Chap 11

6.9K 164 9
                                    

Jessica chăm chú nhìn về phía giường bệnh nhưng tất cả những gì cô thấy chỉ là màu trắng của áo blouse. Vị bác sĩ đường vệ ở bên người Yuri cũng được một lúc khá lâu rồi vẫn chưa có dấu hiệu khám xong. Hết ống nghe rồi đến kim tiêm tất cả đều được đem ra trưng bày khiến cô lo lắng đến sốt ruột.

-"Sao rồi bác sĩ?"

-"Cô ấy bị viêm phổi do vi khuẩn. Tôi đã tiêm kháng sinh rồi nhưng tốt nhất là nên đưa cô ấy về Seoul chữa trị càng nhanh càng tốt."

Vị bác sĩ tháo khẩu trang để lộ ra khuôn mặt trung niên, chất giọng bình thản không nhanh không chậm khiến người nghe an tâm. Jessica theo chân tiễn vị bác sĩ ra ngoài, cô không quên nói lời cảm ơn lần cuối sau đó gọi về công ty để dàn xếp công việc. Đến khi quay lại bên trong phòng, tên của cô lại tiếp tục được Yuri lẩm bẩm không ngừng. Cô ấy luôn miệng gọi cô, tay chân khua khoắng loạn lên trong không khí. Chân mày Jesscia cau chặt lại, cô khẩn trương nắm lấy bàn tay ấy trong lòng sinh ra một cảm xúc không thể gọi tên. Yuri trong cơn mê sảng gọi tên cô điều này cũng không thành vấn đề. Chỉ là biểu hiện khuôn mặt cô ấy có cần thảm thiết và đau khổ đến vậy không? Cô vẫn luôn ở đây mà.

-"Có mình đây Yuri."

Âm thanh trong trẻo thoát ra từ bờ môi mỏng thật nhẹ nhàng, giọng nói của Jessica khe khẽ như hát ru cho một đứa trẻ đặc biệt nhạy cảm. Cô với lấy cái khăn vắt trên đầu giường lau mồ hôi trên trán Yuri. Động tác ôn nhu giống như sợ cái khăn bông mềm mại sẽ làm trầy xước khuôn mặt xinh đẹp kia. Nhìn càng gần thì Yuri càng đẹp, chiếc mũi cao thẳng hoà vào với sự kiều mị của hàng mi dài cong vút kiêu ngạo thật sự rất mê hoặc lòng người. Mặc dù bản thân cũng là con gái, Jessica cũng không giấu nổi lòng ái mộ của mình với sự xinh đẹp của người trước mặt. Ngón trỏ thon dài khẽ chạm nhẹ vào người nọ trán, nghịch ngợm mà ấn nhẹ một cái. Đến chính cô cũng không biết giọng của mình lúc này nói ra đến cỡ nào ngọt ngào.

- "Cậu là hồ ly sao? Sao có thể xinh đẹp như vậy."

-"Sica..."

-"Ừm, mình đây." Chỉ là sao nhãng đi vài phút, tiếng gọi của Yuri làm cô thoáng giật mình.

Vẻ mặt hoảng hốt của cô ấy có chút khó hiểu, tên cô được phát ra ngày một nhiều hơn, to hơn và đến mức độ gần như là hét lên thì Yuri đã bừng tỉnh. Người cô ấy đầm đìa mồ hôi, hơi thở hổn hển phát ra từ bờ môi nhợt nhạt.

-"Sica đâu rồi?"

-"Mình đây Yuri."

-"Không! Cô không phải Sica."

-"Yuri à là mình đây! Mình đây mà!"

Cô cố chấn tĩnh Yuri nhưng vô dụng, cô ấy càng hoảng loạn luôn miệng phủ nhận cô không phải cô. Đôi mắt đen hoang mang quét khắp nơi trong căn phòng để tìm kiếm, lúc loé sáng lúc tậm tịt và rồi lại như tắt ngấm khi dừng lại ở nơi cô. Jessica không thể hiểu nổi tình huống nhưng ánh mắt tuyệt vọng lại đau lòng của người kia đang hung hăng nhéo nội tâm cô một cái.

-"Cậu thế nào rồi?"

Yuri không trả lời mà chỉ ngồi đờ ra, đôi mắt thất thần của cô ấy làm cô lo lắng. Cô tính đưa tay lên trán cô ấy để kiểm tra nhiệt độ nhưng được nửa đường lại kinh hãi nhận ra Yuri đang khóc. Giọt nước mắt nhỏ bé vương từ khóe mắt lăn dài xuống gò má, đôi môi nhợt nhạt từ từ bặm chặt lại như kìm nén cảm xúc khiến Jessica rơi vào tình trạng bối rối. Cô không biết mình nên làm gì vào lúc này, lau đi chúng hay lặng lẽ rời đi để Yuri lại một mình?

[ LongFic ]Tìm Về / YulSic / CHAP 22 (Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ