Chương 9. Đến Hy Lạp.

12 1 1
                                    

Chương 9. Đến Hy Lạp.

Sau khi ngồi lên xe mà Nạp Lan Tử Ca sai người đến đón mình, Ca Thư Tuyết Ảnh được đưa đến sân bay quốc tế, cứ ngỡ rằng mình sẽ tự vào sân bay một mình nhưng thật không ngờ Trương thư ký đã đứng trước cửa sân bay chờ cô.

"Trương thư ký!" Cô lịch sự chào hỏi hắn.

Hắn nhìn thoáng qua vali mà người lái xe cầm xuống giúp cô, sau đó mới mở miệng, "Đi thôi, Tổng tài đang chờ chúng ta." Hắn xoay người bước đi vào sân bay.

"Để tôi giúp tiểu thư." Cô đưa tay định kéo lấy vali nhưng lái xe lại mỉm cười nhìn cô nói, chưa kịp cho cô phản ứng hắn cũng đã đi ngay vào phi trường.

Cô đứng đó nhìn theo hai người họ mà ngơ ngác chốc lát rồi lắc đầu, hình như những người làm việc cùng tên kia đều có chung một đặc điểm, đó là không cho người khác có cơ hội cự tuyệt!

Đúng là khó có thể ở chung với mấy người này mà!

Ca Thư Tuyết Ảnh đi nhanh vào sân bay, đuổi theo hai người kia nhưng trong lòng cô không ngừng cảm thấy khó hiểu. Nạp Lan Tử Ca rõ ràng là Tổng tài của một tập đoàn lớn, thiếu chủ của một đại gia tộc, vậy tại sao hắn không ngồi máy bay riêng khi xuất ngoại mà phải ngồi máy bay công cộng? Chẳng lẽ bên trong con người lạnh lùng đó là một Nạp Lan Tử Ca hoàn toàn khác, một Nạp Lan Tử Ca khiêm tốn, tiết kiệm lại không thích phô trương? Nhưng tại sao khi nghĩ đến hắn là người như thế thì cô cảm thấy lạnh sống lưng vậy?

À, thì ra là mùa đông sắp đến!

..........

"Nấm lùn như cô đi không được nhanh, nhưng cô có thể chạy mà."

Vừa vào tới phòng chờ VIP ở sân bay, Ca Thư Tuyết Ảnh đã nghe được một giọng nói trầm thấp vang lên, đảo mắt nhìn sang cô thấy được Nạp Lan Tử Ca đang ngồi trên ghế, chân trái gác lên chân phải, hai tay giao nhau để trên đùi, vẻ mặt lạnh lùng, đôi mắt vô cảm nhìn cô.

"Xin lỗi đã cho anh đợi lâu." Cô vốn định nói mắt anh bị mù hay sao mà không thấy tôi vừa chạy tới, trên trán còn ướt đẫm mồ hôi? Nhưng nghĩ tới chuyện hai người kia vừa đi vừa bàn luận khi nãy cô liền nuốt lời nói vào trong bụng, kẻ thức thời là trang tuấn kiệt, mạng nhỏ của cô phải biết quý trọng để báo đáp song thân và giúp đỡ cho Tử Ca, không thể nạp vào trong tay hắn được.

Hắn liếc nhìn cô sau đó đứng lên, chỉnh lại áo khoác rồi xoay người đi vào khu vực cửa khởi hành, hành động này như đang nói cho cô biết nếu như không đi theo thì sẽ bỏ cô lại.

Cô lập tức chạy nhanh đuổi theo hắn nhưng đôi mắt thì trừng vào cái đầu màu bạch kim ở phía trước, mím môi, trong lòng mắng thầm hắn là đồ độc tài, dồ máu lạnh vô tình mặc dù trong lòng cô, ở một góc nho nhỏ vẫn nghĩ hắn là một người không thích phô trương thanh thế và khiêm nhường, nhưng tới khi ra tới đường bay thì ý nghĩ đó đã hoàn toàn sụp đổ.

"Không phải là ngồi máy bay công cộng sao, sao lại là...?" Chiếc máy bay riêng to lớn này, cô chưa kịp hỏi hết câu thì đã bị câu nói của Nạp Lan Tử Ca chặn ngang.

Ma Thiên Luân Định Mệnh - Tuyết Mị Duy Ảnh(Hiện Đại - Ma Quái - Tâm Linh - 1vs1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ