Chương 39

4.2K 117 6
                                    


Làn da Long Châu Tử cực kỳ trơn nhẵn non mềm, không chỗ nào không khiến người ta mê muội, nếu không phải lo lắng ban ngày nàng mới bị kinh sợ, Vệ Lãnh Hầu thật muốn dùng môi lưỡi của mình nếm thử từng chỗ từng chỗ trên thân thể bé con trong lòng.

Đêm hôm đó, Thái phó không hồi phủ, dứt khoát ngủ cùng một giường với Hoàng thượng, Niếp Thanh Lân nhẹ nhàng khuyên nhủ vài câu, đại khái là nếu Thái phó không trở về phủ, chẳng phải sẽ làm cho đám thiếp thất trong phủ chờ cửa rất lâu.

Thái phó đang cởi y phục, rửa mặt trừng mắt nhìn Long Châu đang ôm chăn ngồi trên giường một cái: "Vi thần để cho Hoàng thượng đọc nữ giới, là hy vọng Hoàng thượng nhớ lời dạy của người xưa là lấy phu làm trời, một nữ không thể lấy hai chồng! Cái việc hiền đức khuyên can phu quân nạp nhiều thiếp thất kia Thánh thượng đừng có đọc, chẳng ra cái gì cả chỉ khiến người ta tức giận, ngược lại nếu có thể dùng chiêu trò đối xử với 'Kỹ nữ phóng đãng', cào mặt kẻ cướp chồng nàng, thì đó mới thể hiện được bản sắc của Hoàng thượng."

Niếp Thanh Lân muốn thể hiện cho Thái phó thấy mình là người có tấm lòng rộng rãi: Nếu hàng đêm Thái phó có thể ngủ ở chốn hoa liễu, không đến tẩm cung quấy rầy nàng nữa, đó mới là chuyện tốt đẹp. Nhưng lời nói vừa đến miệng, cảm thấy nếu nói ra, chỉ sợ đêm nay vị Diêm Vương nào đó sẽkhông để yên, liền kịp thời ngừng nói, chỉ làm bộ mệt mỏi rồi.

Đây cũng không phải giả bộ hoàn toàn, trời sinh Long Châu Tử thân thể vốn kém, khí huyết không thông nhưng bên người có mãnh thú túc trực, nên trước khi ngủ phải chậm rãi hít thở rồi hãy nói. Ngược lại Thái phó sợ nàng ngủ không yên ổn, liền sai người đốt một ít trầm hương an thần, một lúc sau, Long Châu Tử đã nằm sấp trong ngực hắn ngủ thiếp đi.

Được một lúc, Long Châu Tử bắt đầu ngủ không yên ổn, Vệ Lãnh Hầu ôm nàng cảm thấy thân thể của nàng đổ từng trận mồ hôi run rẩy khôngngừng, cũng không biết đang mơ thấy ác mộng như thế nào, thân thể cứ thế lăn qua lăn lộn lại, nhưng ngay cả một câu nói mớ cũng không phát ra.

Lúc tỉnh, thì luôn giả bộ tính tình hiền hòa, nhưng đến khi chìm vào giấc ngủ thì lại lộ ra bản tính quật cường.

Vệ Thái phó nhớ tới bé con xấu xa xảo quyệt này từng giả bộ mê sảng tố cáo Đan ma ma, khóe miệng hơi nhếch lên, hừ lạnh một cái, nếu thật sự có tật xấu nằm mơ nói mớ thật ra cũng rất tốt! Ít nhất hắn có thể nhìn thấu bé con thơm mềm trong lòng đang suy nghĩ đến cái gì.

Vệ Lãnh Hầu vươn dài cánh tay ra kéo bé con đang lăn lộn kia vào trong ngực, nhờ ánh trăng ngoài cửa sổ nên nhìn thấy sắc mặt nàng trắng bệch như tờ giấy, lông mi xinh đẹp vì cơn ác mộng kia nên không ngừng run nhẹ.

Vệ Lãnh Hầu chỉ cảm thấy trái tim của mình giống như bị một sợi dây vô hình gắt gao chói chặt, theo cảm xúc của người ngọc trong ngực mà cùng nhau lên xuống.

Từ sau khi phát hiện bí mật của Niếp Thanh Lân, Thái phó liền ra lệnh cho Nguyễn công công mang tới mấy quyển ghi chép cung quy năm xưa, cặn kẽ lật xem quyển ghi chép về Lệ tần kia.

một phi tần đã sớm không được sủng ái, ngay cả việc có con ở trong cung hơn mười năm cũng chỉ được ghi lại trong một hai trang giấy mỏng mà thôi!

Giấc Mộng Đế VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ