Chap 13

7K 176 33
                                    

Một tháng trôi qua là bốn tuần đã vụt mất, khoảng thời gian này không ngắn cũng không dài, nhưng đủ để những điều nhỏ nhặt nhất có thể từ từ chuyển biến. Chỉ đáng tiếc là Kwon Yuri lại không như vậy, có những thứ đã ngấm vào mạch máu, chân tóc có lẽ không phải chỉ một hay hai năm là có thể thay đổi. Từ nhỏ Yuri chưa bao giờ đụng đến sách vở và cho dù lớn lên thì vẫn cứ y nguyên. Hiện tại trước mặt lại có một chồng sách thông tin của khách hàng thế này, Yuri hận bản thân sao lại dễ dàng nhận chức vụ thư ký như thế. Cô vò đầu, bứt tóc cố đem từng câu chữ trên trang sách nhét vào đầu, nhưng giống như nhồi quần áo vào cái tủ đã chật cứng, càng nhét kiến thức lại càng bật ra ngoài. Giờ thì Yuri đã hiểu vì sao thư ký Sun không hề bực bội khi cô được thay thế cô ấy đi tham dự sự kiện.

-"Thư ký Sun, rốt cuộc giám đốc kêu tôi ngồi chờ đến bao giờ?"

-"Đến khi cô ấy đến, tôi nghĩ giám đốc cũng sẽ nhanh xuất hiện thôi."

Nụ cười tươi của Sunny vương lại trên môi thêm vài giây rồi cũng tắt dần khi cô ấy quay lại với đồng giấy tờ cần giải quyết. Yuri ngả người ra ghế rồi thở một cái thật dài, đưa mắt nhìn khắp trần nhà căn phòng mà cô mới chuyển đến cách đây 1 tháng thôi. Thành thật mà nói, văn phòng của thư ký tốt hơn rất nhiều so với văn phòng của nhân viên bình thường. Ít nhất không gian ở đây cũng yên tĩnh, mát mẻ và trong lành hơn so với việc hàng trăm con người cùng hít thở một lúc, tiếng điện thoại đổ chuông thay phiên nhau kêu inh ỏi. Nhưng không rõ vì lí do gì, việc ngồi tại vị trí này khiến Yuri cảm thấy mình có chút lạc lõng. Cô có thật sự thuộc về nơi này hay không tự bản thân cô biết rất rõ. Chỉ có điều, hiện tại cô thật sự không mong muốn nhìn thấy hình ảnh thảm hại của mình trước kia nữa.

CỐC CỐC !!!

-"Tôi có quấy rầy hai người không?" Khuôn mặt Jessica ló ra sau khi gõ cửa, vẫn là mái tóc màu vàng mật ong bồng bềnh và mềm mại. Yuri có thể ngửi thấy mùi nước hoa dịu nhẹ của cô ấy đã tràn vào tới căn phòng.

-"Không đâu giám đốc." Thư ký Sun ngẩng đầu lên cười rồi lại tiếp tục đánh máy, giống như cô ấy đoán được giám đốc sẽ không nhắc gì tới mình vậy.

-"Yuri, chờ mình có lâu không?"

-"Không lâu."

Yuri đặc biệt nhạy cảm với mùi nước hoa màJessica dùng nên khi cô ấy tiến đến gần bàn của mình, Yuri tự giác đẩy ghế lùi lại một chút. Kể từ ngày ngửi được mùi hương này trên người của Jessica, cô thậm chí còn có thể không lý do mà phát sinh hảo cảm với những người dùng nước hoa có mùi tương tự thế này.

-"Thần sắc của cậu hôm nay rất tốt."

-"Cảm ơn, cậu cũng vậy."

Yuri hơi khó hiểu khi Jessica tiến mỗi lúc một gần như vậy. Bàn tay cô ấy lướt nhẹ qua những chồng sách còn rất mới, cầm vài quyển lên nhìn qua loa rồi lại mỉm cười đặt chúng xuống. Jessica hôm nay có điểm gì đó khác lạ, hình như lớp trang điểm đậm hơn thường ngày, khuôn mặt cũng tăng thêm vài phần khí chất bức người.

-" Thế nào? Một tháng qua cậu học hỏi được nhiều chứ?"

-"Ừ, cũng tạm."

-"Tạm là đủ hay không đủ? Nếu chưa đủ mình sẽ cho người mang thêm tài liệu để cậu tham khảo."

[ LongFic ]Tìm Về / YulSic / CHAP 22 (Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ