Chap 18

6.6K 186 25
                                    

Chiếc xe trắng đỗ trước cửa ngôi biệt thư lớn , Jessica bước xuống xe tuy có về hơi muộn nhưng tâm tình lại rất vui vẻ, thoải mái . Cô đã không thể ngừng cười cho đến khi cảm nhận được có bóng người sau lưng và âm thanh nhẹ nhàng cứ thế chuyền đến 

-" Unnie ..."

-" Krys ??? Em làm gì ở đây ?"

-" Em muốn nói chuyện với chị ..."

Krystal với dáng vẻ ngập ngừng vô tình đem đến cho Jessica sự thấp thỏm ,lo lắng .Cô linh cảm chuyện này có liên quan đến Yuri - người mà từ nay vì cô ấy , cô sẽ tự chuốc lấy rất nhiều phiền phức . Nhưng quan trọng nhất hiện tại vẫn là đứa em gái nhỏ này và câu chuyện sắp được nói ra .

-"Được rồi , vào trong nhà rồi hẵng nói "

-"Không cần đâu ,em chỉ định thông báo một chuyện ..."

-"Quan trọng đến vậy sao ? Biểu hiện của em thật kì lạ đấy !"

Cô cố cười gỡ rối không khí quỷ dị hiện tại . Đây không phải là cách bình thường chị em cô hay nói chuyện , nó quá xa cách và dè chừng nhau . Ngay cả khi Krystal muốn nhờ cô giúp đỡ bất cứ việc gì cũng chưa từng cư xử như vậy  trước đây .

Cô tập trung nhìn đôi mắt sắc bén của Krys ,những đường nét nữ tính trên khuôn mặt con bé lại gợi lên trong lòng cô một loại xúc động . Krystal thật sự giống với mẹ của cô rất nhiều ,  nó cứ hệt như một phiên bản trẻ tuổi của bà và đó cũng là lí do tại sao cô yêu thương đứa em gái này nhiều đến thế  . Đôi khi , Jessica cảm thấy mình không chỉ là chị mà còn nhân danh một người mẹ để chăm sóc cho đứa em bé bỏng của mình từ bữa ăn cho đến giấc ngủ . Cô đã lo lắng cho nó từng chút , sợ rằng ngày đầu tiên đi học Krystal sẽ bị ngỡ ngàng , sợ nó sẽ bị bạn bè trêu chọc vì vừa mất mẹ hay đơn giản hơn là nó cảm thấy nhớ nhà . Cô chỉ không ngờ tới là con bé lại rất mạnh mẽ , nó thật sự giỏi hơn cô rất nhiều , thích nghi với mọi thứ cũng rất tốt nên cả hai đã cùng lớn lên một cách độc lập . Độc lập mà không hề xa cách , không hề cảm thấy thiếu vắng tình thân của nhau . Chỉ cần dựa vào những điều này thôi cũng đủ để cô bắt đầu băn khoăn rồi . Nếu như ....con bé thật sự thích Yuri ....

-"Em nghĩ rằng mình đã thích Kwon Yuri và em muốn theo đuổi cô ấy "

Thế đấy ! Những điều bạn không mong muốn nhất trong giờ phút xui xẻo lại luôn xuất hiện . Jessica đang câm nín , cô xin năm phút im lặng cho điều mình vừa nghe thấy này .

-"Unnie ...em biết có vẻ là rất điên rồ nhưng em cũng không biết nữa ,chỉ là....chỉ là cảm giác rất rõ ràng và em không muốn đi ngược lại với tình cảm của mình thêm nữa . Unnie nghĩ sao ?"

Tất nhiên là cô không thể nghĩ gì vào lúc này . Nó là quá khó để chọn giữa tình yêu và tình thân . Cô cảm thấy lúc này mình như đứa không có đầu óc , cái gì cũng hoàn toàn mù tịt ngay cả lưỡi cũng cứng lại luôn . Jessica Jung nên làm gì đây ?! Trong muôn vàn cách đã nghĩ đến trước đây cô nên chọn cách nào ?

-".............."

Krystal đang chờ đợi phản ứng từ chị gái nhưng khá là kì cục khi chị ấy chỉ mở to đôi mắt còn đâu là hoàn toàn bất động . Cô biết, chuyện một người bình thường như cô bỗng dưng trở nên lưỡng tính , bai bai là khó có thể chấp nhận nhưng thế mới gọi là tình cảm của người , khó nắm bắt và không thể lường trước được điều gì . Dù sao thì cô đến đây cũng chỉ để thông báo , mặc cho ẩn sâu trong đó giống như là đặt gạch tranh chỗ hơn nhưng cũng không nên tự gây áp lực cho bản thân mình cũng như người khác . Có lẽ cô nên dành thời gian cho Jessica suy nghĩ , đủ để chị ấy có thể tiêu hoá điều mà cô chỉ mất vài giây để đối mặt .

[ LongFic ]Tìm Về / YulSic / CHAP 22 (Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ