Chương 64

3K 78 6
                                    


Công chúa Vĩnh An của Đại Ngụy chưa từng nhìn thấy Thái phó đại nhân tư thế oai hùng hiên ngang phá núi mở đường, cũng không nhìn thấy hình ảnh Định quốc hầu ở dưới chân thành đối đầu với kẻ địch lấy ít thắng nhiều xoay chuyển càn khôn, nhưng lúc ở trên giường, Vệ Lãnh Hầu tuyệt đối là một con giao long xấu xa, vào sâu ra cạn, nghiêng người hay đối nhau!

Từ trước đến giờ Thái phó đại nhân luôn phóng túng chính mình, nhưng không hiểu sao từ khi có tình cảm với Long Châu tử, thì đã cấm dục một thời gian dài, thời gian đầu thường trằn trọc trở mình, đêm khó có thể ngủ say, nằm ở trong phủ Thái phó của mình hận không thể ngay lập tức giục ngựa xông vào trong cung, đặt bé con kia trên giường nghiêm túc ăn sạch.

Lo ngại giai nhân mảnh mai, cần thư thả cho chút thời gian, chính vì vậy những lúc không ngủ được, trong đầu hắn chỉ có thể tưởng tượng đủ loại tình cảnh được nếm món ngon trong miệng, cũng giống như tính toán bày binh bày trận, mặc dù chưa cầm thương ra trận, nhưng những hoạt động then chốt đều đã nghĩ tới...

Vậy mà giây phút quan trọng dẹp yên vào được thành, miếng thịt non mềm trông ngóng từ lâu cứ như vậy không chút nào phòng bị được đưa vào trong miệng, lúc này mới phát hiện những tình huống tự suy diễn trước kia, tất cả là do suy nghĩ đến quá nhiều, hương vị ngọt ngào mềm mại như vậy một khi đã được nếm thử, đâu còn thời gian suy nghĩ đến những thủ đoạn ép buộc? Vững vàng đâm thẳng mới là điều cần thiết!

Bình thuốc này của Cát Thanh Viễn tác dụng thật sự quá mạnh, có thể biến bé con động lòng người thường ngày thẹn thùng ngây ngô hôm nay lại giống như không hề thấy đủ, may mà người hầu hạ thánh giá lại là nam nhi anh vĩ như hắn, đổi lại là người khác, chỉ sợ không thể thỏa mãn được giai nhân!

Bên trong hồng trướng giai nhân kinh hô thở gấp: “Thái phó, dùng tay là được rồi, ngươi dùng nó làm chi?”

Trong miệng Thái phó như đang ngậm cái gì đó, giọng nói không rõ: “Cái này mới là giải dược quan trọng...”

Tiếp đó, giường bên trong hồng trướng không ngừng rung lắc, vang lên tiếng kẽo kẹt răng rắc, trông như có thể sập bất cứ lúc nào, đến canh tư những tiếng a ô mới dần dần ngừng lại.

Sau mấy phen dốc toàn bộ sức lực, cuối cùng cũng có thể thu phục được con cá nhỏ vẫy đuôi sắp thành tinh này, Thái phó túm lấy cái khăn dài mới vừa rồi ném ở mép giường, lau đi mồ hôi nóng hổi dính dính trên người mình. Sau khi chứng minh được cội rễ nam nhi rắn chắc của mình, những mệt mỏi khi san núi đào đường mấy ngày qua sau khi đã được ăn no lập tức tràn lên, Vệ Lãnh Hầu vội vàng lau lau vài cái, sau đó cúi đầu hôn lên khuôn mặt thấm mồ hôi của bé con, ôm chặt lấy người phía dưới, ngủ ngay tức thì.

Niếp Thanh Lân từ khi bị tên tặc tử kia bắt làm tù binh mấy ngày đêm cũng không được yên giấc, vừa rồi lại kịch liệt dây dưa từ đầu đến chân khônghề có một tia khí lực, được Thái phó ôm cũng liền ngủ say.

Toàn kinh thành xơ xác tiêu điều, tiếng vó ngựa hòa lẫn tiếng than khóc, bên trong tân phòng nến đỏ chập chờn, ngủ đến quên trời say đất.

Giấc Mộng Đế VươngWhere stories live. Discover now