Chap 16 : I think I Know Now!

7.4K 194 29
                                    

Trên con đường trở về nhà dài và rộng, thậm chí không có lấy một bóng người, mình đã từng mơ ước được nắm tay cậu, im lặng, bước đi trên con đường đó. Có thể là chúng ta vừa tan học sau một ngày nắng rực rỡ. Cũng có thể, đó chỉ là đoạn đường ngắn nhất mà mình nắm lấy bàn tay xinh xắn, đưa cậu về sau buổi đi chơi riêng của chúng ta mà thôi. Mình tưởng tượng ra rất nhiều, mười năm có thể rất dài nhưng sẽ là cực ngắn nếu như chúng ta ở bên cạnh nhau, cùng nhau lớn lên và trưởng thành. Mọi thứ thuộc về cậu mình sẽ đều ghi nhớ, từ sở thích cho tới những điều khiến cậu cảm thấy chán ghét nhất, mình đều sẽ để ý từng chút một. Giá như chúng ta đừng để mười năm trôi qua lãng phí thì mình đã không cảm thấy khoảng cách tới được trái tim cậu xa vời chừng này....

-"Sica à...trong suốt mười năm qua có bao giờ cậu nhớ tới mình chưa? Có bao giờ cậu cảm thấy nhớ một ai đó đến ngạt thở như mười năm qua mình nhớ tới cậu? Đáng lẽ cậu nên chờ mình, nên đợi đến khi mình tìm ra cậu. Bởi vì mình đủ tự tin...mình có thể khiến cậu yêu mình nếu như không có anh ta."

Yuri nở nụ cười nhàn nhạt trên môi, đôi mắt đen chăm chú nhìn theo ngón tay mình đang vuốt nhẹ theo đường xương hàm hoàn mỹ. Jessica ngay cả khi ngủ vẫn rất đẹp, hàng mi dài cong vút nằm bất động khi cánh cửa nội tâm tạm thời khép lại. Yuri ước mình có thể hôn lên đôi môi đỏ hồng này một lần nữa, cảm nhận lại hương vị của nó giống như đêm qua cô nhẹ nhàng ngấu nghiến. Chuyện gì sẽ xảy ra sau khi Sica tỉnh dậy cô chẳng thể biết, có thể qua cơn say cô ấy sẽ quên hết tất cả hoặc tìm đủ lý do để chối bỏ mọi thứ. Nhưng cho dù thế nào thì Yuri cũng chấp nhận, bởi vì trên đời này vốn dĩ không có giấc mộng nào mà không tan, bữa tiệc nào mà không tàn. Chấp nhận bị chối bỏ vẫn là việc mà cô giỏi nhất, không phải sao.

-"Jessica...thật vô nghĩa...nhưng mình yêu cậu. Yêu nhiều đến nỗi ngay cả bản thân mình cũng không còn chỗ trong trái tim này nữa rồi!" Vừa nói vừa cười đắng ngắt, chẳng ai có thể hiểu tâm trạng cô đang tồi tệ tới mức nào. Cô còn muốn tranh thủ lúc người trước mặt chưa tỉnh, vụng trộm níu kéo tàn hơi của tối qua thêm một chút nữa, nhưng giọng nói của Taeyeon oang oang ngoài cửa khiến cô bừng tỉnh.

-"Ya! Kwon Yuri, cậu lại không đi làm đấy à?"

-"Hôm nay mình hơi mệt nên xin nghỉ, đừng có cư xử như mình là trẻ con vậy." Yuri bình tĩnh mở cửa, khuôn mặt nghiêm túc nhìn Taeyeon áo quần tươm tất chuẩn bị đi làm. Nhìn sắc trời lúc này cũng đã gần trưa, nhưng giờ làm của Taeyeon lại vào buổi chiều, có lẽ là cậu ấy ra ngoài sớm vì có hẹn với Tiffany.

-"Ý mình không phải vậy! Nếu như cảm thấy quá khó khăn để đối mặt với cô ấy thì nghỉ luôn đi đừng lằng nhằng nữa. Mình sẽ tìm cho cậu một công việc khác, cậu không cần áp bức bản thân như thế."

-"Cậu đang nói gì vậy?" Yuri nhìn Taeyeon đầy một bụng bức xúc, thậm chí còn cấp bách hơn cả cô mà nhướng mày. Cậu ấy thật sự luôn nghĩ cô trẻ con như vậy sao? Kwon Yuri chẳng lẽ lại không tự đưa ra được quyết định của mình.

-"Jessica đã có chồng, cậu chưa biết sao?"

-"Đã biết." Ánh mắt Yuri bỗng ngưng đọng, cô ngẩn người nhìn Taeyeon trong tíc tắc sau đó cáu kỉnh nói "Chuyện này không mượn cậu quản, mau đi làm đi."

[ LongFic ]Tìm Về / YulSic / CHAP 22 (Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ