Chương 29

3.1K 118 23
                                    


Đến doanh trướng, Thái phó xoay người xuống ngựa trước rồi đưa tay kéo Hoàng thượng đang ở trên lưng ngựa xuống, ra lệnh cho thị vệ canh gác: "Thân thể Hoàng thượng không khỏe, muốn vào doanh trướng nghỉ ngơi. Người không liên quan thì không được vào."

Lúc đi vào doanh trướng, Thái phó liền đem Hoàng đế ở trong ngực ném xuống giường trải nệm lông cừu, Niếp Thanh Lân lăn một vòng mới ngừng lại.

Quay đầu nhìn tư thế đằng đằng sát khí của Thái phó, Niếp Thanh Lân bị dọa co rụt người lại, nhỏ giọng nói: "Thái phó, trẫm không phải không thoải mái..."

Thái phó cởi thắt lưng, hung hăng vứt qua một bên, nói: "Thần đáng chết, nói dối trước thánh giá, thật ra là chính thần không thoải mái, mong Hoàng thượng rủ lòng thương, giúp vi thần trị bệnh."

nói xong liền không khách khí mà cởi quần áo, đi lên giường, muốn cởi quần áo của Niếp Thanh Lân.

Tiểu Hoàng đế bị thần hạ ép buộc không có đường trốn, chỉ có thể đem vùi mặt xuống đệm, tay cầm lấy lông cừu, chết cũng không chịu xoay đầu: "Nếu Thái phó làm ẩu, trẫm sẽ hô to cho cả nơi này biết Thái phó đang làm gì với trẫm!"

Niếp Thanh Lân không nói dối, lều này tuy làm từ ba tầng da trâu thuộc, nhưng hiệu quả cách âm không thể bằng tường gỗ. Nếu có âm thanh, thị vệ bên ngoài hoàn toàn có thể nghe được một chút động tĩnh.

Nhưng Thái phó sao có thể đem mấy lời uy hiếp của nàng để ở trong lòng, nhìn bé con đang vùi đầu, mông hơi vểnh lên, đưa tay sờ nơi vẫn va vào mình ở trên lưng ngựa, cảm xúc quả thật rất tốt, rất mềm mại.

Trong lòng hắn biết bé con không thích mình, nếu thật sự ép buộc thì cũng không ổn. Nhưng bây giờ hắn thật sự là không nhịn nổi nữa rồi, giả vờ làm quân tử cũng không được.

Dứt khoát đè lên người Hoàng đế, nắm lấy bàn tay nhỏ bé như không có xương, ngậm lấy vành tai xinh xắn nói: "Hoàng thượng không muốn thần hầu hạ Hoàng thượng, vậy thì mời Hoàng thượng đến khinh bạc thần là được rồi"

"..."

Ngoài lều, thị vệ đứng cách trướng ba trượng, lúc mới bắt đầu còn nghe thấy vài tiếng kêu sợ hãi của Hoàng đế xuyên qua trướng truyền ra ngoài, về sau thì im lặng hơn một canh giờ.

Nguyễn công công cùng tùy tùng đến đây, tính toán thời gian thấy đã đến lúc Hoàng thượng và Thái phó dùng bữa rồi. Trùng hợp là hôm qua tướng sĩ săn được con hươu sao liền dâng lên Thái phó.

Chỗ thịt tốt nhất được đầu bếp cắt mỏng như cánh ve, xếp chồng lên chiếc mâm bằng vàng, chỉ chờ đến lúc dùng bữa thì nhúng vào nồi canh gà nóng hổi, trở qua lại vài cái, tươi ngon mười phần, là món ăn thích hợp nhất khi dã ngoại cắm trại.

Thái phó không gọi, hắn cũng không dám đi vào, chỉ có thể đứng ở bên ngoài chờ.

Qua gần nửa canh giờ, Thái phó mới lười biếng để cho Nguyễn công công tiến vào hầu hạ.

Nguyễn công công nâng một khay trà nhỏ tiến vào doanh trướng, đụng vào màn cửa, mùi vị quen thuộc của việc kia trong cung đình làm lão hoạn quan run lên.

Giấc Mộng Đế VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ