Chap 12 ( Real chap )

7.3K 196 30
                                    

Chuyến bay trở về Seoul cất cánh lúc 10h, Jessica và Yuri kiểm tra lại hành lý lần cuối trước khi rời khỏi khách sạn. Sáng ra trông thần sắc của Yuri có vẻ khá hơn rất nhiều, tuy vẫn còn mệt mỏi nhưng đã có thần trong đôi mắt. Hai người gặp nhau ở ngoài hành lang chỉ cười nhẹ sau đó nhanh chóng di chuyển đến cảng để ra sân bay. Jessica thấy không khí xa cách có lẽ không thể nhất thời thay đổi được nhưng cô tin mình và Yuri có thể thật sự thoải mái với nhau nếu cố gắng.

-"Đừng lo, chúng ta có thể trở lại đây một lần nữa mà."

Jessica nhìn vẻ mặt Yuri có vẻ nuối tiếc nhìn Jedo lần cuối nên lên tiếng động viên. Mà quả thật là cô và Yuri đều có thể trở về đây bất cứ lúc nào hai người muốn, thậm chí cô còn dự tính vào một ngày nghỉ đẹp trời nào đó cô sẽ rủ cả Yuri và Krystal về lại nơi đây. Nhưng có lẽ Yuri không hề nghĩ vậy, cô ấy chỉ "Ừ" một tiếng không mấy mặn mà sau đó dứt khoát bước lên thuyền. Cảnh đảo Jedo cứ thế cũng xa dần sau khi còn thuyền nhổ neo.

Lúc đầu cô và Yuri đều có trong tay vé ngồi hạng nhất, cô sợ Yuri còn đang ốm nên thật sự cần một chỗ thoải mái để nghỉ ngơi. Có điều ngay khi đi qua boong tàu, cô ấy lại quyết định đứng lại để hóng mát mặc cho sức khỏe của mình còn chưa ổn định. Jessica kỳ thực rất muốn khuyên Yuri nên đi vào khoang hạng nhất mà nghỉ ngơi nhưng nhìn thái độ thoải mái, nhẹ nhõm của cô ấy khi đứng ở mũi thuyền lại không nỡ lên tiếng. Đôi mắt cô ấy nhắm nhẹ để tận hưởng vị biển trong từng làn gió lùa vào mái tóc đen, trườn qua đôi môi đang cong lên thành một nụ cười hoàn hảo và xoa nhẹ khuôn mặt tinh khôi. Jessica có một khoảng lặng người, giờ thì cô đã hiểu thế nào là thiên nhiên và con người cùng hoà làm một. Nhìn ra xa giữa màu xanh của nước, cô chợt nhận ra rằng không chỉ có biển mới tạo ra sóng vì chính Yuri cũng đang tạo nên những con sóng lòng không tên cuồn cuộn trong cô lúc này.

-"Jessica cậu có biết vì sao đứng trước biển người ta thấy mình thật nhỏ bé không?"

Yuri đột nhiên nhìn cô, nụ cười hoàn hảo của cô ấy vẫn giữ trên môi. Đó là một câu hỏi không mấy thú vị nhưng là do Yuri chủ động trò chuyện trước nên Jessica cũng phấn khích hội thoại.

-"Là do biển thì thật sự rất to lớn mà con người ta thì lại hoàn toàn nhỏ bé khi mang theo những khát vọng cá nhân."

-"Mình thì lại nghĩ là do biển rất quyền lực."

-"Là sao?"

-"Biển tạo ra những con sóng có thể nuốt tất cả mọi thứ xuống lòng đại dương. Đôi khi mình cũng mong ước có được quyền năng đó, có thể đem một số thứ nhấn chìm xuống sâu đáy lòng của mình."

Đôi mắt của Yuri đối với Jessica bỗng trở thành lòng đại dương đen mịt và sâu thẳm, cô ấy nhìn về phía chân trời nhưng lại không có một tia hy vọng nào. Jessica đôi lúc cảm thấy Yuri có những cảm xúc rất tiêu cực, đại khái là cô chưa bao giờ thấy cô ấy có dáng vẻ rạng rỡ mà luôn là điệu bộ mệt mỏi, chán chường khoác lên người mỗi lần gặp mặt. Yuri mới là cô gái đi hết 1/3 quãng đời, chẳng thể nào lại cứ mãi cư xử như một người phụ nữ trung niên từng trải hoàn toàn không có năng lượng của tuổi trẻ.

[ LongFic ]Tìm Về / YulSic / CHAP 22 (Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ