Chương 44

3.4K 105 4
                                    


Vân phi đang chuẩn bị thay y phục vào trong ao, vị trí ở chỗ ả ta có thể nhìn thấy rõ tình cảnh chỗ phòng tắm của Hoàng đế dưới vách ngăn. Khi nhìn thấy một thị vệ hành động vô cùng nhanh nhẹn leo lên, cánh mũi cũng mở rộng ra vì phấn khích.

Ả biết mà, bí dược mà ca ca đưa cho mình công dụng rất tốt.

Mấy ngày nay lợi dụng việc Ngô Khuê đến thông gian với mình, ả đều cho thị vệ này uống canh có cho xuân khuê bí dược, mặc dù thuốc này ban đầu ca ca từ bên ngoài cung đưa tới cho ả là để cho Vệ Lãnh Hầu dùng, nghe nói sau khi dùng mê dược, trên người thoa thêm một loại huân hương đặc biệt, liền có thể thu hút được nam nhân chạy tới, nếu hạ nhiều thuốc, thì sẽ điên cuồng không ngừng, không làm cả đêm thì dược tính sẽ không được giải, thân thể nhu nhược của nữ tử đều không thể chịu đựng được đòi hỏi như vậy.

Đáng tiếc khi đó ả tự phụ mình tài hoa xinh đẹp, khi Vệ Lãnh Hầu đến cung của ả, ả đã do dự mãi, nhưng cuối cùng cũng không có bỏ thuốc vào trong trà, bỏ lỡ cơ hội, sau này khó có cơ hội được lại gần Thái phó.

Nhưng cũng không sao, nay ả lại để cho nam nhân khỏe mạnh Ngô Khuê dùng, còn vụng trộm đổ huân hương kia vào đường dẫn nước tới phòng tắm của Hoàng đế, tiểu Hoàng đế kia chỉ cần bước vào ao dính nước, liền giống như bánh bao thịt được bôi dầu vừng, thu hút nam tử khỏe mạnh ngu ngốc bị trúng dược kia đến gần, trong phòng tắm chỉ có một vài ma ma, cung nữ, cho nên sẽ không thể áp chế được người đang phát điên do bị trúng dược kia.

Đến lúc đó hắn đè Hoàng đế đang không phòng bị kia xuống đất vui vẻ một trận, đến lúc bọn thị vệ chạy đến, thì máu cũng đã chảy không ngừng, người đáng thương đang bị đùa giỡn kia chỉ có thể kêu rên...

Vân phi hiểm độc nheo lại mắt, ả biết rõ Thái phó thích sạch sẽ, cho dù tên trai lơ đáng chết kia có tài dụ dỗ quyến rũ thì sao? Trong trường hợp này các quần thần và nữ quyến của họ dều ở đây, mình trần thân trụi bị một thị vệ hạ lưu đùa bỡn, chỉ sợ những thanh âm sảng khoái kia đã truyền vào tai mọi người một cách rõ ràng, sau biến cố này, cái thứ hàng rách nát như vậy sao còn dám đi câu dẫn Thái phó đại nhân thanh cao?

Nghĩ vậy, tâm tình Vân phi không nén được kích động, đứng bên cạnh ao nín thở ngưng thần, đợi nghe tiếng kếu thảm thiết của tiểu Hoàng đế kia.

Nhưng khi Ngô Khuê nhanh nhẹn bay qua sườn núi phía sau, chỉ nghe thấy tiếng nữ nhân "A" một tiếng, sau đó chính là tiếng nước bùm bùm, rồi không thấy động tĩnh gì nữa. Quần thần nghe thấy thanh âm kia thì đối mặt nhìn nhau, vốn đang đứng cách chỗ Hoàng đế không xa, thần sắc Thái phó lạnh lùng dẫn Lỗ Dự Đạt vội vã chạy qua đó, nhưng khi tới cửa, hắn ra lệnh cho Lỗ Dự Đạt canh giữ bên ngoài, còn mình thì đi vào trong.

không lâu sau, có một vị ma ma đi ra ngoài cao giọng nói: "Vừa rồi có con ngũ độc xà chui vào trong bồn tắm của hoàng thượng, hiện tại đã bắt được, long thể không an khang, xin các vị đại nhân yên tâm đi tắm rửa thay y phục."

Lúc này, mọi người mới yên lòng, tiếp tục hớn hở đi tắm nước nóng thay y phục mới.

Chỉ có Vân phi kinh ngạc nghi ngờ, không biết tình huống bên trong phòng tắm như thế nào.

Giấc Mộng Đế VươngWhere stories live. Discover now