Chap 2

10K 204 9
                                    

Bữa cơm yên lặng diễn ra trong căn nhà lớn, tiếng thìa dĩa va chạm với thành bát vang lên leng keng. Cô chậm rãi ăn từng chút một, nguyên một ngày dài cô đã phải sống vội vã, về đến nhà mọi chuyện đương nhiên phải khác đi . Hơn nữa ăn cơm một mình cũng không phải quá chán, ít ra là cô đã quen với việc ở một mình như vậy. Nhớ lại trước kia ngồi ăn với ba mẹ, luôn luôn bị những câu chuyện làm ăn chen vào bữa cơm của gia đình nên so với ăn một mình chắc cũng chẳng khác nhau.

- "Cô chủ, cô cả vừa điện về báo là ngày mai cô ấy và ông bà chủ sẽ về nước."- Người phụ nữ giúp việc đã đứng tuổi kính cẩn ra báo . Nề nếp luôn được đặt lên hàng đầu ở Jung gia, luôn phải có thứ tự trên dưới và phân rõ đẳng cấp trong căn nhà này.

-"Cả anh rể cũng về luôn ư?"

-"Vâng, cả nhà sẽ cùng về."

-"Tôi biết rồi "- Vẫn loay hoay cắt miếng bít tết, tưởng như sẽ chẳng có điều gì có thể phân tán tư tưởng của cô lúc này cho đến khi điện thoại rung lên. Là số của Kim Taeyeon gọi đến.

-"Alo?"

-"Đồ nhỏ mọn kia, có giận thì cũng vừa phải thôi chứ?"

-"Chị lại định lải nhải cái gì nữa đây?"- Cô ngáp ngắn chuẩn bị trước, Kim Taeyeon vẫn luôn mang đến những chuyện dông dài.

-"Chị biết em vẫn tức giận vì bị từ chối cơ mà phạt như thế không phải hơi nặng với Yuri sao?"

Thì ra là về bông hoa có gai đó. Được, cô cũng đang có sẵn thắc mắc về cô ta đây.

-"Nặng? Cô ta 10 tháng không có chút xê dịch, đi làm không hề chuyên cần không có thái độ tốt. Chị bảo phạt nửa tháng lương có phải nặng?"

-"Ừ thì cứ cho là như thế, em có dám cam đoan là không vì tình cảm riêng tư mà phạt Yuri không ?"- Taeyeon cãi cố, cô ấy đang đem sự ai oán của Yuri vừa chút lên mình để chút lên người cô.

-"Không, nếu không phải từng thích cô ta thì em đã đuổi cổ lâu rồi."- Cô nói thản nhiên khiến đầu dây bên kia mất vài phút im lặng, giống như là cố nghĩ ra thứ gì đó để phản bác.

-"Em từng thích, vậy có nghĩa là bây giờ không thích nữa sao?"

-"Em ...."- Lần này đến lượt cô cứng họng. Thật là bây giờ cô không còn thích nữa sao? Không! Cô hẳn là vẫn thích chỉ có điều không còn đến nỗi thất kinh bát đảo như lần đầu nhìn thấy Kwon Yuri mà thôi. Không ai có thể nói rằng Yuri không đẹp, vẻ đẹp nổi bật khiến cho cô nhận ngay Kwon Yuri vào công ty dù cho cô ấy không hề có bằng cấp. Nhưng cái đồ kiêu ngạo ấy dám bẻ cô cong veo rồi từ chối thẳng thừng ngay khi cô vừa bật đèn xanh ra hiệu. Sát thủ tình trường như cô lại bị một cô nhân viên dưới quyền từ chối thì quả là đau thật. Gia thế của cô, tiền bạc của cô chẳng lẽ không thu hút được Yuri sao?

-"Rốt cuộc Kwon Yuri là người như thế nào vậy? Cô ta là cái tiểu ni cô sao?"- Cô nhăn mày, không kiềm chế được mà buộc miệng hỏi Taeyeon. Đáp lại sự tò mò chỉ là tiếng thở dài bên đầu dây.

-"Cậu ấy là một kẻ ngốc nghếch và đáng thương! Dù sao thì hãy rộng lượng với cậu ấy nhất có thể. Chị nhờ cả vào em đấy."

[ LongFic ]Tìm Về / YulSic / CHAP 22 (Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ