Chap 17

7.1K 197 47
                                    

-"Alo?"

-"Yuri, vẫn chưa dậy sao?"

-"À không, mình dậy rồi. Có chuyện gì không?"

-"Mình đang đợi trước cửa, cậu mau ra đi."

-"Cái gì? Sao lại..."

Tút...Tút...

Yuri hoảng hốt nhìn lên đồng hồ, 8h sáng đúng và Jessica đang đứng trước cửa. Ngộ nhỡ Kim Taeyeon hôm nay có việc ra ngoài sớm thì đúng là tai hoạ. Cô lập tức phóng khỏi giường, làm công tác vệ sinh trong liến thoắng, thiếu chút nữa mặc nguyên cả bộ đồ ngủ chạy ra ngoài nếu không sực nhớ ra.

-"Yuri..."

-"Tới lâu chưa?"

Không cần đoán cũng biết vừa ra ngoài Yuri đã kéo Jessica rời khỏi cửa căn hộ. Những bước chân dài vội vã giống như là chạy bộ, ngay cả Yuri cũng cảm thấy khó khăn khi cứ phải vừa đi vừa nói như thế này. Bàn tay cô thoăn thoắt ấn nút thang máy, chỉ đến khi ký hiệu của tầng 1 sáng đỏ lên mới an lòng.

-"Có chuyện gì buồn cười à?"

Giờ mới có thời gian để ý tới người kia với nụ cười trên môi. Hôm nay Jessica thật tinh khôi trong chiếc áo sơmi màu trắng mỏng, chiếc áo khoác gió kẻ sọc đỏ nhạt được buộc quanh phần hông của chiếc quần Jean thật khỏe khoắn. Nói không biết đúng không nhưng Yuri có cảm giác từ ngày ở đảo Jedo về Jessica hình như yêu thích đi giày bệt hơn là cao gót. Giống như đôi giày lười đang ở dưới chân hiện giờ, thật đem lại cho người khác cảm giác gần gũi và dễ chịu .

-"Cậu hình như rất vội."

-"Là sao?"

Ánh mắt Jessica nhìn thật khó hiểu, nó mang theo tươi cười nhưng lại có chút chế giễu cứ thế tiến lại gần cô. Gần tới mức Yuri có thể cảm nhận được hơi thở của người kia, mới sáng sớm mà vành tay đã được nhuộm đỏ, tê rần rần. Bàn tay nhỏ từ tốn đưa lên, miết nhẹ trên viền môi cô một đường sau đó lặp lại hai ba lần cùng hơi thở ấm nóng phả vào mặt không dứt. Tại thời điểm này, Yuri có thể quan sát được gương mặt Jessica đang phóng đại. Nhìn đôi mắt trong trẻo mang tới cảm giác dễ chịu, phản chiếu lên hình bóng của chính mình, Yuri nhịn không được nuốt nước bọt đến ực một tiếng. Chiếc mũi nhỏ nhắn như con suối mát, thanh toát dẫn dắt xuống đôi môi mỏng ngọt ngào nhất thế gian kia khiến mồ hôi cô bắt đầu rịn đầy hai bên thái dương. Người kia vẫn còn ở vành môi cô chăm chú lau gì đó.

-"Xin lỗi nhé, kem đánh răng hơi khó lau."

Chân lông mày nhếch lên cùng nụ cười tưởng như vô tư mà đầy tính châm chọc đó. Yuri nhìn Jessica chê cười mình vội ôm lấy đôi môi ửng đỏ ngượng chín mặt. Thì ra làm cái gì nhanh cũng có tác hại của nó, phải chăng cô đừng tiếc vài phút đánh răng cho tử tế thì không đến nỗi tự làm bản thân xấu hổ thế này. Cửa thang máy lúc này đột nhiên mở ra, đem nhiệt khí bên trong thang máy giảm đến thật nhanh.

-"Kwon Yuri!"

Tiếng gọi quen thuộc lại khiến Yuri ngạc nhiên cực độ. Đã bao lâu rồi cô không nghe thấy cái giọng bá đạo này? Có lẽ ngoài Jung Soojung ra, chẳng ai có thể làm cô cảm thấy cái tên của mình khó nghe đến vậy. Khuôn mặt của người kia lúc này đã hiện rõ ràng ở trước mặt, cách cũng chỉ tầm vài bước chân, thật giống như muốn đánh người đến nơi.

[ LongFic ]Tìm Về / YulSic / CHAP 22 (Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ