Chương 10

3.2K 112 1
                                    


Thái phó hạ lệnh, há có đạo lý thay đổi?

Niếp Thanh Lân miệng nhỏ nhấm nuốt, chậm rãi nuốt xuống miếng thịt nai lớn bóng lưỡng kia, chỉ cảm thấy cuộc đời này đối với mỹ thực không thể nào còn yêu thích được nữa...

Vệ Thái phó liếc mắt nhìn cái vị bên cạnh đang dùng vẻ mặt nghẹn ngào như uống thuốc để ăn thịt nai mỹ vị, đang định răn dạy, bỗng phát hiện cái miệng của tiểu Hoàng đế bị dính thịt nai bóng loáng, màu sắc đỏ thắm không ít, làm nổi bật lên khuôn mặt nhỏ nhắn trắng như tuyết, kết hợp với đôi mắt đầy linh khí...

hắn híp mắt phượng lại không nhịn được nhìn thêm vài lần, trong lòng hừ lạnh: Con trai nên có bộ dạng khỏe mạnh chút, lớn lên lại là dáng vẻ này, cho dù có dễ nhìn, cũng chỉ là cái thứ nằm dưới thân người khác! Tổ tiên Đại Ngụy là nhân vật uy vũ cỡ nào chứ! Lại sinh ra một tử tôn yêu nghiệt như thế này, quả thực là dấu hiệu khí số đã tận...

Trong lòng nghĩ như vậy, nhất thời lại nổi tâm trêu chọc, đợi đến lúc Long Châu tử rốt cuộc cũng gắng gượng nuốt hết miếng thịt nai kia, Thái phó đại nhân lại gắp thêm một miếng da còn to hơn miếng ban nãy chậm rãi bỏ vào trong chén nàng.

Niếp Thanh Lân chỉ cảm thấy dạ dày đang sôi trào, nhưng đành phải thụ sủng nhược kinh hướng về phía Vệ ái khanh mỉm cười, sau đó đầy tôn kính nhìn chằm chằm vật trong chén, thầm nghĩ: Thủ đoạn hay! Gắp thêm vài miếng nữa thì cho dù là ngỗ tác nghiệm thi tinh thông nhất triều Đại Ngụy, cũng cho rằng Hoàng đế băng hà là tự nhiên mà thôi!

Đến lúc đó, cơ dân khắp thiên hạ đều có thể chỉ về phía kinh thành mà chửi ầm lên: "Cẩu Hoàng đế! Bọn tao chịu đói, mày lại ăn no đến thăng thiên!"

Thế nhưng Thái phó ban thưởng, thì cho dù là thịt tẩm rượu độc cũng phải nuốt xuống!

Chỉ là ăn miếng da này, tốc độ chậm hơn rất nhiều, rốt cuộc nuốt xuống được cũng là lúc Thái phó dùng xong bữa.

Khóe mắt Niếp Thanh Lân liếc đến đôi đũa được đặt trên vật gác đũa bằng ngọc thạch, hơi hơi thở phào nhẹ nhõm, vừa ngước đầu lên lại phát hiệngương mặt chấn động lục cung của Thái phó, đang như cười như không nhìn mình...

Sau khi dùng xong ngọ thiện, Vệ Thái phó ung dung đi làm chuyện quốc gia.

Cung tiễn rường cột nước nhà đi rồi, Niếp Thanh Lân ôm bụng, vẫy vẫy tay về phía An Xảo Nhi.

An Xảo Nhi sao lại không biết bệnh của tiểu chủ tử? Lệ phi cũng thật ác độc, cứ luôn để tiểu chủ tử giảm sức ăn, từ nhỏ ăn không đủ no nên đã trở thành bệnh, nếu như bị vấn đề về dạ dày, thực sự là sẽ đau đến lăn lộn trên giường!

Nàng cẩn thận đỡ tiểu chủ tử nằm lên long sàng, Niếp Thanh Lân nâng cái bụng no kềnh của mình, hữu khí vô lực nói: "Đau quá, ngươi đến thái y viện tìm Trương thái y đến đây đi!"

Niếp Thanh Lân chỉ tìm mỗi Trương thái y là có nguyên do.

Người ăn ngũ cốc làm sao có thể không có bệnh? Nhưng thân nữ nhi của mình nếu như bị ngự y y thuật tinh thông từ mạch tượng khám phá ra, quả thực là bất ổn to lớn!

Giấc Mộng Đế VươngWhere stories live. Discover now