Chap 15 : Strange Kiss!

8.1K 213 53
                                    

Jessica nằm dài người trong bồn tắm, cô để cho nước cùng bọt xà phòng bao lấy xung quanh mình. Dưới làn nước nóng mờ hơi sương, các dây thần kinh được dịp giãn nở giúp máu lưu thông. Đầu óc của cô cũng trở nên minh mẫn và tỉnh táo hơn rất nhiều. Cô lại nghĩ về nụ hôn ở trong xe đó, về cái cách điên cuồng mà mình đã đón nhận nó thế nào.

-"Aish, điên mất thôi!"

Sica rên rỉ trong phòng tắm, cô thật sự xấu hổ khi nhớ lại chuyện vừa xảy ra và cả cách mà bản thân phản ứng lại đầy vô lý. Trời ạ! Cô đã hôn bạn thân của mình, một nụ hôn đồng giới lại còn hôn rất sâu và nồng nàn. Rồi ngày mai, cô sẽ phải đối mắt với nụ hôn đó ra sao đây? Tại sao còn ngu ngốc, tự làm khó mình khi yêu cầu Yuri ngày mai qua đón chứ? Liệu cậu ấy sẽ có cái nhìn khác về cô hay không, kiểu như cô là một người biến thái, không bình thường chẳng hạn? Không đúng, chính Yuri mới là người chủ động đẩy nụ hôn đi xa hơn mà. Phải rồi, chính cô ấy mới là người bắt đầu tất cả! Vậy là Yuri yêu cô sao?

-"Không thể nào!" Lắc mạnh đầu, Jessica không cho rằng Yuri yêu cô, vì trước đó thái độ của Yuri rất lạnh nhạt. Nhưng nếu cô ấy thật sự có tình cảm với mình, cô cần phải làm sao đây. Cả hai đều là phụ nữ, loại chuyện này còn có khả năng sao?

Jessica cho rằng bản thân mình không phải là người đồng tính, ngoại trừ căn bệnh lãnh cảm kia, cô lớn lên và phát triển hết sức bình thường. Cô chưa từng đối với bất kỳ người phụ nữ nào rung động, chỉ là cảm giác trên giường với đàn ông có chút vô vị mà thôi.

-"Không lẽ nào..." Nghĩ đến đây, Sica lại nhớ tới trạng thái thoải mái của bản thân mỗi khi ở gần Yuri, rồi cả cái nắm tay đầy phấn khích khi hai người ở chợ đêm.

Bắt đầu từ cảm giác mang ơn vì được Yuri giúp đỡ, sau đó là sự thoải mái và an toàn mỗi khi có Yuri ở gần bên. Cuối cùng là nụ hôn điên rồ đó, những cánh bướm đập dồn dập trong lòng, cách cô mất trí mà đáp trả lại người kia. Jessica sợ hãi phải thừa nhận điều này, nhưng hình như chính bản thân cô đã thích Yuri rồi, điều đó không phải quá rõ ràng sao.

-"Jessica mày phải tỉnh táo, phải tỉnh táo mới được!" Cô đứng trước gương, tự ra mệnh lệnh thép cho bản thân. Thứ tình cảm điên rồ này lẽ ra không nên tồn tại mới phải. Qua một hồi lâu, nhìn khuôn mặt đã nhợt nhạt vì lo sợ của mình, cô với lấy khăn tắm quấn quanh người rồi trở về phòng ngủ.

Jin Hyuk hiện không có ở nhà, anh ấy có chuyến công tác tới Canada phải ngày kia mới quay về, nên hiện tại trên chiếc giường lớn chỉ có một mình cô nằm. Hơi lạnh từ điều hòa phả ra khiến cô lạnh lẽo co người trong chăn, khó khăn lắm mới có thể đi vào giấc ngủ. Tiếc là tới bảy giờ sáng, tiếng điện thoại báo tin nhắn đến ting một tiếng khiến cô nhanh chóng bừng tỉnh.

Tôi đang ở trước cửa nhà đợi cậu .

Tin nhắn từ Yuri gửi đến rất có uy lực, ngay đến con sâu đang ở trong kén cũng lập tức bật dậy đi đánh răng. Jessica quên khuấy đi mất rằng Yuri sẽ sang trả xe vào buổi sáng. Cô vội vàng búi tóc sau đó chọn một vài bộ trang phục, thử kết hợp chúng lại với nhau rồi mặc bộ ưng ý nhất. Đeo chiếc đồng hồ nhỏ, đi giày cao gót và mang túi xách theo, có lẽ ngay cả đi họp muộn Jessica cũng chưa bao giờ nhanh nhẹn như vậy.

[ LongFic ]Tìm Về / YulSic / CHAP 22 (Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ