Chap 5

7.6K 188 4
                                    

-"Appa đừng! Appa! "

Nhỏ lại bắt đầu vùng vẫy, chân tay khua loạn xạ giữa không trung làm nó nhanh chóng thức giấc, vội vã đem nhỏ ôm vào trong lòng mình. Mặt nhỏ áp sát vào ngực nó, phì phò khó hô hấp, đây đã lần thứ bao nhiêu nó bắt gặp nhỏ gặp ác mộng nhưng chưa bao giờ hết lúng túng trong việc dỗ dành nhỏ cả. Bàn tay đặt nhẹ lên tấm lưng gầy của nhỏ bắt đầu xoa ngược chiều đồng hồ, nó để thân mình ghì sát người nhỏ để hơi ấm của bản thân có thể sửa ấm cho cả hai. Được một lúc lâu thì cơ mặt nhăn nhó kia đã bình phẳng, hơi thở cũng trở nên đều đặn. Quan trọng nhất là bàn tay nhỏ đã vòng qua eo nó ôm lại như báo hiệu nhỏ lúc này đã có thể chìm vào giấc ngủ. Nó mỉm cười, nhích nhẹ người ra một chút nhưng bàn tay trên lưng kia vẫn nhẹ nhàng xoa, xoa mãi cho đến khi chính nó cũng chìm vào giấc ngủ .

-"Huhuhu."

Tiếng khóc vào sáng sớm cũng đáng sợ như tiếng hét kinh hoàng vào ban đêm. Nó và nhỏ cau mày tỉnh giấc gần như là cùng một lúc khi âm thanh khó chịu kia cứ phá đám không ngừng. Vì tối qua đi ngủ, hai đứa vòng tay ôm nhau nên lúc muốn ngồi dậy có gặp một chút khó khăn. Mãi mới ngồi dậy được tử tế, nhưng lúc nhìn đứa em mình đang ngồi khóc ở một góc nệm, nhỏ như đớ cả người, mất mấy giây mới có thể chạy lại ẵm đứa nhỏ lên.

-"Có chuyện gì thế Krys? Em sao lại khóc?"

Nhỏ cưng nựng dỗ dành đứa em mà càng làm thế đứa nhỏ lại càng gào lên dữ tợn hơn. Nhìn nước mắt đứa nhỏ chảy thành dòng, nước mũi cũng tùm lum nó khẽ lè lưỡi, chắc lại nhớ tới cuộc sống vương giả trước kia đây mà.

-"Hu hu, chị ....không thương em nữa....hu hu."

-"Nói bậy, sao lại không thương Krys chứ. Chị thương Krys nhất."

-"Không...nói dối...chị bỏ rơi em...huhu."

-"Krys...đừng nói linh tinh."

-"Không, chị đi ngủ toàn ôm người khác! Ban ngày cũng toàn chơi với người khác!"

Đứa nhỏ gào lên, lời nói của nó như tố cáo mối quan hệ phát triển chóng mặt giữa nó và nhỏ. Chưa đầy 1 tháng, từ hai người xa lạ mà 2 đứa giờ đây quấn lấy nhau cả ngày không biết chán. Chỉ cần một ánh mắt cũng có thể hiểu ý nhau ngay lập tức, cái này giống như chị em vô cùng thân thiết mới có được.

Nó khẽ hắng giọng để lấp đi khuôn mặt có hơi đỏ của mình. Nhỏ cũng không khá hơn là bao, má cũng trở nên đỏ ửng nhẹ nhàng giải thích cho đứa nhỏ:

-"Chị ôm cậu ấy vì chị hay gặp ác mộng, Krys cũng biết mà."

-"Thế sao chị không ôm em?...hức hức."

-"Chị..."

Giờ thì chỉ còn lại tiếng nấc của đứa nhỏ, sự lúng túng như gặm nhấm không gian nơi đây. Không hiểu sao nó có phần mong chờ câu trả lời của nhỏ nhưng nhỏ thì cứ mãi ậm ừ cho đến khi nó cần phải đi phát báo cho kịp giờ. Luyến tiếc nhìn nhỏ bế đứa em, nó mỉm cười một cách gượng gạo rồi nhanh chóng rời đi.

Gửi đến người mà tôi yêu...

Đó không phải là người đầu tiên mà tôi thích!

[ LongFic ]Tìm Về / YulSic / CHAP 22 (Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ