Chap 9

7.4K 174 29
                                    

Yêu một người, không nhất thiết lúc nào cũng phải ở sát bên cạnh nhau mà là luôn dành cho nhau một vị trí quan trọng trong trái tim.

Dòng người kéo dài trên con dốc nhỏ đi lên núi, phía bên trong sân ngôi nhà cổ cũng bắt đầu chật kín người. Jessica đi qua đi lại nhìn, đếm không xuể những người có mặt tại nơi đây. Xem ra chỉ cần cô thuyết phục được những người có mặt hôm nay tiếp tục ký hợp đồng, thiệt hại lần này cũng không còn như vậy đáng sợ.

-"Giám đốc Jung chúng ta bắt đầu được rồi." Tên nhân viên ghé sát vào tai Jessica nói nhỏ. Hơi thở của hắn nồng nặc mùi thuốc lá mang theo hơi ẩm phả vào lỗ tai khiến toàn thân Jessica nổi da gà. Cô lập tức cau mày đầy ghét bỏ, khuôn mặt nhỏ nhanh chóng hướng về phía ngược lại để tránh hít phải mùi khó chịu.

-"Giám đốc, chúng ta có bắt đầu hay không ạ?" Tên nhân viên bị thái độ né tránh lạnh lùng của vị nữ giám đốc làm cho lúng túng. Giám đốc đây là đang chê hắn thân phận nhỏ bé, không muốn tiếp xúc gần sao?

Yuri lúc này vẫn đang ngồi cạnh ông lão trò chuyện rất vui vẻ. Nụ cười kia thường trực trên môi thật giống như đóa hoa rực rỡ đang nở rộ khi vào đúng mùa. Jessica nhìn Yuri một hồi lâu cũng không biết từ lúc nào bản thân mình bất giác cũng mỉm cười rồi. Nếu Yuri có thể luôn tươi tắn rạng rỡ như vậy thì thật tuyệt vời biết bao. Có lẽ lúc đó trong lòng cô sẽ đỡ cắn rứt hơn rất nhiều.

Dòng người đổ về mảnh sân trước của ngôi nhà ngày càng đông, một đám người còn phải đứng bên ngoài vì đã không còn chỗ. Jessica âm thầm hít một hơi thật sâu để lên tinh thần, một hơi dài sau đó được thở ra đem hình ảnh của người kia xua tan đi. Điều đầu tiên cô nghĩ đến lúc này chính là thuyết phục cho tốt những ngư dân ở đây quay trở lại với bản hợp đồng.

-"Mọi người, xin hãy ổn định nghe tô chúng tôi nói đôi lời." Jessica bắc loa nói nhằm áp chế không khí ồn ào do đám đông gây ra. Cô đưa mắt ra hiệu cho nhân viên của mình đi về phía cổng nhà để canh chừng tránh cho những người thiếu kiên nhẫn bỏ về trước.

-"Mọi người trật tự một chút. Việc này sẽ không tốn nhiều thời gian đâu." Tiếng của ông lão vang lên khiến không khí dần trở về im lặng. Một cách thật kỳ diệu, ông lão với giọng nói già nua lại không cần bất kỳ chiếc loa nào cũng khiến tất cả mọi người ngậm miệng đổ dồn con mắt về phía mình.

-"Trước hết, xin cảm ơn tất cả mọi người đã bỏ công sức và thời gian để đến đây. Chúng tôi là nhân viên trực thuộc công ty bảo hiểm Jung thị, hãng bảo hiểm đã đồng hành với mọi người trong nhiều năm qua."

Đám đông ồ lên một tiếng, họ nhìn nhau rồi đưa đẩy đôi mắt như nhắc khéo nhau điều gì đó. Trực giác mách bảo Jessica biết được không khí này rất không tốt. Cô cần phải cẩn trọng hơn trong lời nói.

-"Vừa qua công ty đã nhận được rất nhiều yêu cầu hủy hợp đồng từ phía mọi người. Vì vậy mà tổng công ty đã cử bọn tôi tới đây để gặp mặt mọi người cùng tìm hướng giải quyết. Liệu ở đây có ai có thể nói cho tôi lý do khiến mọi người muốn hủy hợp đồng không?"

Vẫn là không khí nhốn nháo xôn xao ấy, Jessica kiên nhẫn chờ đợi nhưng chẳng thấy cánh tay nào dơ lên hay có ai lên tiếng. Cô bí bách quay sang ông lão cầu cứu và nhận lại sự ủng hộ.

[ LongFic ]Tìm Về / YulSic / CHAP 22 (Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ