Chap 7

7.3K 203 20
                                    

Có chiếc áo khoác ấm trên người, bước chân của Jessica cũng trở nên nhẹ nhàng hơn. Cô làm theo đúng lời Kwon Yuri nói, đi đến hết đoạn đường thẳng rồi quẹo sang trái nhưng cũng từ đó mà trở nên mất phương hướng. Đi lanh quanh một hồi vẫn chưa thấy khách sạn đâu mà không gian rộng lớn còn giống như muốn đem cô nuốt chửng làm toàn thân cô trở nên run rẩy.

-"Hay là bị lạc rồi."

Jessica lôi di động ra định gọi điện chợt nhớ là mình không có số của Kwon Yuri. Đôi chân cũng vì thế mà bước dài hơn còn trong lòng thì đầy bất an. Cô đi mãi vẫn chẳng thấy nổi căn nhà nào còn sáng đèn, vốn dĩ Jessica đang định cầu người cứu nhưng tình hình này e rằng càng đi thì càng xa mà thôi.

-"A!"

Âm thanh đau đớn vang lên, hòn đá vì bị chân của Jessica đạp lên mà xê dịch không ít, còn cô thì ngã khụy gối xuống dưới đất, bàn tay không may bám víu vào bờ tường trầy xước hết cả. Trong đầu không hiểu sao lập tức cảm thán Kwon Yuri chết tiệt. Cô nặng nhọc nhấc bàn tay ra để lộ một dòng chữ đen đã mờ nhạt nhưng rất quen thuộc .

Chú Lee mau đến đón cháu với Krys về!

-"Cái này..."

Jessica kinh ngạc nhìn dòng chữ, não bộ của cô như bị ai đó đánh cho bừng tỉnh. Hai con mắt mở to lại bất động. Những kí ức từ xa xưa thi nhau ùa về bao trùm và nhấn chìm cô với trái tim đang ngừng đập.

Nhỏ nhìn dòng chữ đã hơi mờ từ tháng trước, lặng người trong giây lát khiến nó cảm thấy lúng túng không biết nên nói gì vào lúc này. Sự im lặng mà nhỏ tạo ra lần nào cũng khiến không khí xung quanh bị bòn rút, cảm giác như cây cối hai bên đường cũng trở nên khô héo theo. Nhỏ đang thất vọng, nó biết! Có thể là buồn tủi nữa nhưng tâm trạng của nó cũng đâu khá hơn là bao. Nhỏ muốn quay trở về đồng nghĩa với việc nhỏ không thích ở cùng nó, có lẽ nhỏ chẳng thích nó nhiều như nó vẫn thích nhỏ. Sự thật chính là vậy, dù sao thì nhỏ vẫn là con nhà giàu còn nó thì chỉ là đứa trẻ cơ nhỡ không nơi nương tựa. Hai đứa cơ bản không thuộc cùng một thế giới.

-"Về thôi!"

Nhỏ quay sang Yuri cười buồn khiến tâm trạng của nó càng tệ hơn. Nó hơi cúi xuống để đứa bé trèo lên lưng mình rồi nhanh chóng đi theo bóng lưng của nhỏ. Bầu trời cao xanh ngắt trên đầu khiến nó nhận ra rằng, trời đất bao la mà người ở phía trước nó lại là duy nhất. Nó sợ một ngày nào đó ngay cả việc đi theo đằng sau nhỏ như thế này cũng không được nữa. Nhỏ rồi sẽ biến mất, cuộc sống cô độc buồn chán trước đây cũng sẽ trở lại bao vây nó. Nghĩ đến lại thấy nghẹn ngào, đôi mắt đen chỉ có thể khô khốc cầu mong kéo được làn sương bạc mọi khi về để che lấp .

Trở về căn nhà hoang cũ kĩ, nó để nhỏ mở cửa vào trước rồi mới theo đằng sau. Tốc độ chậm chạp của đôi chân chỉ được cải thiện khi nó nghe tiếng nhỏ hét lên cùng tiếng "hù" của ai đó.

-"Bọn mày làm gì ở đây thế?"

Yuri nhảy bổ vào ngạc nhiên đã hơn tháng nay nó không thấy hai đứa này xuất hiện tại đây. Cảm giác giống như lâu lắm rồi mới gặp lại nhau vừa mừng vừa thắc mắc. Về phần TaeSoo vì hù nhầm người nên hai đứa vẫn đứng như hóa đá. Khuôn mặt lạ hoắc của Jessica khiến cho chúng nó có phần ngạc nhiên nhất thời không ngậm lại mồm được.

[ LongFic ]Tìm Về / YulSic / CHAP 22 (Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ