!

Mà mọi lời đồn đãi này đều xuất phát từ Phòng quảng cáo. Trong giờ ăn trưa, khi nữ tiếp tân của tầng 49 nhận được điện thoại của Trương thư ký, nói rằng phải gọi điện đến Nhà hàng sáu sao để đặt phần ăn đôi và mang lên tầng 50 cho Nạp Lan tổng ăn cùng với Trợ lý của mình. Chính vì điều đó, mọi người mới suy nghĩ ra lung tung mọi chuyện như vậy. Mà nhân vật chính của lời đồn này, giờ đây đang ngồi ăn ngon lành trong phòng thủy tinh ở tầng 50 của Happy Life.

Ca Thư Tuyết Ảnh ngồi ăn ở ghế sofa, trên bàn đặt đầy thức ăn ngon, toàn là món mà cô từng nhìn thấy quảng cáo trên TV trong chương trình 'Những Nhà hàng nổi tiếng ở C quốc'.

Nạp Lan Tử Ca ngồi đối diện cô, y đang cầm một ly rượu Nho ở trên tay, vừa nhấm nháp vừa nhìn vào 'quả Bí Ngô' đang ngồi trước mặt mình. Thật không ngờ cô bé này không những có gương mặt không đúng tuổi mà ngay cả vóc dáng cũng không đúng tuổi, tựa như một trái Bí Ngô lùn khi đứng trước mặt y. Cô chỉ cao tới bờ ngực của y mà thôi.

"Làm gì nhìn tôi chằm chằm vậy?" Đang ăn ngon lành, cảm thấy có một ánh mắt đang chiếu thẳng vào mình, theo phản xạ cô ngẩng đầu lên nhìn thì thấy Nạp Lan Tử Ca đang nhìn mình, Tuyết Ảnh vừa nhai thức ăn trong miệng vừa mở tròn mắt nhìn vào y.

"Cao bao nhiêu?" Y luôn đột nhiên thốt ra một câu làm cho cô không kịp phản ứng như vậy.

"1m60." Tuyết Ảnh hơi nhỏ giọng nói, chiều cao luôn là nỗi đau 'thầm kín' của cô nha!

"Hèn chi y chang một trái Bí Ngô." Y đem ly rượu đặt lên bàn, sau đó đem một trái Nho bỏ vào miệng mình, ánh mắt mang theo chế giễu nhìn cô.

Đang bỏ thức ăn vào miệng, nghe y nói vậy, cô lập tức ngậm luôn cây dĩa vào miệng, do bị dĩa đâm trúng lưỡi nên giờ đây mắt cô có một chút sương mù. Nạp Lan Tử Ca nhìn thấy vậy tưởng rằng cô bị lời nói của mình làm cho xúc động nên uất ức như vậy, nên cảm thấy có một chút có lỗi, nhưng ngoài mặt thì vẫn là lạnh như băng, mắt như hàm sương nhìn vào cô nói: "Không những như vậy mà còn thích khóc nhè." Y cũng không biết sao mình lại muốn trêu chọc cô, có thể là bởi vì vẻ mặt của cô luôn có nhiều cảm xúc chăng?

"Ai khóc nhè chứ? Tôi đã lớn rồi chứ có phải con nít đâu mà khóc nhè!" Tuyết Ảnh tức tối đặt dĩa xuống đĩa ăn, căm tức nhìn y. Mình đã đắc tội gì với tên này chứ? Sao mới ngày đầu tiên gặp mặt mà hắn đã tuôn lời châm chọc mình mãi vậy!

Không khóc vậy sao lúc nãy mắt đỏ hoe? Trong lòng Nạp Lan Tử Ca tuy có nghi vấn nhưng y không có hỏi ra miệng, "Ăn no rồi?" Chưa đợi cô trả lời y đã liếc mắt nhìn qua cửa kính, sử một cái ánh mắt.

Ma Thiên Luân Định Mệnh - Tuyết Mị Duy Ảnh(Hiện Đại - Ma Quái - Tâm Linh - 1vs1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ