Chương 38

3.6K 118 5
                                    


Nàng vừa run rẩy hô lên một tiếng, ngoài điện liền truyền đến tiếng bước chân dồn dập, nhưng người đầu tiên bước vào lại là Vệ lãnh Hầu.

Vốn hắn suy nghĩ buổi tối sẽ đưa Long Châu tử ra Ngự Hoa viên đi dạo, mấy ngày nay đều ở trong tẩm cung, chắc ngột ngạt ấm ức lắm. Nhưng khi vừa đi đến ngoài điện, chợt nghe thấy tiếng Long Châu Tử hình như có chút run rẩy.

Vốn đã quen với giọng nói khàn khàn pha lẫn chút mềm mại của nàng, tất nhiên sẽ nhận ra tiếng hô to này có điều gì đó bất thường, liền chạy vội vào nội điện, liếc mắt một cái liền nhìn thấy một đàn rắn đang bò đầy trên nhuyễn tháp, mà bé con lại bất lực cứng đờ đứng ở giường nhỏ bên cạnh.

Ánh mắt hắn dừng lại một chút, trầm giọng nói: "Đừng nhúc nhích!"

Vừa may trên tường bên trong nội điện có treo cây cung nhỏ mà hắn đã cố ý làm cho tiểu Long Châu, cây cung nhỏ này đã lâu không được đụng tới, có dính một chút bụi, hắn nhanh chóng lấy xuống, sau đó cầm lấy mũi tên bằng trúc, kéo căng dây cung.

Ngay khi con rắn nhỏ mở miệng ra, chuẩn bị tập kích Niếp Thanh Lân, thì một trận mưa tên bắn về phía đàn rắn.

Đúng là tài bắn cung trăm phát trăm trúng, mấy con rắn vừa thò đầu ra đều bị trúng mũi tên dài bảy tấc, run rẩy xụi lơ tại chỗ. Nhân cơ hội này, Vệ Lãnh Hầu nhanh chóng xông tới, ôm lấy bé con bị dọa đến mức sắc mặt trắng bệch ra khỏi nội điện.

Cảm giác thân thể người trong lòng hơi run run, Thái phó không ngừng hôn nhẹ lên trán của nàng,: "không sao, có bản Hầu ở đây, bệ hạ sẽ không có việc gì."

Trấn an xong bảo bối mà mình yêu quý nhất, Thái phó lạnh giọng nói: "Tra xét rõ ràng một chút cho ta! Tại sao trong cấm cung lại xuất hiện loại vật bẩn thỉu này!" Nhớ tới sự nguy hiểm lúc nãy, lại nhìn bộ dạng đáng thương của Long Châu đang ở trong ngực vẫn còn đang khiếp sợ, khuôn mặt anhtuấn ngay lập tức đằng đằng sát khí...

Sau khi Đan ma ma dẫn người bên ngoài vào nội điện lục soát, mới phát hiện có tám con rắn bò vào trong tẩm cung, trong đó có sáu con đã bị Thái phó bắn chết, còn lại hai con còn chưa kịp bò lên cửa sổ đã bị Đan ma ma một đao chém đứt.

Nhưng mọi người nhìn rất lâu cũng không nhận ra đây là loại rắn gì.

Cuối cùng liền tuyên Vi thần y tiến cung đến phân biệt thử xem, thuận tiện chẩn mạch cho Long Châu đang bị kinh sợ.

Người kiến thức rộng rãi như Vi thần y sau một hồi xem xét cũng lắc lắc đầu: "Lão hủ thường xuyên lấy rắn làm thuốc, nhưng cũng chưa từng nhìn thấy loại rắn này. Chỉ là nhìn hình dáng của răng thì hẳn là rắn mới nở không lâu, vừa rồi dùng ngân châm dò xét thử thì thấy trong miệng có chứa kịch độc, thậm chí ngay cả trên vẩy cũng có độc, nếu sau này loại rắn này trưởng thành, một khi đã trúng độc rắn thì lão hủ cũng không có biện pháp cứu chữa."

Đúng lúc này, đột nhiên Đan ma ma "A" một tiếng, mọi người theo tiếng hô nhìn sang, mới phát hiện trong đó có một cái đầu rắn bị chém đứt, đầu rắn kia cố lăn đến trên chiếc bàn nhỏ bên cạnh nhuyễn tháp, miệng há to cắn vào miếng bánh đào mừng thọ trong đĩa, muốn nuốt xuống.

Giấc Mộng Đế VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ